Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về lễ kỷ niệm thành lập công ty


Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một sự kiện rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, không chỉ với những doanh nghiệp lớn mà còn với những doanh nghiệp nhỏ. Đây là một sự kiện mang một ý nghĩa quan trọng, là dịp để các thành viên công ty nhìn lại hành trình mình đã đi, cũng là dịp tri ân đến những người đồng hành cùng công ty. Vậy trước một sự kiện quan trọng như vậy, doanh nghiệp nên tìm hiểu và có sự chuẩn bị gì để tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công. Hãy cùng LuxEvent tìm hiểu những thông tin quan trọng về lễ kỷ niệm thành lập công ty thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan lễ kỷ niệm thành lập công ty

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một sự kiện rất quan trọng và mang ý nghĩa của doanh nghiệp. Lễ kỷ niệm thành lập công ty cũng có được hiểu như bữa tiệc chúc mừng sinh nhật công ty, nhưng khác với việc được tổ chức hàng năm, thì buổi lễ sẽ được tổ chức theo cột mốc thời gian cụ thể như 1 năm, 5 năm, 10 năm,...Trong buổi lễ thành phần khách mời ngoài tập thể nhân viên công ty, ban lãnh đạo mà còn có sự góp mặt của các khách hàng lớn, các bên đối tác và có thể là các bên truyền thông.


 

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một dịp lễ quan trọng nên sẽ được tổ chức với quy mô lớn, với kịch bản tổ chức chuyên nghiệp, bài bản. Buổi lễ là dịp để các thành viên đồng hành với nhau cùng nhau ôn lại, nhìn lại chặng đường đã cùng nhau đi, để rồi từ đó tiếp tục cùng nhau xây lên những hành trình rực rỡ hơn. 

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty mang lại ý nghĩa gì?

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một sự kiện mang lại nhiều ý nghĩa cho công ty. Hãy cùng LuxEvent tìm hiểu về những ý nghĩa mà lễ kỷ niệm công ty mang lại nhé:

 

1. Tri ân khách hàng và đối tác

 

Buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty chính là một dịp để mỗi doanh nghiệp dành sự tri ân đến với những khách hàng, đối tác là những nhân tố đóng góp vào hành trình phát triển thành công của doanh nghiệp. Việc tri ân đến bên khách hàng, đối tác sẽ giúp công ty nâng tầm hình ảnh của mình trong mắt ảnh. Giúp tạo mối quan hệ tốt đẹp thân thiết với khách hàng, các bên đối tác. Buổi lễ sẽ gửi đến lời cảm ơn sâu sắc vì họ đã tin tưởng cùng đồng hành với doanh nghiệp, đóng góp một phần lớn vào thành công của doanh nghiệp

 

2. Các thành viên cùng nhau nhìn lại hành trình công ty đã đi qua

 

Đây là buổi lễ quan trọng giúp mỗi thành viên cùng nhau nhìn lại một hành trình có gian nan, thách thức, nhưng cũng có trái ngọt thành công. Mỗi doanh nghiệp đều sẽ trải qua một con đường phải có sự thử thách, gian nan trong con đường phát triển thì mới có thể nhận được thành công. Vậy nên lễ kỷ niệm thành lập công ty chính là dịp để toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo cùng nhau nhìn lại hành trình mình đã đi, tận hưởng niềm tự hào, những thành quả mà cả tập thể cùng nhau nỗ lực.

 

3. Vinh danh khen thưởng những cá nhân, tổ chức có thành tích xuất sắc

 

Trải qua một hành trình phát triển, đội ngũ nhân sự của công ty có sự thay đổi liên tục, có những người rời đi, có những người không ngừng cống hiến. Một trong những ý nghĩa quan trọng buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty cũng chính là để tôn vinh sự nỗ lực, cống hiến của đội ngũ nhân viên xuất sắc. Thông qua những hoạt động khen ngợi, vinh danh đội ngũ nhân viên sẽ cảm thấy được đề cao, tôn trọng, và sẽ có tinh thần thoải mái, muốn gắn bó với công ty lâu hơn nữa. 


 

Những điều cần lưu ý để tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công

Với một sự kiện quan trọng như Lễ kỷ niệm thành lập công ty thì bạn cần lưu ý một số yếu tố để có thể tổ chức một buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp và thành công:

 

1. Xây dựng chủ đề của buổi lễ kỷ niệm 

 

Muốn tổ chức một buổi lễ kỷ niệm thành công thì bạn cần xây dựng được một chủ đề kỷ niệm hay, thống nhất. Bạn sẽ dựa trên mục đích của buổi lễ, cũng như lĩnh vực hoạt động của công ty để lựa chọn được một chủ đề vừa đặc biệt vừa ý nghĩa. Việc xác định được chủ đề của buổi lễ sẽ giúp các hoạt động sau đó được diễn ra dễ dàng và thống nhất hơn. 

 

2. Lên kế hoạch cho buổi lễ

 

Để buổi lễ được diễn ra thuận lợi, bạn cần lập cho mình một bản kế hoạch tổ chức chi tiết. Việc lập một bản kế hoạch tổ chức là điều rất quan trọng, và đây là bước sẽ quyết định đến thành công của bữa tiệc. Bạn cần xác định những hạng mục cần tiến hành và lên kế hoạch chi tiết cho từng hạng mục đó. Bạn cần lập một kế hoạch chi tiết về tiến trình tổ chức thực hiện bữa tiệc. Bản kế hoạch cần trả lời rõ ràng những câu hỏi sau:

  • Địa điểm tổ chức ở đâu?

  • Bữa tiệc kỷ niệm  sẽ được tổ chức vào thời gian nào?

  • Quy mô của bữa tiệc?

  • Kịch bản của bữa tiệc?

  • Nhân sự tổ chức bữa tiệc

  • Danh sách quà tặng cho khách mời? Nhân sự chuẩn bị ?

  • Chi phí dự trù cho bữa tiệc là bao nhiêu? Ngân sách của công ty là bao nhiêu?

  • Xác định những phương án dự phòng, xử lý sự cố

 

Khi tổ chức sự kiện, bạn cần lên một kế hoạch tổ chức chỉn chu. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi và thực hiện tổ chức sự kiện một cách khoa học. Bạn cần lập một kế hoạch, đưa ra nhiều phương án khác nhau và tìm ra được phương án tối ưu nhất. Những yếu tố như lịch trình, sắp xếp nhân sự, kịch bản chương trình sẽ thế nào, đều cần được lên kế hoạch và viết ra chi tiết. Những chi tiết từ nhỏ nhất đến lớn đều cần bạn lên kế hoạch và theo dõi sát sao.

 

3. Xây dựng kịch bản cụ thể

 

Sau khi đã lập được bản kế hoạch chi tiết bạn sẽ xây dựng một kịch bản chương trình chi tiết để có thể sắp xếp thứ tự công việc cần chuẩn bị và tiến hành tổ chức cho phù hợp. Khi có kịch bản cụ thể bạn sẽ có tiến trình thực hiện công việc một cách bài bản, và sẽ không lo bị bỏ sót bước nào. 

 

4. Chuẩn bị những phán án thay thế, rủi ro

 

Với mỗi sự kiện lớn nhỏ đều sẽ có thể xảy ra những phát sinh, với sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty cũng sẽ cần như vậy. Bạn sẽ lập những phương án để xử lý những sự cố có thể xảy ra. Như vậy, trong trường hợp có vấn đề phát sinh, bạn có thể khắc phục, xử lý kịp thời. Từ đó cũng sẽ khiến cho hình ảnh của doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác.

 

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một sự kiện quan trọng và khi tổ chức bạn cần lưu ý nhiều điều để buổi lễ có thể diễn ra thành công. Bài viết trên là những chia sẻ của LuxEvent về lễ kỷ niệm thành lập công ty. Hy vọng rằng với những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lễ kỷ niệm thành lập công ty và sẽ tổ chức được một buổi lễ thành công nhé!




 

LuxEvent - Đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công

LuxEvent không chỉ thành công trong lĩnh vực tổ chức team building mà còn tự hào khẳng định mình trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty. Hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa mà lễ kỷ niệm thành lập công ty mang lại, LuxEvent luôn chú trọng, đầu tư vào từng khâu tổ chức. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu, chỉn chu trong từng khâu sản xuất, từ những khâu chuẩn bị đã luôn được đầu tư kỹ lưỡng, giám sát cẩn thận. Tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt huyết để luôn mang đến những sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp và ý nghĩa. LuxEvent tự hào mang đến những chương trình có kịch bản chuyên nghiệp, khâu tổ chức chỉn chu, theo sát từng tiến độ công việc. Đầu tư trong từng khâu sản xuất, mỗi kịch bản chúng tôi mang đến vừa đảm bảo được mục đích của doanh nghiệp vừa mang có sự mới lạ, bắt kịp xu hướng.

 

LuxEvent hy vọng rằng sẽ có cơ hội được đồng hành và mang đến chương trình sự kiện chuyên nghiệp, hoàn hảo cho quý khách hàng. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu tìm hiểu thêm về tổ chức sự kiện, hãy liên hệ ngay với LuxEvent để được tư vấn sớm nhất nhé! 

>>Nguồn: https://luxevent.net/le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty/

 


 

Thông tin liên hệ


: luxevent
: LuxEvent
:
: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội