Đặt banner 324 x 100

Chị em xin xem hình ảnh nâng ngực nội soi mới


Hỏi:

Mình đang tìm hiểu về cách phẫu thuật nâng ngực nội soi nhưng mà còn lấn cấn vài vấn đề nên còn chưa quyết định làm ngực. Ngực mình thì nhỏ bẩm sinh nên mình muốn đi nâng ngực nội soi đặt túi nhưng mà mình còn lo lắng là phẫu thuật như vậy thì có bị đau nhiều hay không bệnh viện? Với sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi thì bao lâu ngực mới lên dáng đẹp như mấy hình ảnh nâng ngực nội soi của khách hàng ở bên mình vậy? Với cho em hỏi là nâng ngực nội soi bên mình thì bao nhiêu tiền? Có áp dụng hình thức trả góp hay không? (bùi Thanh Hồng, Thành phố Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thanh Hồng!

Trước tiên về lo lắng thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội sọi có đau nhiều không thì mình đừng quá lo lắng chị nha. bởi vì thông thường trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho mình. Cho nên trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật thì chị sẽ không cảm thấy bị đau hay có cảm giác khó chịu. Sau khi kết thúc ca phẫu thuật thuốc mê hết tác dụng thì sẽ có cảm giác hơi đau nhức một chút. Tuy nhiên, bác sĩ đã kê toa thuốc giảm sưng, giảm đau cho mình nên sẽ không còn quá đau nhiều nữa nha chị.

Thông thường sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực xong thì sẽ tùy thuộc vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của từng người thì tầm khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành có thể cắt chỉ, và tầm khoảng 1 - 3 tháng là ngực lành hẳn và lên phom đẹp tự nhiên như hình ảnh nâng ngực nội soi của các khách hàng đã thực hiện nâng ngực tại bệnh viện chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Về vấn đề chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thì tại bệnh viện luôn áp dụng mức chi phí rất hợp lý, được đông đảo các khách hàng đánh giá là rất phải chăng, vừa phải so với các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Đặc biệt hơn, trong tháng này tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có chương trình ưu đãi lớn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Vì vậy, chị nhanh tay xem ngay bảng giá bên dưới đây và đăng ký giữ ngay cho mình 1 suất ưu đãi đặc biệt này. Thêm nữa, để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng bệnh viện còn có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp chị nha.

Qua những chia sẻ của chúng tôi trên đây nếu chị còn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Chị liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300. Hay mình có thể đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhung
:
:
:
: