Đặt banner 324 x 100

Khám phá bộ 8 thành phần ưu việt của sữa hạt trí não ThomiSure


Nổi bật với công dụng cải thiện khả năng tập trung, tăng cường trí nhớ, nâng cao kết quả học tập chỉ sau 2 tuần sử dụng, bí quyết của sữa hạt trí não ThomiSure chính là nằm ở bộ 8 thành phần vô cùng ưu việt. Cả 8 thành phần của ThomiSure đều là những thành phần chuyên biệt cho trí não, giúp chăm sóc và nuôi dưỡng trí thông minh, sự nhạy nhạy ở trẻ. 

DHA 150mg

DHA là một thành phần cực kỳ quan trọng với sự phát triển trí não ở trẻ. DHA là thành phần quyết định đến chất xám, trí thông minh và sự nhanh nhạy của trẻ. Tuy nhiên, DHA cơ thể không thể tự tổng hợp được mà phải nạp qua thực phẩm hằng ngày. Dẫu vậy, với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển, hàm lượng DHA cần nạp vào mỗi ngày để đảm bảo trẻ phát triển tốt là rất lớn, thực đơn hằng ngày không thể đáp ứng đủ. 

kham-pha-bo-8-thanh-phan-uu-viet-cua-sua-hat-tri-nao-thomisure

=> XEM NGAY: SỮA HẠT TRÍ NÃO THOMISURE BỊ “PHỐT”??

Do đó, bổ sung DHA bằng sữa hạt trí não ThomiSure sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bậc phụ huynh. DHA trong ThomiSure là loại DHA 150mg nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Hàm lượng DHA trong ThomiSure cực kỳ lớn, cao gấp 20 lần sữa bột thông thường. Do đó, mỗi ngày trẻ chỉ cần uống 2 ly sữa là đã được cung cấp hàm lượng DHA đủ để phát triển toàn diện về trí lực và thể lực. 

5 loại hạt giàu Omega – 3 nhất hành tinh

Sữa hạt trí não ThomiSure sở hữu hàm lượng Omega-3 vô cùng dồi dào từ 5 loại hạt giàu Omega-3 nhất hành tinh là hạt Sachi, hạt Chia, hạt Lanh, hạt Macca và hạt Óc Chó. Omega-3 là một loại axit béo quan trọng, giúp trẻ tăng cường trí thông minh, đồng thời nuôi dưỡng thị lực khỏe mạnh. 

kham-pha-bo-8-thanh-phan-uu-viet-cua-sua-hat-tri-nao-thomisure

Hiện nay, nhiều ba mẹ lựa chọn bổ sung Omega-3 cho trẻ thông quan dầu cá, viên nang,…nhưng vì vị quá khó uống nên trẻ không thể hấp thụ. Do đó, lựa chọn bổ sung Omega-3 qua sữa hạt trí não ThomiSure sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho ba mẹ. 

Quả Việt Quất

Trong quả Việt Quất có chứa hoạt chất Flavanoid – Một loại chất có tác dụng cải thiện lượng máu lên não, tăng cường trí nhớ ở trẻ em. Quả Việt Quất đã được chứng minh là có khả năng cải thiện trí nhớ đáng kể trong 12 tuần. 

Vitamin B12

Vitamin B12 có công dụng hình thành Myelin, tái tạo liên kết thần kinh mới, giúp trẻ nhớ lâu và nhớ dai hơn. Nếu trẻ không được bổ sung đủ lượng vitamin B12, trẻ sẽ gặp phải các tình trạng cơ thể xanh xao, suy yếu, chậm phát triển, sụt cân, đau đầu và bị tổn thương thần kinh.

kham-pha-bo-8-thanh-phan-uu-viet-cua-sua-hat-tri-nao-thomisure

=> ĐỪNG BỎ LỠ: ƯU ĐÃI SÂU NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY CỦA SỮA THOMISURE

Choline

Choline có tác dụng thúc đẩy sự sinh sản của các tế bào thần kinh ở trung tâm trí nhớ của não. Do đó, Choline sẽ giúp cải thiện khả năng học hỏi và ghi nhớ của trẻ, giúp trẻ ghi nhớ và lưu trữ thông tin tốt hơn.

Acetyl-L-Carnitine

Acetyl-L-Carnitine là một loại axit amin đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất, đặc biệt là trong sản xuất năng lượng. Acetyl-L-Carnitine trong ThomiSure cung cấp cho trẻ năng lượng đủ để hoạt động trong suốt ngày dài. Đồng thời, bổ sung Acetyl-L-Carnitine hằng ngày giúp cơ thể tỉnh táo hơn, cải thiện trí nhớ, phòng ngừa tình trạng stress, căng thẳng cực độ ở trẻ.

kham-pha-bo-8-thanh-phan-uu-viet-cua-sua-hat-tri-nao-thomisure

Inositol

Inositol hay còn gọi là vitamin B8 – Là một thành phần chính của màng tế bào. Inositol ảnh hưởng đến các chất dẫn truyền thần kinh trong não, giúp ngăn chặn tình trạng lo lắng, phiền muộn và căng thẳng. Inositol cũng đóng vai trò quan trọng với giấc ngủ, giúp trẻ ngủ ngon, cải thiện tình trạng mất ngủ. 

Taurine

Taurine là một loại thành phần giúp kích thích các tế bào não ở trẻ phát triển, từ đó giúp trẻ tiếp thu kiến thức nhanh hơn, tăng năng suất làm việc một cách nhanh chóng. 

kham-pha-bo-8-thanh-phan-uu-viet-cua-sua-hat-tri-nao-thomisure

Với bộ 8 thành phần ưu việt của sữa hạt trí não ThomiSure gồm DHA 150mg, 5 loại hạt giàu Omega-3 nhất hành tinh, quả Việt Quất, Vitamin B12, Choline, Acetyl-L-Carnitine, Inositol và Taurine, sữa hạt trí não ThomiSure cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ được phát triển toàn diện!

Thông tin liên hệ


: thuy2000
:
:
:
: