Đặt banner 324 x 100

Hiện nay giá để nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền?


Hỏi:

Biết là đi thẩm mỹ nâng ngực là tốn tiền rồi đó, nhưng mà em chưa biết là chính xác là sẽ tốn bao nhiêu hết. Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền nha? Tiền ở đây em nói là tổng tiền trọn gói dịch vụ nâng ngực luôn nha bệnh viện. Bệnh viện nhớ báo con số chính xác cho em đó. Chứ báo sai em chuẩn bị không đủ tiền rồi qua không làm được nữa là mất thời gian cho đôi bên lắm. Mà nhiều khi còn làm em mất thiện cảm với bệnh viện luôn đó. Em muốn lần này mình đi nâng ngực suôn sẻ luôn chứ đừng vì chuyện tiền bạc mà làm mất vui. Hỏi chuyện tiền bạc xong rồi giờ bệnh viện cho em hỏi thêm là nâng ngực xong em có cần ở lại bệnh viện theo dõi gì không? Nếu có là bệnh viện phải báo luôn cho em nha để em chuẩn bị đồ dùng mang theo. Chứ em không thích sử dụng đồ ở ngoài đâu. Bất tiện mà không thoải mái nữa. Bệnh viện tranh thủ tư vấn sớm trong hôm nay cho em nha. (Hồng Đào - Quận 7)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hồng Đào,

Trước hết, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện kết thúc, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình hồi phục sức khỏe, thì chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Trong suốt khoảng thời gian này, Bệnh viện sẽ bố trí nhân viên y tá, điều dưỡng và hộ lý hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Về thắc mắc nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền, chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá dịch vụ phải chăng và hợp lý. Cụ thể, nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang có mức giá là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu chị thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ 70 triệu nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu trọn gói dịch vụ. Mức giá ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn. Để nhận được ưu đãi lớn lần này cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực luôn nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có tốt không

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi túi giọt nước

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanla
:
:
:
: