Đặt banner 324 x 100

Bạn cũng có thể cư xử sinh thái với một con vật. Chọn vật liệu tự nhiên thay vì nhựa!


Bất cứ ai yêu thú cưng cũng phải rơi nước mắt khi chứng kiến ​​những chú cá voi bị ngạt thở bằng nhựa. Chỉ cần tưởng tượng nếu con vật cưng của bạn sẽ chết trong đau đớn như vậy. Không thể tưởng tượng, phải không? Tuy nhiên, dường như cuộc tranh luận về môi trường không liên quan đến những người nuôi thú cưng. Nhưng đó là một sai lầm. Bảo vệ môi trường không chỉ là hạn chế thải khí carbon dioxide vào khí quyển mà còn là cách tiếp cận nhẹ nhàng với thiên nhiên. Và nó có thể được áp dụng trong thực tế hàng ngày ngay cả bởi những người nuôi thú cưng. Không biết làm thế nào? Chúng tôi sẽ sẵn lòng tư vấn cho bạn.

Hỗ trợ các công ty quan tâm đến thiên nhiên
Có vô số công ty bán sản phẩm của họ trên thị trường dành cho các sản phẩm dành cho vật nuôi. Làm một bài tập về nhà nhỏ và tìm hiểu xem công ty nào đang thực sự nỗ lực để làm cho sản phẩm của họ thân thiện với môi trường nhất có thể. Hoặc hỏi trực tiếp tại cửa hàng cung cấp vật nuôi yêu thích của bạn. Họ chắc chắn sẽ sẵn lòng tư vấn cho bạn.

Tránh nhựa và hóa chất
Không có gì ngạc nhiên khi nhựa có tác động tàn phá đối với môi trường. Rác thải nhựa gây ô nhiễm đại dương và đất đai. Theo tạp chí E15một chiếc cốc nhựa bị phân hủy trong khoảng 70 năm và một chai PET trong 450 năm. Hãy ghi nhớ điều này vào lần tới khi bạn mua sắm cho thú cưng của mình. Chọn đồ chơi làm từ vật liệu có thể tái chế hoặc tái tạo. Bạn có thể mua bát đựng nước và thức ăn làm bằng sứ hoặc thép không gỉ. Nó không chỉ trông phong cách trong nhà của bạn mà còn thân thiện với môi trường hơn. Tiến hành theo cách tương tự một cách cẩn thận khi lựa chọn mỹ phẩm động vật. Mỹ phẩm tự nhiên tốt hơn với thiên nhiên và cả tình yêu lông lá của bạn. Các loại dầu gội thông thường thường chứa nhiều hóa chất có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng về da cho thú cưng của bạn. Các chế phẩm chống ve và bọ chét thường gây kích ứng. Do đó, hãy đọc nhãn và tìm hiểu thành phần của sản phẩm.
Đừng lãng phí một cách không cần thiết và hãy quyên góp những thứ còn lại.
Trước hết, bạn không nên lãng phí những thứ không cần thiết. Con chó hoặc con mèo của bạn thực sự không quan tâm nếu chúng có một hay bốn bộ quần áo ở nhà. Do đó, hãy cố gắng chỉ mua những thứ bạn thực sự cần và sẽ sử dụng. Bạn sẽ thay đổi tủ quần áo của con chó của bạn? Bạn không nhất thiết phải ném những thứ đã sử dụng vào thùng rác. Nếu chúng ở trong tình trạng vẫn có thể sử dụng được, bạn có thể tặng chúng. Nơi trú ẩn cho chó hoặc các tổ chức khác chăm sóc động vật cô đơn chắc chắn sẽ biết ơn sự giúp đỡ về vật chất.

Dọn dẹp phân chó
Bạn nên thường xuyên nhặt phân chó ở mọi nơi. Theo Statista.com, 41% hộ gia đình ở Cộng hòa Séc có ít nhất một con chó. Nó tạo ra khoảng 120 kg phân mỗi năm. Bạn có thể tưởng tượng đường phố thành phố sẽ như thế nào nếu chúng ta không dọn dẹp sau những chú chó của mình không? Bạn có thể nghĩ rằng chỉ bằng cách thu thập trong túi nhựa, bạn đang tạo gánh nặng cho thiên nhiên nhiều hơn, nhưng điều đó có thể không đúng. „ Sử dụng túi sinh thái. Mặc dù những thứ này chủ yếu được dùng để làm phân trộn, nơi chúng phân hủy trong vòng vài tháng. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn ném chúng vào thùng rác, chúng vẫn tốt hơn với tự nhiên vì chúng được làm từ vật liệu tự nhiên ", Zuzana Novotná, chuyên gia sản phẩm từ cửa hàng thú cưng SpokojenýPes.cz cho biết.

Mua với số lượng lớn và ngay lập tức
Nó có ý nghĩa hoàn hảo. Bạn càng thực hiện ít đơn đặt hàng, dịch vụ giao hàng sẽ càng ít phải đến với bạn. Bạn sẽ tiết kiệm được bưu phí, giảm ô nhiễm không khí và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là cả những người lái xe, bởi vì sẽ có ít hơn một chiếc xe trên đường. Cũng sẽ có ít bao bì nhựa và thùng carton hơn trong một lần mua hàng lớn, cuối cùng sẽ kết thúc ở bãi rác. Đây là bài học: Mua hàng tồn kho trong một đơn đặt hàng lớn hơn. Nhưng hãy cẩn thận. Không nên mở một túi hạt trong hơn 2-3 tháng.
Xem thêm: cách trị ve chó

Thông tin liên hệ


: antimeno
:
:
: