Đặt banner 324 x 100

Luyện thi TOEIC 1 tháng đạt 500+ - Tips hay từ giáo viên


Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng khám phá 7 bí quyết luyện thi toeic 1 tháng để đạt hiệu quả tối đa, với sự giúp đỡ của các giáo viên luyện thi kinh nghiệm nhất. 1 tháng là khoảng thời gian rất ngắn nên làm sao để đạt hiệu quả cao nhất trong 1 tháng ôn thi là điều ít ai biết. Vì vậy hãy cùng đọc bài viết sau nhé. 

Xác định trọng tâm của các thang điểm để có thể tự luyện thi TOEIC cấp tốc trong 1 tháng

Để tự luyện thi TOEIC cấp tốc trong một tháng, việc xác định các trọng tâm của các thang điểm là rất quan trọng. Dựa trên khảo sát, đã có 80% học sinh, sinh viên và người đi làm đạt điểm TOEIC từ 200 đến 450. Do đó, bài viết sẽ hướng dẫn tập trung ôn luyện các mức điểm này!

Đọc ngay bài viết hữu ích sau: học tiếng anh online ở đâu

Dưới hoặc gần 250 muốn luyện thi TOEIC cấp tốc

Đối với những người muốn luyện thi TOEIC nhanh chóng với điểm số dưới hoặc gần 250 Nếu bạn đang ở mức độ tiếng Anh căn bản và muốn bắt đầu lại từ đầu, hãy tham gia khóa học tại bài viết để tập trung vào những phần sau đây để luyện thi TOEIC nhanh chóng.

  • Từ vựng: Với điểm số dưới 250, bạn cần nỗ lực học từ vựng, ôn tập và luyện tập thực hành để cải thiện điểm số của mình. bài viết đã tổng hợp tất cả các từ vựng quan trọng từ cơ bản đến nâng cao cho bạn. Hãy lưu lại và bắt đầu học ngay từ hôm nay để đạt được mục tiêu đỗ kỳ thi TOEIC!

  • Tự luyện thi TOEIC cấp tốc Part 1: Tập trung vào các câu hỏi về tranh có ít hơn 3 người tham gia và các hành động cụ thể. Đây là những câu hỏi đơn giản nhất trong bài thi. Hãy đảm bảo bạn có thể trả lời đúng chúng!

  • Tự luyện thi TOEIC cấp tốc Part 2: Hãy nắm vững cách trả lời các câu hỏi về thời gian - địa điểm - câu trả lời yes/no. Đây là những câu hỏi dễ nghe và có dấu hiệu nhận biết rõ ràng nhất. Các câu hỏi về thời gian - địa điểm - câu trả lời yes/no là những câu hỏi dễ nghe và có dấu hiệu nhận biết rõ ràng nhất.

  • Tự luyện thi TOEIC cấp tốc Part 3 & 4: Trong quá trình luyện thi TOEIC nhanh chóng, bạn cần luyện nghe để quen tai và hiểu rõ khi nào bắt đầu, đoạn giữa và kết thúc trong các đoạn hội thoại.

  • Tự luyện thi TOEIC cấp tốc Part 5 & 6: Tập trung vào các cấu trúc ngữ pháp cơ bản đã được học từ cấp 3, đặc biệt là so sánh hơn - so sánh nhất và các thì cơ bản khác.

  • Tự luyện thi TOEIC cấp tốc Part 7: Tập trung vào giải quyết các bài đọc ngắn với 2 câu hỏi đi kèm.

Đọc ngay bài viết hữu ích sau: học tiếng anh giao tiếp có cần học ngữ pháp không

Đạt mức điểm 350 TOEIC trong thời gian ngắn tự học

Điểm 350 TOEIC là một mức điểm dành cho những người đã nắm vững căn bản tiếng Anh, có khả năng hiểu các nội dung đơn giản và đủ sức để vượt qua các phần thi trên đề thi TOEIC.

Với mức điểm này, nếu bạn thực sự cố gắng học tập chăm chỉ và luyện thi TOEIC trong thời gian ngắn, trong vòng một tháng, bạn có thể cải thiện điểm số của mình nhanh chóng, bởi vì bạn đã nắm vững kiến thức cơ bản.

Trong giai đoạn này, bạn nên tập trung vào những phần sau đây:

  • Từ vựng: Hãy ôn kỹ bộ từ vựng TOEIC 600 từ mà bài viết đã đề cập ở phần trước. bài viết đã tổng hợp từ vựng theo các chủ đề và lộ trình học cụ thể nhất để giúp bạn.

  • Phần 1: Ngoài việc giải quyết các câu hỏi đã đạt điểm 250, hãy tập trung vào những hình ảnh có hơn 3 người và khung cảnh rộng lớn hơn.

  • Phần 2: Tập trung vào các câu hỏi bắt đầu bằng các từ như When, Where, Who, How và các câu hỏi dạng yes/no.

  • Phần 3 và 4: Chỉ tập trung vào việc trả lời các câu hỏi tổng quát và rèn kỹ năng đọc hiểu câu hỏi trước khi làm bài.

  • Phần 5 và 6: Đây là trọng tâm của mức điểm 250, hãy tập trung vào các dạng từ, loại từ, Gerund và To Infinitive.

  • Phần 7: Đọc các đoạn văn dài hơn, nhưng chỉ tập trung vào việc trả lời các câu hỏi tổng quan.

Đọc ngay bài viết hữu ích sau: học tiếng anh bao lâu là giao tiếp được

Tự học nhanh luyện thi TOEIC 450 điểm 

Với trình độ này, bạn đã có kiến thức tương đối ổn, có thể hiểu các nội dung cơ bản và kết nối ý đơn giản với nhau. Tuy nhiên, việc tăng điểm ở trình độ này sẽ khó hơn. Để đạt được mục tiêu, chúng ta cần ôn tập các phần sau:

  • Từ vựng: Tiếp tục ôn kỹ 600 từ vựng IELTS và mở rộng vốn từ vào các chủ đề khác như du lịch, hành chính văn phòng.

  • Phần 1: Luyện tập tập trung vào 2 mức trọng tâm cao nhất. Đặt mục tiêu làm đúng 8/10 câu để làm quen với dạng câu hỏi này.

  • Phần 2: Tập trung vào việc phân biệt đồng âm, từ gần âm và lặp từ trong 2 mức trọng tâm cao nhất.

  • Phần 3 & 4: Nắm vững các câu hỏi tổng quát và bắt đầu tập trung luyện tập việc lắng nghe thông tin cuối đoạn đối thoại hoặc bài giảng.

  • Phần 5 & 6: Tiếp tục luyện tập như các phần trước.

  • Phần 7: Luyện tập kiểm soát thời gian làm bài và tập trung làm các bài đọc ngắn nhưng có nhiều câu hỏi.

Để đạt được kết quả mong muốn với chiến thuật luyện thi toeic 1 tháng, bạn cần chọn phương pháp học và môi trường phù hợp, có giáo viên hướng dẫn chi tiết và định hướng trong thời gian ngắn, với mức học phí hợp lý. Vì thế hãy luyện thi cùng đội ngũ giáo viên tiếng Anh trên ứng dụng học online Askany. Họ sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tận tâm và nhiệt tình đảm bảo đạt 500+ chỉ sau 1 tháng học.

Thông tin liên hệ


: cunghoctienganh
:
:
:
: