Đặt banner 324 x 100

Tour du lịch Lý Sơn - Hòn đảo thiên đường: Khám phá tour du lịch tuyệt vời giữa biển xanh và bãi cát trắng


Bạn đang tìm kiếm tour Lý Sơn Quảng Ngãi nhưng chưa biết nên lựa chọn nhóm tour nào? Hãy tham khảo bài viết tổng hợp các nhóm tour dưới đây từ Hải Đăng Travel để có thêm những thông tin tham khảo hữu ích nhất nhé. Hãy cùng tìm hiểu!
tour du lịch Lý Sơn

Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm là một loại hình tour phổ biến tại Hải Đăng Travel. Thông thường, các tour du lịch Lý Sơn đều xuất phát từ Chu Lai. Khách du lịch sau khi di chuyển đến Chu Lai sẽ được đón và bắt đầu hành trình đến Đảo Lý Sơn. Điều này áp dụng cho cả 3 tour sau đây:
  • Tour đi Lý Sơn từ Đà Nẵng
  • Tour đi đảo Lý Sơn từ Hà Nội
  • Tour du lịch Lý Sơn từ TP HCM
Du khách cần lưu ý điểm này để có thể dự kiến thời gian di chuyển và sắp xếp lịch trình một cách thuận tiện. Hành trình tour du lịch Lý Sơn 2 ngày 1 đêm sẽ đưa du khách đến các điểm đến nổi bật như Nhà Trưng Bày Hải Đội Hoàng Sa, Chùa Hang, Núi Thới Lới, Hang Câu, Cổng Tò Vò,... Đây đều là những điểm tham quan nổi tiếng tại đảo. Ngoài ra, hành trình tour còn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị như ngắm bình minh tại Núi Thới Lới, lặn ngắm san hô ở Hang Câu và check-in tại Cổng Tò Vò.

tour du lịch Lý Sơn

Xem thêm: https://haidangtravel.com/diem-den/du-lich-dao-ly-son

Đây đều là những hoạt động nằm trong chuỗi hành trình tour. Chắc chắn tour du lịch Lý Sơn 2 ngày 1 đêm sẽ mang đến cho tất cả du khách những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn nhất. Hành trình tour cũng có thể linh hoạt phụ thuộc vào điểm đến và nhu cầu của du khách. Do đó, du khách cần tham khảo hành trình tour chi tiết khi mua tour.

Với tour du lịch đảo Lý Sơn 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ có nhiều thời gian hơn cũng như trải nghiệm thú vị hơn trong suốt hành trình. Ngoài các địa điểm tham quan tại Đảo Lớn

Thông tin liên hệ


: phamquanghuy
:
:
:
: