Đặt banner 324 x 100

Pha Cà Phê Phin Đúng Cách Thu Hút Khách Hàng


Tại Sao Khách Hàng Lại Quan Tâm Về Cách Pha Cà Phê Khi Thưởng Thức?

Đối với các khách hàng dễ tính, đôi khi vô quán cà phê, họ chỉ cần gọi và thưởng thức một cách đơn giản và nhanh gọn nhất, vì đơn giản, quán đáp ứng được nhu cầu về cà phê cho họ, nhưng ngược lại nếu khách hàng khó tính thì sao? Vì mang tên là khách hàng khó tính nên sẽ thưởng thức theo cách kỹ càng hơn về chất lượng ly cà phê, vậy làm sao để có cách pha cà phê thơm ngon, hiệu quả để đáp ứng được khách hàng, hôm nay cà phê giá sỉ muốn giới thiệu đến cho bạn các bước chuẩn bị đơn giản nhất.

cach-pha-ca-phe

Lựa Chọn Bột Cà Phê Cho Pha Phin

Lựa chọn bột cà phê rất quan trọng, đòi hỏi sự tỉ mỹ của người mua, nếu muốn giỏi trong việc cách pha cà phê thơm ngon, để bảo vệ về sức khỏe an tâm cho khách hàng, việc lựa chọn cà phê sạch là điều ưu tiên nhất, bởi cà phê sạch sẽ không có tạp chất bẩn, khách hàng có thể yên tâm hơn.

cach-pha-ca-phe-2

Cách Pha Cà Phê Phin Thơm Ngon

Dụng cụ và nguyên liệu để chuẩn bị

Cà Phê Sạch. nguyên chất.

Phin: Phin được đảm bảo an toàn khi chịu nhiệt, dày, lỗ phải đều

Ly: Cốc, tách, Loại Sứ đặc ( Cà Phê Nóng )

Cốc đo đơn vị ml: 50ml là ít nhất, 200ml là lớn nhất, ưu tiên cốc đo 100ml

cach-pha-ca-phe-1

Hướng dẫn cách làm:

Trước khi pha cà phê cần đảm bảo phin của các bạn và ly tách đủ điều kiện sạch sẽ, khô ráo, nên tráng qua nước sôi trước khi pha, sử dụng nguồn nước tinh khiết và sạch, nước càng sạch và tinh khiết thì độ đậm đà ly cà phê của bạn sẽ đảm bảo cao hơn. dùng nước đun sôi ở trạng thái nhiệt độ 95-100 Độ C.

B1: Cân 25gram cà phê dạng phin nhỏ.

Dùng nước sôi trang qua phin pha cà phê đảm bảo phin sạch, bên cạnh đó phin cà phê ấm sẽ giúp cà phê nở đều hơn giảm bớt hấp thu nhiệt nhiệt khi pha cà phê

B2: Cho 3 phin muỗng bột cafe ( khoảng 25 gram ) lắc đều.

B3: Đặt phin lên cốc tiến hành rót chậm và đều khắp bề mặt phin khoảng 30ml nước sôi cho cà phê nở đều.

B4: Sau 2-3 Phút, khi cà phê đã hấp thụ được hết nước, bột cà phê đã nở đều, lúc này bạn nén nắp gài, và tiến hành châm thêm 50ml nước sôi  đậy nắp và chờ đợi

B5: Kết quả bạn thu được một lượng 40-45ml nước cốt cafe, có thể cho thêm đường và sữa, bỏ đá vừa phải để khỏi bị nhạt vị.

cach-pha-ca-phe-4

Lựa Chọn Hạt Cà Phê Cho Pha Máy

Pha cà phê máy hay con gọi là ( Espresso pha kiểu Ý ) bởi pha kiểu máy, các bạn nên ưu tiên lựa chọn các hạt cà phê: Robusta, Arabica,… Mix theo tùy thích theo tỉ lệ 6:4 5:5 7:3 8:2 các bạn nên tham khảo để hương vị có thể tốt hơn.

Chuẩn bị:

Hạt cà phê nguyên chất, đảm bảo được nguồn gốc.

Máy Xay Cà Phê

Máy xay cà phê giúp cho việc cà phê được xay ra ngay lập tức và tạo được độ nóng của bột cà phê, độ mịn của cà phê.

Máy Pha Cà Phê

Máy pha cà phê rất đắt giao động từ 60-200 triệu đồng, nếu khá giả bạn có thể tham khảo về những loại máy này về có thể pha ly cà phê chất lượng hơn.

cach-pha-ca-phe-5

Kết Luận:

Các cách pha cà phê, nếu để lựa chọn thì nên lựa chọn về cách pha cà phê truyền thống theo kiểu phin lớn hoặc nhỏ, còn pha máy, để áp dụng thì có thể là mô hình quán lớn, nếu chưa đủ vốn, thì bạn nên tham khảo về nguồn gốc lựa chọn các bột cà phê nguyên chất để giúp trong cách pha cà phê trở nên hiệu quả hơn, để giúp trong việc kinh doanh lấy lòng khách hàng nhiều hơn,

Thông tin liên hệ


: capheranggiacong
:
:
:
: