Đặt banner 324 x 100

điểm danh những địa điểm tổ chức team building tại thành phố hồ chí minh


Thành phố Hồ Chí Minh vốn được mệnh danh là “thành phố không ngủ” với những con phố nhộn nhịp, sầm uất về đêm đã giúp cho Thành phố Hồ Chí Minh được nhắc đến với cái tên là “thành phố không ngủ” đã trở nên quyen thuộc trong tâm trí của du khách muốn khám phá du lịch. Với cái này thì chắc chắn Thành phố Hồ Chí Minh sẽ mang lại cho du khách những hoạt động vui chơi, giải trí,... hấp dẫn. Hãy cùng LuxEvent điểm qua những địa danh mà không thể bỏ quên khi đến đây nhé!

Giới thiệu hoạt động team building

Team building là thuật ngữ được tìm kiếm rất nhiều và được quan tâm nhiều gần đây. Nhìn vào một thuật ngữ, được thể hiện rõ ràng tinh thần đội nhóm, có thể nói thuật ngữ này được thể hiện rất tinh tế khi chia làm hai phần “team” và “building”. “ Team” mang ý nghĩa đội nhóm và “building” mang ý nghĩa xây dựng. Khi kết hợp hai từ cạnh nhau, thì sẽ mang đầy đủ ý nghĩa “ xây dựng đội nhóm ”. Team building giúp người tham gia nâng cao thể lực, nâng cao trí tuệ, rèn luyện tinh thần đội nhóm và phát huy khả năng làm việc hiệu quả.


 

Tham khảo ngay: Top 20 địa điểm tổ chức team building TpHCM ấn tượng nhất

1. Công viên Tao Đàn

-   Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

-   Công viên Tao Đàn được coi là lá phổi xanh giữa lòng thành phố. Công viên Tao Đàn rộng khoảng 10ha. Nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, công viên đã được bao phủ bởi hệ thống cây xanh rộng lớn. Bởi vậy, mỗi khi đi dạo nơi đây, thì những tán cây đó sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên, trong lành và sảng khoái. Sau những lần được tu sửa, khu vui chơi trong khuôn viên của công viên có diện tích khoảng 300 mét vuông. Với không gian của công viên, các doanh nghiệp hay đoàn thể có thể tổ chức những chương trình team building, hoặc amazing có quy mô khoảng hơn 100 người.

2.     Khu du lịch Bến Xưa

-   Địa chỉ: 39A Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

-   Du khách có thể tìm đến địa điểm này nằm trên quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Khi dừng chân tại đây, du khách sẽ cảm nhận ngay được sự yên bình nào đó, giống như cảm giác lạc vào một làng quê nào đó, nơi ấy lấp ló hình bóng của những cây cổ thủ đầu làng, cầu khỉ, nhà gỗ hay những chiếc lu gỗ giản dị ngày xưa…

         Tổng diện tích khuôn viên rộng gần 25.000 mét vuông không chỉ sử dụng như một không gian ẩm thực mà còn là địa điểm thú vị cho những ai muốn tìm tới sự thanh bình giữa thiên nhiên. Trong khuôn viên cũng sẽ có những nhà hàng chuyên nghiệp dành tổ chức tiệc hay những quán cafe sân vườn thiết kế theo lối cổ điển, sang trọng rộng 10.000 mét vuông. Thỏa sức du khách có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như cắm trại hay tổ chức các bữa tiệc nhỏ ấm cúng, nơi đây cũng có những góc nhỏ dành cho các tín đồ chụp ảnh. Bến Xưa hoàn toàn đáp ứng được tất cả những trải nghiệm của khách hàng từ ẩm thực, vui chơi, bơi lội, tổ chức team building… Nên các bạn đừng ngần mà hãy trải nghiệm ngay nhé!

3. Công viên nước Đầm Sen 

-         Địa chỉ: Đường Hòa Bình, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

-         Công viên văn hóa Đầm Sen có diện tích khuôn viên 50ha trong đó mặt hồ nước chiếm 20% và cây xanh cùng vườn hoa chiếm 60%.

Điểm nổi bật của khuôn viên là khu Thủy cung Đầm Sen có diện tích trên 3000 mét vuông, có hơn 6000 cá thể sinh vật dưới nước. Là điểm thu hút các đoàn thể, đội nhóm hay công ty lựa chọn địa điểm này để tổ chức các chương trình team building.


 

Xem thêm: Team Building Bãi Biển: Kịch bản, địa điểm, trò chơi hấp dẫn

4. Khu du lịch Bình Quới 1 

-         Địa điểm: 147 Đường Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

-         Khu du lịch Bình Quới 1 giáp sông Sài Gòn về phía đông bắc. Một không gian rộng khoảng trên 3ha, có sân vườn thoáng đãng, ao cá, cả những hàng dừa thoáng mát… Nơi đây sở hữu những bãi cỏ rộng sẽ rất thích hợp để diễn ra những sự kiện team building, hay các hoạt động ngoài trời khác.

5.     Khu du lịch Bình Quới 2 (Bình Quới 2 resort)

-         Địa chỉ: 1147 Đường Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

-         Khu du lịch Bình Quới 2 cách Bình Quới 1 chỉ một đoạn ngắn , cũng không xa, cùng nằm ngay cạnh trên sông Sài Gòn thơ mộng. Khi đến đây, khách hàng sẽ được tận hưởng những cảm giác mới lạ, trong trẻo của thiên nhiên miệt vườn Nam Bộ.

-         Khu du lịch Bình Quới 2 bao gồm hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng, tất cả có 39 phòng nghỉ (bungalow) đầy đủ tiện nghi

Có thể bạn sẽ cần: Team building Amazing Race là gì? Hình thức, kịch bản, địa điểm tổ chức

6. Khu du lịch Bình Quới 3 – Quán Xưa 

-         Địa chỉ: 1019 Đường Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

-         Khu du lịch Bình Quới 3 hay còn được gọi với cái tên khác là Quán Xưa, nằm trên con đường  Bình Quới. Không gian quán mang đến cảm giác cổ kính, ấm áp tạo nên khung cảnh giản đơn, mộc mạc giống như đang sống trong làng quê Việt.

Phải kể đến là khu vực dành cho các hoạt động vui chơi tự do rất rộng, có thể thoải mái tổ chức những trò chơi team building tại đây , không gian rộng rãi bạn có thể thỏa thích tổ chức những hoạt động vui chơi dã ngoại ngoài trời.

Ẩm thực nơi đây, Bạn có thể lựa chọn thưởng thức những món ăn truyền thống vùng  Đồng bằng sông Cửu Long, hay những món ăn theo phong cách hiện đại Tây Âu.

7. Thảo Điền Village

-         Địa chỉ: Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

-         Đây là một khu nghỉ dưỡng xinh đẹp mà bạn có thể khám phá. Thảo Điền Village sở hữu không gian thơ mộng bên bờ sông Sài Gòn và nằm cách trung tâm chỉ khoảng 7km sẽ rất tiện lợi cho bạn di chuyển bằng xe máy, ô tô. Đây là một sự lựa chọn tốt nhất nếu như bạn muốn tìm đến những không gian mênh mông, thoáng đãng của thiên nhiên.

Trên đây là những địa điểm các bạn có thể tham khảo và triển khai cho những kế hoạch của mình tại thành phố Hồ Chí Minh xinh đẹp nhé!

LuxEvent chuyên cung cấp những sản phẩm, dịch vụ với giá thành tốt nhất và đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, LuxEvent tổ chức đa dạng những loại hình team building để phục vụ tối đa  nhu cầu của khách hàng. Bạn đang cần một đơn vị tổ chức chương trình team building chuyên nghiệp thì hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé! 


 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

Thông tin liên hệ


: luxevent
: LuxEvent
:
: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội