Đặt banner 324 x 100

Sàn Carbon Carnival


Nhu cầu nâng cấp sàn carbon Carnival

Sàn Carbon cho KIA Carnival
Sàn Carbon cho KIA Carnival
Nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất, sàn xe carnival được làm có chất lượng kém và tính thẩm mỹ không cao. Đặc biệt rất dễ thấm móc gây ẩm mốc gây mùi và  khó vệ sinh. Sau thời gian sử dụng chất lượng xuống cấp gây ảnh hưởng đến khả năng trải nghiệm của chủ nhân. 
Hiện nay, nhu cầu cá nhân hóa xe hơi rất lớn. Các chủ xe không ngại ngần chi ra một số tiền khủng để làm đẹp cho chiếc xe của bản thân. Với các dòng xe thuộc phân khúc MPV siêu rộng như Carnival, nhu cầu thay đổi sản nỉ nguyên bản sang sàn gỗ tự nhiên hoặc Carbon được nhiều người lựa chọn.

Sàn Carbon Carnval là gì?

Đây là loại sàn được sản xuất từ các vật liệu cao cấp như sợi carbon, vàng lá. Được đổ khuôn và gắn kết với nhau thông chất liệu nhựa cao cấp, có độ bóng và khả năng chịu lực tốt. Bề mặt trên cùng được phủ một lớp vật liệu chống xước, có thể tự xóa xước khi có nhiệt độ cao tiếp xúc.

Cấu tạo sàn Carbon Carnival

Lớp vải bố chống trượt giúp bề mặt phía dưới của sàn ôm sát với lớp nỉ Zin nguyên của xe. Hạn chế việc xe dịch, gây ảnh hưởng đến quá trình và chất lượng thi công.
Lớp nhựa cao cấp giúp định hình, chịu lực và tạo kết cấu vững chắc cho toàn bộ sàn. Hạn chế cong vênh trong thời gian sử dụng.
Lớp Carbon tấm và sợi tạo vẻ đẹp và ánh kim cho sàn. Giá trị tạo nên chất lượng lượng và chi phí sản xuất quyết đỉnh rất lớn ở lớp này.
Lớp Epoxi cao cấp tạo độ bóng và hiệu ứng ánh sáng, gia tăng độ cứng vững cho bề mặt. Bề mặt này có độ dày ở mức vừa phải, nếu quá lớn sẽ tăng trọng lượng của sàn.
Lớp PPF chống trầy xước bảo về bề mặt của sàn. Sau vài năm sử dụng nên dán lại nhằm lấy lại tính thẩm mỹ và chức năng sử dụng.
Sàn carbon được nhiều chủ xe lựa chọn nâng cấp với nhiều ưu điểm như:
  • - Sang trọng, đẳng cấp.
  • - Giữ chuẩn Form xe, không xộc xệch gây mất an toàn.
  • - Hạn chế ẩm mốc, gây mùi, dễ dàng vệ sinh - chùi rửa.
  • - Cá nhân hóa thể hiện cá tính chất riêng của chủ xe.
  • - Nâng cao trải nghiệm khi sử dụng xe.

Thông tin liên hệ


: dandoxe
:
:
:
: