Đặt banner 324 x 100

Phương pháp phẫu thuật nội soi đặt túi ngực - BVNMH4


Hỏi: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực đang hot rần rần làm em cũng muốn đi nâng ngực nội soi luôn rồi nè. Mấy chị gái em gái nâng ngực xong đăng hình lên mạng khoe làm em nhìn ghen tị ghê đó. Em cũng có thể được như vậy mà, chỉ cần giờ em đi nâng ngực nội soi là được thôi. Bên bệnh viện có dịch vụ này không vậy? Nếu có thì cho em hỏi giá cả trọn gói nâng ngực hết bao nhiêu tiền nha? Rồi làm xong thì khoảng bao lâu em mới có ngực đẹp tự nhiên thế? Giờ em đang muốn có ngực đẹp càng nhanh càng tốt nè. Em đã mua sẵn mấy bộ quần áo để dành khi nâng ngực xong thì diện lên chụp hình khoe với mọi người rồi đó. Chỉ đợi bệnh viện tư vấn cho em xong xuôi nữa thôi là em xin nghỉ phép ở công ty qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn nè. Công ty em chuyện xin nghỉ phép dễ lắm, không cần phải xin trước gì đâu. Nên bệnh viện tranh thủ tư vấn cho em sớm sớm nha. (Ngọc Mai - Gò Vấp)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

[​IMG]

Đáp: Chào chị Ngọc Mai,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật nội soi đặt túi ngực về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi hiện là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật và được không ít khách hàng lựa chọn thực hiện ở Bệnh viện. Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện xong, thông thường khoảng 1-3 tháng tùy vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ của mỗi người là chị có thể sở hữu được vòng 1 đầy đặn, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn. Chúng tôi xin phép được thông tin đến chị.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi là sao

[​IMG]

Còn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi, thì hiện tại dịch vụ này đang được Bệnh viện áp dụng mức giá rất phải chăng và phù hợp với giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi là 70 triệu. Không những thế, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng chỉ còn 52 triệu. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn. Dưới đây là bảng giá nâng ngực trọn gói, chị có thể tham khảo thêm. Chị yên tâm là sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Tuy nhiên, số suất ưu đãi dành cho chương trình khuyến mãi lần này có giới hạn. Do đó, để không bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước ngay bây giờ bằng cách liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong44
:
:
:
: