Đặt banner 324 x 100

Ngành digital marketing học trường nào tại Hà Nội


Digital marketing là một lĩnh vực phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm gần đây. Theo báo cáo của We Are Social và Hootsuite, số lượng người dùng Internet tại Việt Nam đã tăng lên 68% trong năm 2021, đó là một con số rất đáng kinh ngạc. Điều này tạo ra một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp và các chuyên gia digital marketing.

 

Ngoài ra, việc học tập digital marketing tại Việt Nam không chỉ giúp học viên có thể làm việc tại các công ty trong nước mà còn có thể tìm kiếm cơ hội làm việc tại các công ty nước ngoài. Điều này đòi hỏi học viên phải có kiến thức chuyên sâu, các kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn để có thể cạnh tranh với các chuyên gia digital marketing khác trên thế giới.

 

Ngoài ra, digital marketing cũng đang trở thành một trong những lĩnh vực có thu nhập cao tại Việt Nam. Theo các nguồn tin, lương của một chuyên gia digital marketing tại Việt Nam có thể lên tới vài chục triệu đồng mỗi tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm và khả năng của từng cá nhân.

 

Nhìn chung, digital marketing là một lĩnh vực hứa hẹn tại Việt Nam. Các trường đại học và tổ chức đào tạo digital marketing đang cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng để giúp học viên phát triển kỹ năng và có thể cạnh tranh được trên thị trường lao động. Nếu bạn quan tâm đến digital marketing và muốn biết ngành digital marketing học trường nào, đây là một vài gợi ý cho bạn tại Hà Nội:

 
  1. Đại học Kinh tế Quốc dân

  2. Đại học Ngoại Thương

  3. Đại Học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

  4. Học viện VTC Academy Plus Hà Nội

 

Tất nhiên, việc chọn trường hay cơ sở đào tạo tuỳ thuộc vào sự hoàn cảnh và định hướng của mỗi cá nhân. Học viên nên tìm hiểu kỹ các tiêu chí quan trọng như chất lượng giảng viên, cơ sở vật chất, chất lượng chương trình, v.v để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

 

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

Thông tin liên hệ


: laptrinhgamevtc
:
:
:
: