Đặt banner 324 x 100

Chị em hỏi nhanh: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


Hỏi:

Em chào bệnh viện, bệnh viện tư vấn giúp em nâng ngực nội soi giá bao nhiêu với nha? Đợt này em hỏi là hỏi cho cả em và nhỏ bạn luôn. Nếu giá cả ok thì 2 đứa em sẽ cùng nhau qua bệnh viện nâng ngực nội soi nè. Tụi em đều là dân văn phòng hết nên cũng không có nhiều tiền dư dả để đi làm đẹp đâu. Hai đứa em phải dành dụm lâu lắm mới quyết định đi nâng ngực nội soi đó. Vậy chứ vẫn còn lo là không đủ tiền lắm nè. Bệnh viện nhớ báo giá nâng ngực trọn gói cho em luôn nha. Mà cho em hỏi nhỏ là nếu tụi em không có đủ tiền thì không biết bên bệnh viện có cho trả góp không vậy? Sẵn tiện thì em cũng hỏi luôn, nếu có gì bệnh viện tư vấn cho tụi em luôn nha. Để khỏi mất thời gian em hỏi thêm lần nữa. Hy vọng là bệnh viện có chứ 2 đứa em đứa nào cũng muốn qua bệnh viện nâng ngực nội soi hết. Bệnh viện mình ở sài gòn nổi tiếng nâng ngực nội soi đẹp mà. (Như Quỳnh - Tp. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Như Quỳnh,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực nội soi giá bao nhiêu, thì chị và bạn chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá nâng ngực phù hợp và phải chăng. Chưa dừng lại ở đó, nếu hai chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Theo đó, giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi là 70 triệu sẽ được giảm còn 52 triệu. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện là rất hấp dẫn và có thể giúp hai chị tiết kiệm được tối đa chi phí. Dưới đây là bảng giá trọn gói, chị và bạn chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài chương trình ưu đãi nâng ngực lớn lần này, Bệnh viện còn có thêm chương trình hỗ trợ trả góp cho khách hàng nâng ngực. Để biêt thêm thông tin cụ thể về chương trình, chị có thể để lại số điện thoại di động bên dưới, Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ liên hệ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn trong trường hợp không tiện thì chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có an toàn không

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhung
:
:
:
: