Đặt banner 324 x 100

Combo sổ tay tặng kèm bút viết sang trọng


SỔ TAY - TẠI SAO VẪN CÓ NHIỀU NGƯỜI THÍCH SỬ DỤNG TRONG THỜI ĐẠI NÀY?
???? Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc sử dụng các thiết bị công nghệ để ghi chép, lưu giữ, hay nhắc nhở bản thân thay cho sổ tay không còn xa lạ gì đối với mỗi người chúng ta.
???? Hai nhà tâm lý học là Pam Mueller của Đại học Princeton và Daniel Oppenheimer của Đại học California, Los Angeles đã tiến hành các nghiên cứu và cùng đưa ra kết luận rằng, ghi chép bằng tay sẽ giúp con người xây dựng một bộ nhớ tốt hơn cũng như làm việc, học tập một cách hiệu quả hơn.
Hành động vật lý của chữ viết tay có thể có tác động tích cực đến việc duy trì trí nhớ, và sự sáng tạo!
Mặc cho có rất nhiều những ứng dụng tràn lan hiện nay, nhưng bên cạnh đó, vẫn ngày càng có càng nhiều cá nhân ủng hộ việc quay về với các công cụ truyền thống.
???? Vậy tại sao, chúng ta không dùng những chiếc sổ tay xinh xắn làm món quà gửi tặng để giúp nhân viên, hay khách hàng của mình để họ có thể lên kế hoạch làm việc, ghi chép để tối ưu hoá khả năng của bản thân?
Bạn vừa có thể tinh tế gửi sự quan tâm của mình đến những người xung quanh, và vừa có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bạn đến với nhiều người hơn nữa.
???? Hãy chọn một chiếc sổ tay mà bạn ưng ý nhất và nhắn cho Anh Minh Gift để được tư vấn tận tình hơn nha!
--------------------------------------
Tư vấn: 0909383709 - 0906788269
Website: https://anhminhgift.vn
#soda#sotay#butviet