Đặt banner 324 x 100

Ghế massage quận 1 | Cửa hàng maxcare Home


Chào bạn. Lời đầu tiên cửa hàng ghế massage Maxcare Home kính chào bạn đã tìm hiểu đến cửa hàng ghế massage Maxcare Home , có vẽ như bạn đang tìm hiểu về ghế massage toàn thân cửa hàng xin giới thiệu cho bạn những lợi ích của ghế massage toàn thân mang lại như sau :

-Giảm đau và căng thẳng cơ thể: Ghế massage sử dụng các kỹ thuật massage để giúp giãn cơ và làm giảm đau và căng thẳng cơ thể. Các kỹ thuật này bao gồm nhấn, xoa và va đập trên các khu vực cơ thể khác nhau.

 

-Cải thiện tuần hoàn máu: Khi sử dụng ghế massage, các kỹ thuật massage giúp kích thích sự lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn máu và giảm áp lực trên các động mạch và tĩnh mạch.

-Giảm stress và lo âu: Ghế massage có khả năng giảm stress và lo âu bằng cách giúp tăng sản xuất serotonin và oxytocin trong cơ thể. Đây là những chất dược liệu tự nhiên giúp giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng.

-Tăng cường sức khỏe và miễn dịch: Khi sử dụng ghế massage thường xuyên, nó có thể giúp cải thiện chức năng miễn dịch và tăng cường sức khỏe chung.

-Cải thiện giấc ngủ: Ghế massage có thể giúp giảm stress và căng thẳng, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Khi sử dụng trước khi đi ngủ, nó có thể giúp bạn thư giãn và chuẩn bị cho giấc ngủ tốt hơn.

Cửa hàng tin rằng với những lợi ích của ghế massage mang lại như vậy bạn chắc chắn sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm ghế massage phù hợp với mình. Tại cửa hàng cung cấp rất nhiều sản phẩm ghế massage với giá thành từ thấp đến cao và tùy vào mục đích của người sử dụng.

Ghế massage Maxcare Home kính chào quý khách hàng , nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Cửa hàng maxcare có chương trình sử dụng ghế massage tại nhà cách thức đăng ký để sử dụng ghế massage tại nhà như sau.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ GHẾ MASSAGE TẠI NHÀ?

Khách hàng có nhu cầu dùng thử ghế massage tại nhà vui lòng liên hệ Hotline 0989-053-888 | 0976-500-888 để được tư vấn các mẫu ghế phù hợp với nhu cầu.

Sau khi xác định được model ghế massage, khách hàng lựa chọn tối đa 2 mẫu mình muốn dùng thử tại nhà, khách hàng có thể lựa chọn luôn màu sắc ghế mình ưa thích. Các mẫu ghế massage Maxcare Home mang tới cho bạn dùng thử đều là hàng mới, nguyên đai nguyên kiện.

Bạn cần chờ đợi tối đa 2 ngày để ghế massage được vận chuyển về tận nhà bạn. Tuy nhiên trong tình hình dịch bệnh phức tạp, tuỳ vào từng khu vực Maxcare Home sẽ hẹn thời gian giao hàng khác nhau. Các kĩ thuật giỏi nhất của chúng tôi sẽ đến tận nhà lắp ráp sản phẩm, tư vấn các tính năng và cho bạn trải nghiệm thử sản phẩm.

Thời gian dùng thử tối đa là 01 ngày tính từ khi ghế được lắp đặt tại nhà.

Quý khách hàng nhanh tay nhấc máy liên hệ cửa hàng để được trải nghiệm sản phẩm ghế massage tại nhà ạ .
Chi tiết quý khách hàng bấm tại ĐÂY
Địa chỉ cửa hàng : 461a Đ. Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 71015

Thông tin liên hệ


: vuongquan02111
:
:
:
: