Đặt banner 324 x 100

Thông tin cho chị em nâng ngực nội soi có tốt không


Hỏi:

Nhỏ em em hình như nó thuộc tuýp người đã thích mà còn hay ngại đó. Biết là nó thích đi nâng ngực nội soi lâu lắm rồi nên hôm qua mình có rủ nó đi nâng ngực chung với mình đợt này luôn. Cứ tưởng là nó sẽ gật đầu đồng ý liền, ai có dè em nó còn tỏ ra lưỡng lự nữa chứ. Nó hỏi mình quá trời thứ liên quan đến nâng ngực nội soi luôn. Nào là nâng ngực nội soi có tốt không rồi nâng ngực nội soi xong bao lâu thì ngực lành,…blabla đủ thứ luôn. Mà hỡi ơi mình cũng là lần đầu đi nâng ngực nội soi mà, mình cũng chưa tìm hiểu được gì nhiều đâu. Nó hỏi tới tấp như vậy mình không biết trả lời như thế nào luôn. Thôi thì nhờ bệnh viện tư vấn giúp cho hai chị em luôn nha. Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Với lại nâng ngực bao lâu thì ngực lành và đẹp tự nhiên nữa nha. Bệnh viện cố gắng tư vấn sớm cho em đi chứ nhỏ em nó hỏi hoài em nhức đầu quá. (Diệu Chi - Tân Phú)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Diệu Chi,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi có tốt không, theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, khi lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn bảo đảm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật. Bởi không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn Bộ Y Tế với đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến và được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu, chất liệu cao cấp. Hơn thế nữa, ca phẫu thuật còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và giàu kinh nghiệm đích thân thực hiện. Những yếu tố này sẽ góp phần giúp ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được diễn ra nhanh chóng, thành công tốt đẹp và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi, mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Chị có thể yên tâm về điều này.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Thông thường, sau khi thực hiện nâng ngực ở Bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày tùy vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ của mỗi người là vết thương sẽ lành và có thể cắt chỉ. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu khuôn ngực căng đầy, quyến rũ và đẹp tự nhiên như ý muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là hai chị em đến ngay Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi túi giọt nước

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanla
:
:
:
: