Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp các dòng đèn led pha nổi tiếng


Dòng đèn pha 500W thuộc dòng đèn led pha  công suất lớn. Thường sở hữu kích thước vỏ lớn nhằm giúp cân bằng giữa hiệu suất sáng và khả năng tản nhiệt của bộ đèn.


Đèn 500w thường sở hữu độ lumens ở trên 120Lm/w. nhằm mục tiêu đáp ứng những nhu cầu pha sáng các khu vực xa hoặc nhu yếu độ sáng cao.


Góc chiếu thịnh hành thường bắt gặp ở mẫu đèn pha led công năng cao thường là 600 900 hoặc rộng hơn là 1200. Tùy vào công năng của bộ đèn mà cách hàng cần sử dụng.


lựa chọn chiều cao treo đèn: chúng ta sẽ không có quy tắc nào cho việc treo đèn cao hay thấp. mặc dù thế để bảo đảm khả năng ảnh hưởng của ánh sáng cường độ cao vào mắt người. Philips Cửa Hàng chúng tôi khuyên khách chỉ nên treo đèn chiều cao ở trên 3m ( vượt qua tầm mắt của người chuyển động trong không gian chiếu sáng). Hoặc hạn chế pha trực tiếp vào mắt người.





công dụng của đèn 500W


có công năng 500W, đèn thường đc ứng dụng vào những môi trường thiên nhiên chiếu sáng có nhu yếu độ sáng cao. Hoặc những Khu Vực cần chiếu sáng xa như:


Chiếu sáng tại khu vực sân vận động trong và ngoài nhà, sân bóng : hắt trần/ rọi trực tiếp Khu Vực hoạt động

Chiếu sáng khu vực cảng tàu, tháp nâng, cẩu tháp

Chiếu sáng khu công cộng, khu dã ngoại công viên

Chiếu sáng tại vòng xoay bùng binh v..v……


Đèn pha cẩu tháp được thiết kế vỏ nhôm dày sở hữu bản lĩnh chống – hạn chế va chạm mạnh. với thiết kế tập chung cục bộ nguồn sáng bằng chảo phản quang kiểu trụ. Gíup cho ánh sáng phát được xa hơn và không biến thành lãng phí nguồn sáng đi các Khu Vực bao quanh.


Xem thêm : đèn đường led


Dòng đèn thích hợp sử dụng cho những khu vực như:


Chiếu sáng tại cảng tàu

Sân vận động chuẩn mức thi đấu.

Pha sáng tòa nhà


Dòng đèn được thiết kế trưởng thành và cứng cáp – có những 10 dãy chip LED tách riêng biệt giúp bản lĩnh tản nhiệt của đèn công dụng hơn. Qua đó tăng tuổi thọ bộ đèn lên đáng chú ý.





Đèn thiết kế hiện đại. có độ quang thông của đèn pha 500W này lên đến : 625,000Lm – 687,500Lm


Dòng đèn tương xứng sử dụng cho những Khu Vực như:


Chiếu sáng cho tàu biển, tàu đánh bắt cá

Sân vận động chuẩn mức thi đấu.

Pha sáng bảng quảng cáo ngoài trời

thông số kỹ thuật dòng sản phẩm


Đèn pha led 500W được thiết kế có chất liệu kim loại tổng hợp nhôm. bên phía ngoài là lớp kính cường lực chống va đập chắc chắn, chống va đập tốt để bảo vệ tối ưu cho khối hệ thống đèn bên phía trong.


hệ thống tản nhiệt bằng nhôm chất lượng xếp đều ở phía sau, giúp cho đèn luôn sở hữu đc một nhiệt độ ổn định trong thời gian vận động, không thật nóng gây hư hỏng những linh phụ kiện, cụ thể bên phía trong.

 

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh20
:
:
:
: