Đặt banner 324 x 100

Cửa Nhựa Composite tại Đà Nẵng




Bạn đang xây dựng hoặc đang chuẩn bị xây dựng ngôi nhà của mình tại Đà Nẵng? Bạn muốn tìm một loại cửa đẹp, bền bỉ và dễ bảo trì? Hãy cùng tìm hiểu về cửa nhựa composite tại Đà Nẵng - một giải pháp ưu việt và tiện ích cho công trình của bạn.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về cửa nhựa composite, các ưu điểm nổi bật của nó và cung cấp những thông tin về giá cả giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Cùng theo dõi nhé!

I. Giới Thiệu Về Cửa Nhựa Composite

Cửa nhựa composite là một loại cửa được sản xuất từ vật liệu nhựa composite, kết hợp giữa nhựa PVC và bột gỗ. Đây là một vật liệu rất phổ biến trong ngành xây dựng nhờ tính năng cách nhiệt, chống cháy, chống mối mọt, và độ bền cao. Cửa nhựa được làm Composite có tuổi thọ từ 30-45 năm, giá cả lại hợp lí và được đông đảo người dân tại Đà Nẵng lựa chọn.
???? Kích thước tiêu chuẩn ⭐️ 900x2200x110mm
???? Vật liệu làm cửa ⭐️ Nhựa Composite đúc nguyên khối với phôi 7mm
???? Bề mặt ⭐️Phủ film vân gỗ hoặc sơn Pu sang trọng
???? Độ dày cánh ⭐️ 40mm
???? Vị trí lắp đặt phù hợp ⭐️ Cửa phòng, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh

II. Báo Giá Cửa Nhựa Composite tại Đà Nẵng Mới Nhất

 

* Giá cả được coi là yếu tố quyết định tới vấn đề mua hàng của khách hàng, vậy trọn bộ cửa cho phòng ngủ tại Đà Nẵng có giá thành bao nhiêu, gồm những chi phí gì? Một bộ cửa nhựa Composite tại Đà Nẵng giá bao nhiêu?
Dưới đây là bảng báo giá cửa nhựa composite tại Đà Nẵng trọn bộ ( Chưa gồm phí lắp đặt và vận chuyển ) do KingDoor chúng tôi cung cấp:
Kích thước cửa Kiểu dáng và thiết kế Chất liệu Màu sắc Phụ kiện đi kèm Giá (VNĐ)
800mm x 2100mm Đơn giản Composite cao cấp Phủ Da Khóa tròn trơn Pasini 3,680,000đ/Bộ
900mm x 2200mm Có Phào nổi tân cổ điển Composite cao cấp Sơn PU Tân Cổ Điển Khóa tay gạt Vikini 4,780,000đ/Bộ
900mm x 2200mm Chỉ nhôm màu bạch kim/mạ đồng Composite Cao Cấp Chỉ Nhôm Sang Trọng Khóa Huy Hoàng EX 8510 5,200,000đ/bộ
* Lưu ý: Giá trên chưa gồm phí lắp đặt và vận chuyển và chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau.
* Để có thông tin chi tiết, trọn gói về báo giá cửa nhựa Composite tại Đà Nẵng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây: