Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật ngực nội soi là gì? BVNMH5


Hỏi: Em có mong ước từ thời còn là sinh viên đó là dành dụm tiền để đi nâng ngực thoát kiếp ngực lép để không bị đám bạn trêu chọc là đứa con gái hai lưng nữa. Giờ em đi làm được 4 năm rồi cũng có được một chút nên em cũng tìm hiểu các phương pháp thẩm mỹ nâng ngực để làm. Em thấy có phương pháp nâng ngực nội soi được nhiều chị em chọn làm. Em muốn hỏi là phẫu thuật ngực nội soi là gì? Và cách nâng ngực nội soi này thì sẽ tốn khoảng bao nhiêu tiền? Nếu em không đủ tiền thì bên mình có áp dụng hình thức nâng ngực nội soi trả góp không? Bệnh viện trả lời sớm giúp em nha. Em cảm ơn ạ! (Nguyễn Thị Thúy Ngân, Thủ Đức)

Đáp: Chào chị Thúy Ngân!

Đầu tiên về băn khoăn phẫu thuật ngực nội soi là gì thì đây là phương pháp nâng ngực mà các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera giúp phóng to hình ảnh cấu trúc của bên trong khoang ngực. Để từ đó sẽ giúp các bác sĩ dễ dàng hơn trong việc quan sát bên trong khoang ngực, các thao tác bóc tách tạo khoang và đặt túi ngực sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn hơn đó chị. Với những ưu điểm này của mình nâng ngực nội soi hiện nay đang là cách nâng ngực được rất nhiều các chị em lựa chọn để nâng ngực. Và được rất nhiều cácthẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi hiện tại đang được rất nhiều các khách hàng gần xa tìm đến đây để thực hiện nâng ngực nội soi. Và sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì tất cả các khách hàng đều có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho mình. Cụ thể, chúng tôi mời chị Thúy Ngân xem qua hình ảnh của các khách hàng đã nâng ngực tại Bệnh viện.

Còn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thì tại Bệnh viện chúng tôi hiện tại đang áp dụng mức chi phí rất vừa phải, vừa tầm túi tiền của tất cả các khách hàng. Cụ thể là dịch vụ nâng ngực nội soi hiện đang có giá niêm yết là 70 triệu. Tuy nhiên, nếu chị đăng ký thực hiện nâng ngực trong tháng này thì chị sẽ có cơ hội nhận được 1 suất ưu đãi nâng ngực nội soi giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Chi tiết chị xem ngay bảng giá nâng ngực ở bên dưới đây. Thêm nữa, để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng của mình thì Bệnh viện có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

[​IMG]

Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi đã giúp chị giải đáp được các băn khoăn của mình. Nếu còn có vấn đề nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 093.300.1.300. Hoặc chị Thúy Ngân đến trực tiếp Bệnh viện ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong44
:
:
:
: