Đặt banner 324 x 100

Bộ nguồn driver đèn led pha


thành phần thứ 2 quan trọng không kém chip led đó là bộ nguồn driver. Bộ nguồn này có công dụng chuyển đổi dòng điện xoay chiều thành dòng điện một chiều. tất cả những thiết bị hiện nay đều vận động dựa vào dòng điện một chiều. vì vậy nếu bộ nguồn không vận động thì đồng nghĩa với việc đèn led pha  sẽ không còn đc cung cấp năng lượng duy trì việc thắp sáng. không chỉ có vậy bộ nguồn còn đưa ra quyết định đèn tuổi thọ của đèn. Nếu bộ nguồn chuyển động ổn định thì tuổi thọ của đền hãy đc duy trì. Còn nếu bộ nguồn hay gặp phải trục trặc thì tuổi thọ của đèn có khả năng sẽ bị rút ngắn đi.





Bộ nguồn là phần tử hoàn toàn có thể được sửa chữa thay thế trong quá trình sử dụng đèn. Nếu đèn gặp phải trục trặc về bộ nguồn Anh chị em hãy chọn một bộ nguồn tương thích với đèn rồi tiên tiến hành thay thế. các loại trừ nguồn đc sử dụng thông dụng cho đèn pha led phải nói đến là Done, Meanwell,..


phần tử tản nhiệt

Đèn pha led cho sân bóng vận động gần rất hiếm bị tăng nhiệt. Sở dĩ chúng làm đc điều đó ngoài dòng chip led hiện đại thì phần tử tản hỗ trợ không hề nhỏ. bộ phận tản đóng tầm quan trọng như một cái “máy điều hòa” cho đèn. Nó luôn luôn giữ cho đèn ở mức nhiệt vừa phải. Nhờ vậy giúp đèn chống được tình hình chập cháy đèn, hạn chế nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ.


Xem thêm : đèn đường led


Bộ bộ tản nhiệt thường được làm bằng những chất liệu sở hữu hệ số dẫn nhiệt cao. ở trên triết lý thì đồng là chất liệu tốt nhất để chế tạo thành phần tản nhiệt. tuy nhiên, đồng lại có giá thành cao và không chịu đc ảnh hưởng lực mạnh. Vì người ta đã tiến hành thay bằng nhôm. vật liệu kim loại tổng hợp nhôm cho chức năng dẫn nhanh đồng thời chịu được nhiều va đập từ phía bên ngoài.


đặc điểm về kết quả sử dụng

Xét về hiệu quả sử dụng thì đèn pha led cho sân bóng luôn được coi rất cao. những mặt như tính tiết kiệm điện, chất ánh sáng, độ bền, đều vượt trội so với các loại đèn truyền thống lâu đời khác.





Chất lượng ánh sáng ưu việt


Tại Khu Vực sân bóng luôn cần điều kiện ánh sáng đảm bảo phục vụ cho các vận động vui chơi giải trí Sport về đêm. vì vậy các thiết bị chiếu sáng ở đây phải luôn đảm bảo đc độ sáng phù hợp, không bị nhấp nháy. Đèn pha led sử dụng cho sân bóng trọn vẹn phù hợp với những yêu cầu trên. Nhờ việc đc trang bị dòng chip led tiên tiến nên đèn luôn luôn cho chỉ số CRI ở trên 80. điều đó có thể chấp nhận được người chơi, người tham khảo quan sát một cách chân thật các hoạt động diễn ra ở trên sân.

 

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh20
:
:
:
: