Đặt banner 324 x 100

Chế độ bảo hành Rinnai mấy năm


Chế độ bảo hành là điều cần quan tâm lúc mua các sản phẩm đồ gia dụng, đồ điện tử. Vậy chế độ bảo hành Rinnai như thế nào? Gas Ban Mai sẽ giới thiệu tới người mua ngay dưới đây.

Chế độ bảo hành Rinnai - 2 năm cho các sản phẩm bếp ga

  • Chế độ bảo hành 2 năm

Rinnai áp dụng chế độ bảo hành 2 năm cho những sản phẩm bếp ga. Đây là thời gian bảo hành dài hơn phổ thông so với các thương hiệu khác cùng tầng lớp trên thị trường (thường là 12 - 18 tháng). Vì thế người tiêu dùng  thể yên ổn tâm khi chọn mua bếp Rinnai. Để được bảo hành người mua mang thể liên hệ trực tiếp hàng hoặc thông qua đại lý để được hỗ trợ phổ biến hơn.

bảo hành rinnai - bếp ga rinnai

Rinnai áp dụng chế độ bảo hành 2 năm cho sản phẩm bếp ga của mình

  • Uy tín của nhãn hiệu tới từ Nhật Bản

Rinnai là một nhãn hiệu đến từ Nhật Bản được ra đời từ năm 1920. Chuyên sản xuất những loại sản phẩm như bếp ga, bếp từ... Trong đó bếp ga Rinnai là dòng sản phẩm chủ yếu. Bếp rinnai đã sở hữu mặt trên thị trường của phổ quát nước trên toàn cầu từ phổ thông năm trước. Tại Việt Nam bếp ga Rinnai đã phát triển thành loại bếp rất quen thuộc với những nhà cửakể tới độ bền thì Rinnai vẫn là cái tên khiến người tiêu dùng an tâm.

những lợi thế khác của các loại bếp ga Rinnai bên cạnh chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành Rinnai rất thấpkhông những thế lắp một sản phẩm không chỉ nên quan tâm tới chế độ bảo hành. Tính nguyên tắc và tỉ mỉ trong quy trình phân phối, làm việc của người Nhật cho ra những sản phẩm hoàn hảo.

Rinnai cũng không ngoại lệ. Tiêu chí hoạt động của tập đoàn Rinnai là luôn chú trọng tới độ bền của sản phẩm, tính an toàn cho người tiêu dùng, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

  • Tiết kiệm ga, tiết kiệm tầm giá

Tiết kiệm ga là điểm cộng lớn của bếp ga Rinnai. Bếp ga Rinnai áp dụng công nghệ đầu đốt mới, giúp tiết kiệm ga và đảm bảo giữ cho ngọn lửa xanh, tỏa nhiệt đều tới đáy nồi.

  • Giảm tối đa nguy cơ cháy nổ

các mẫu bếp ga Rinnai số đông đều  chế độ tự ngắt. Trong các trường hợp như ngọn lửa bị thổi tắt do ảnh hưởng từ bên ngoài, rò rỉ chất lỏng bếp sẽ ngắt lửa...Nhờ đó nguy cơ về cháy nổ, rò rỉ ga cũng được giảm thiểu xuống mức tối đa. Với các người thường xuyên quên tắt bếp phải sử dụng bếp mang chế độ này.

  • Hoạt động bền bỉ rộng rãi năm

Được làm từ vật liệu chống rỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt cần bếp ga Rinnai giữ được vẻ thẩm mỹ lâu dài. Nếu biết cách lau chùi và bảo quản người mua  thể tiêu dùng 5-6 năm vẫn như mới. Bếp hoạt đồng bền dù đã hết thời hạn bảo hành rất lâu.

 

bếp ga rinnai bảo hành 2 năm

Bếp ga Rinnai được người sử dụng đánh giá là tuổi thọ hoạt động vượt xa thời gian bảo hành

  • phần lớn phân khúc giá cả từ bình dân tới cao cấp.

Một trong những nguyên nhân để bếp ga Rinnai phát triển thành rộng rãi tại những nhà Việt Nam là giá cả sản phẩm rất hợp lý. Nếu ngân sách của các bạn dồi dào,  thể chọn các sản phẩm cao cấp hơn. Bếp ga âm Rinnai  các loại sản phẩm giá trên 1 chục triệu đồng với thiết kế đẹp mắt, đa năng, bền bỉ và sang trọng.

Để được tư vấn rõ hơn về chế độ bảo hành của bếp ga Rinnai và các sản phẩm bếp ga khác, vui lòng liên hệ Gas Ban Mai, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.

 

 

Cập nhật thông tin và ưu đãi mới nhất tại Linkdin: Gas Ban Mai

 

 

Thông tin liên hệ


: gasbanmaivn
:
:
:
: