Đặt banner 324 x 100

Bồn cầu két liền Viglacera V199-Tiện ích cho mọi nhà



(BS199) là sản phẩm thiết bị vệ sinh két liền cao cấp, tiện lợi và sang trọng của thương hiệu Viglacera - thương hiệu Việt đã được tin dùng tại thị trường Việt Nam và hơn 14 thị trường quốc tế và đang được công ty CP TM&DV Cường Quốc phân phối. Bồn cầu có nhiều tính năng nổi bật, mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Bồn cầu V199

Thiết kế liền khối: Bồn cầu V199 được thiết kế thùng nước và thân cầu đúc liền lại với nhau, do đó cực kỳ vững chắc, lại phù hợp với bất kỳ không gian phòng tắm nào. Bồn cầu có hình dáng tròn, thanh lịch và hiện đại, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm của bạn. Bồn cầu được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có công nghệ men Nano nung diệt khuẩn, chống bám dính và ố vàng.

Hệ thống xả vanh kín: Bồn cầu có hệ thống xả vanh kín kết hợp với siphon JET, giúp xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bồn cầu. Hệ thống xả vanh kín giúp ngăn mùi hôi từ ống thoát ra ngoài, đảm bảo không gian vệ sinh luôn khô ráo và thoáng mát. Hệ thống xả vanh kín cũng giúp giảm tiếng ồn khi xả nước, tạo sự yên tĩnh cho người sử dụng.

Bồn cầu két liền có nắp rơi êm, không gây tiếng ồn khi đóng nắp. Nắp rơi êm giúp bảo vệ bề mặt men sứ của bồn cầu, tránh va đập và trầy xước. Nắp rơi êm cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm, tạo sự nhã nhặn và lịch sự.

Tiết kiệm nước: Bồn cầu có hai chế độ xả nhấn riêng biệt 3L cho xả tiểu và 6L cho xả đại. Chế độ xả nhấn giúp tiết kiệm nước tối đa, đồng thời đáp ứng nhu cầu xả sạch của người sử dụng. Bồn cầu có áp lực nước từ 0.05 MPa đến 0.75 MPa, đảm bảo cho xả mạnh mẽ và hiệu quả.

Bồn cầu két liền Viglacera V199 (BS199) là sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, tiện lợi và sang trọng cho phòng tắm của bạn. Bồn cầu được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến đến từ Italia, được thiết kế bởi những nhà thiết kế nổi tiếng Italia. Bồn cầu được bảo hành 10 năm phần sứ và 36 tháng phụ kiện.

Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu Bồn cầu giá rẻ V199 tại cuongquoc.com.vn - sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, tiện lợi và sang trọng cho phòng tắm của bạn.

Tham khảo Bồn cầu giá rẻ V62 đang được ưu đãi khủng nhất 2023!!!

Thông tin liên hệ


: minhduc01
: Đức
:
: