Đặt banner 324 x 100

Bồn cầu liền 1 khối V62 - Sự bền bỉ đến từ Viglacera


Bạn đang tìm kiếm một thiết bị vệ sinh cao cấp, tiện nghi và sang trọng cho phòng tắm của bạn? Bạn muốn sở hữu một bồn cầu két liền với thiết kế hiện đại, chất lượng tốt và giá cả hợp lý? Nếu vậy, bạn không nên bỏ qua sản phẩm bồn cầu két liền Viglacera V62. Bồn cầu Viglacera V62 là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Viglacera - một công ty hàng đầu trong lĩnh vực gạch men và thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất lượng và tính năng.

Về thiết kế, bồn cầu két liền Viglacera V62 có hình dáng tròn và màu trắng trang nhã, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Bồn cầu Viglacera V62 là 1 khối vững chắc, sang trọng. Sản phẩm này có kích thước 695 x 380 x 730mm, chiều cao ngồi 400 mm, khoảng cách thoát nước 300 mm. Bồn cầu két liền Viglacera V62 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, không có nhiều chi tiết phức tạp, giúp dễ dàng lau chùi và bảo quản.

Về chất lượng, bồn cầu két liền Viglacera V62 được làm từ sứ cao cấp, có độ bền cao, chống bám bẩn và chịu được áp lực nước lớn. Sản phẩm này có lớp men sáng bóng và mịn màng, không bị xước hay ố vàng theo thời gian. Bồn cầu két liền Viglacera V62 cũng có nắp đóng êm, giảm tiếng ồn và tránh va đập. Bề mặt bồn cầu V62 được phủ lớp men Nano Titan kháng khuẩn, chống bám bẩn..

Về tính năng, bồn cầu két liền Viglacera V62 có công nghệ xả xoáy kép, giúp tiết kiệm nước và công nghệ xả Xiphong đẩy kết hợp lực hút mạnh mẽ giúp cuốn trôi mọi chất thải và cặn bẩn bám trên thành bồn cầu. Sản phẩm này với chế độ xả nhấn 2 chế độ tiết kiệm nước 3-6 lít / 1 lần xả giúp duy trì vệ sinh cho bồn cầu một cách dễ dàng.

Bồn cầu két liền Viglacera V62 là một sản phẩm đáng tin cậy và tiện lợi cho phòng tắm của bạn. Bồn cầu V62 đang được bảo hành men sứ lên tới 10 năm và phụ kiện 30 tháng. Bạn có thể mua sản phẩm này tại các đại lý của Viglacera trên toàn quốc hoặc đặt hàng online qua website cuongquoc.com.vn Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm này để mang lại sự sang trọng và tiện nghi cho phòng tắm của bạn.

Tham khảo ngay Bồn cầu Viglacera V55 để nhận khuyến mãi khủng nhất 2023!!!

Thông tin liên hệ


: minhduc01
: Đức
:
: