Đặt banner 324 x 100

Trò chơi team building quân đội hay nhất 2023


 

Trò chơi team building quân đội là loại trò chơi đang được nhiều doanh nghiệp tổ chức trong thời gian gần đây. Chính bởi hai chữ “quân đội” nên các ý tưởng trò chơi thường mang tính thử thách cùng với muôn vàn khó khăn đòi hỏi người tham gia phải có ý chí quyết tâm, dũng cảm, lăn xả hết mình. Do vậy đối tượng tham gia game này sẽ cần được chọn lọc. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có ý tưởng tổ chức team building quân đội mà chưa biết lựa chọn trò nào cho phù hợp. Hãy cùng LuxEvent tham khảo ngay những trò chơi team building quân đội hay nhất 2023 nhé !

1. Vượt chướng ngại vật

 
  • Đạo cụ: Cờ tiêu, chướng ngại vật khác nhau, đường chạy hơi liên hoàn dài khoảng 14m

 
  • Nhiệm vụ: Chia trung đội thành các tiểu đội bằng nhau, xếp thành hàng dọc. Từng chiến sĩ của từng tiểu đội sẽ chạy qua đường hơi liên hoàn để vượt các chướng ngại vật dành lấy cờ tiêu và mang về đội mình. Trong thời gian 10 phút, đội nào giành được nhiều cơ tiêu nhất sẽ đạt điểm số tối đa 50 điểm/cờ.

 
  1. Sức mạnh đoàn kết

 
  • Đạo cụ: Lốp xe ô tô nối với dây thừng dài khoảng 30m

 
  • Nhiệm vụ: Chia người tham gia thành các đội bằng nhau. Chia mỗi lượt 1 cặp nam-nữ, cả hai cùng nhau lật lốp xe từ vạch xuất phát đến vạch đích. Nhiệm vụ của các thành viên còn lại là dùng dây thừng kéo lốp quay trở lại vị trí xuất phát. Trong thời gian quy định, đội nào đưa được thành viên về đích nhiều hơn sẽ dành điểm số 50 điểm/người.

 
  1. Chuyến tàu vượt cạn

 
  • Đạo cụ: Gậy, 1 tấm ván gỗ lớn, 4 thùng phi

 
  • Nhiệm vụ: Chia thành viên thành 12 người/đội, di chuyển tối đa 6 người/lượt. Mỗi đội sẽ nhận được đạo cụ là 4 gậy, 4 thùng phi và 1 tấm ván lớn. Nhiệm vụ của các bạn là đứng trên thuyền phi và tấm ván dùng gậy đẩy để di chuyển con tàu về đích. Trong thời gian 10 phút quy định, đội nào di chuyển được nhiều lượt nhất sẽ dành điểm số tối đa 50 điểm


     

     

  1. Chiến binh quả cảm

 
  • Đạo cụ: Bức tường gỗ cao 3m, ngang tay

 
  • Nhiệm vụ: Khi trung đội trưởng ra hiệu lệnh bắt đầu, các chiến sĩ của từng tiểu đội lần lượt đeo găng tay và trèo thật nhanh qua bức tường gỗ và chạy đến vạch đích. Sau khi người thứ nhất hoàn thành, chiến sĩ thứ 2 tiếp tục thực hiện nhiệm vụ tương tự cho đến người cuối cùng. Đội nào di chuyển nhanh nhất đạt điểm số tối đa 50 điểm.

 
  1. Dám nghĩ dám làm

 
  • Đạo cụ: dây thép gai, tường gỗ, núi lưới, hầm chui, lốp xe ô tô tải

 
  • Nhiệm vụ: Đây là một thức thách khó đòi hỏi ý chí quyết tâm và thể lực tốt của mỗi chiến sĩ tham gia. Nhiệm vụ của các đồng chí là di chuyển qua quãng được dài đã được ban tổ chức sắp xếp các chướng ngại vật như: dây thép gai, tường gỗ, núi lưới, hầm chui, lật lốp xe để lấy mật thư chạy thật nhanh về đích. Trung đội trưởng sẽ bấm giờ hoàn thành cho các đội, đội nào hoàn thành trong thời gian ngắn nhất sẽ giành thắng cuộc.

 
  1. Ngắm trúng mục tiêu

 
  • Đạo cụ: Súng bắn cao su tầm xa, bia đạn

 
  • Nhiệm vụ: Hãy tưởng tượng bạn là một chiến sĩ thực thụ, tay cầm súng dũng cảm ngắm trúng bắn để tiêu diệt mục tiêu. Ban tổ chức sẽ chuẩn bị sẵn những bia đạn di động, nhiệm vụ của bạn là bắn phá mục tiêu đó. Trong thời gian 10 phút, đội nào bắn hạ được nhiều mục tiêu nhất là đội giành chiến thắng.

 
  1. Trận bóng gay cấn

 
  • Đạo cụ: Sân bóng nước rằn ri, quả bóng thể thao

 
  • Nhiệm vụ: Nếu trò đá bóng thông thường là đứng dùng chân để đá thì trò này chiến sĩ tham gia phải ngồi sau đó dùng chân đá bóng vào lưới. Ban tổ chức chuẩn bị sẵn sân bóng hơi nước, bên trên đổ xà phòng gây trơn trượt nhưng đủ đảm bảo an toàn cho người tham gia. Mỗi trận bóng diễn ra khoảng 10 phút, trải qua các vòng loại, bán kết, chung kết để tìm ra đội vô địch

 
  1. Đường đến đỉnh vinh quang

 
  • Đạo cụ: Mũ bảo hiểm, tường cong trải bạt

 
  • Nhiệm vụ: Các chiến sĩ trong đội lần lượt đội mũ bảo hiểm và lấy đà chạy vượt qua bức tường cong cao khoảng 5m sau đó di chuyển xuống để người tiếp theo thực hiện nhiệm vụ tương tự. Đội nào có số chiến sĩ vượt qua nhiều nhất sẽ nhận được 50 điểm tích lũy.

 
  1. Chiến thuật tác chiến

 
  • Đạo cụ: Bia mục tiêu, đồ bảo hộ, cung tên

 
  • Nhiệm vụ: Chia chiến sĩ thành 7 người/đội sau đó bốc thăm tham gia đi đấu đối kháng với nhau. Tất cả cùng nhau lên kế hoạch tác chiến trong phạm vi khu vực ban tổ chức cho phép sao cho bắn hạ được mục tiêu và bia. Đội nào hạ gục được hết thành viên đội đối thủ sẽ giành chiến thắng.

 
  1. Nâng bước đồng đội

 
  • Đạo cụ: Mai rùa hơi rằn ri

 
  • Nhiệm vụ: Mỗi đội cử ra 4 chiến sĩ đeo mai rùa, chiến sĩ đầu tiên di chuyển trên mai rùa của đồng đội. Cách di chuyển lăn theo hình thức cuốn chiếu. 4 chiến sĩ đeo mai rùa có nhiệm vụ phối hợp cùng nhau xếp thành bè để đưa đồng đội về đích sau đó quay trở lại vạch xuất phát để đón những thành viên còn lại.

 

Trên đây là những trò chơi team building quân đội hay mà LuxEvent chia sẻ cho bạn, bạn có thể dựa vào đó để tìm ra trò chơi phù hợp với doanh nghiệp của mình. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn concept và đơn vị tổ chức hãy liên hệ đến LuxEvent để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé !

>>Xem thêm: https://luxevent.net/team-building-quan-doi/

Cao Thanh Hiếu – Giám Đốc Điều Hành LuxEvent







 

Thông tin liên hệ


: luxevent
: LuxEvent
:
: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội