Đặt banner 324 x 100

Thông tin về phương pháp nâng ngực nội soi mới nhất


Hỏi:

Trong đầu em mấy nay toàn thông tin của nâng ngực nội soi mới nhất không à. Em bỏ thời gian ra tìm hiểu nhiều như vậy cũng là do em đang muốn đi nâng ngực nội soi đó. Nhưng mà nhiều khi tự tìm hiểu trên mạng thì thông tin lang mang quá làm em cũng rối theo luôn, không biết cái nào đúng cái nào không đúng nữa. Nên thôi quyết định nhờ bệnh viện tư vấn luôn cho nhanh. Bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi có đau nhiều không bệnh viện? Với lại nâng xong rồi thì mất khoảng bao lâu ngực em mới mềm mại, tự nhiên vậy?

Trước mắt bệnh viện tư vấn cho em hai chuyện này trước đi. Chứ qua mạng mà hỏi nhiều quá em gõ phím cũng mỏi tay lắm. Nếu mà lần này bệnh viện tư vấn nhiệt tình cho em thì vài hôm nữa rảnh rảnh em sẽ sắp xếp một chuyến tới bệnh viện tư vấn trực tiếp luôn. Lúc đó muốn hỏi bao nhiêu câu cũng được, bệnh viện tư vấn cũng dễ hơn nữa. Chứ đọc chữ nhiều khi không hiểu được hết ý đâu. (Trúc Mai - Bình Dương)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Trúc Mai,

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi mới nhất về cho Bệnh viện. Lựa chọn nâng ngực tại Bệnh viện, chị yên tâm là sẽ không đau nhiều. Bởi không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, ở đây trước khi phẫu thuật, Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho chị để đảm bảo trong suốt quá trình nâng ngực chị sẽ không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào. Sau đó, khi phẫu thuật kết thúc, Bác sĩ sẽ kê thêm cho chị một số loại thuốc cũng như hướng dẫn chị cách giảm đau, giảm sưng tại nhà. Nhờ đó, ở cả trong và sau khi phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện, chị sẽ đều cảm thấy thoải mái và không có cảm giác đau nhiều.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Thông thường, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi xong, khoảng 1-3 tháng tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ là chị có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, gợi cảm và đẹp tự nhiên như ý muốn. Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có tốt không

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanla
:
:
:
: