Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi


Hỏi: Thật ra thì em cũng chưa muốn hỏi bệnh viện chuyện chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi bây giờ đâu. Ban đầu là em tính khi nào qua bệnh viện nâng ngực thì mới hỏi luôn. Nhưng mà nhỏ bạn em có cứ hối em hỏi bệnh viện đi. Nó bảo chuyện chăm sóc sau phẫu thuật quan trọng lắm, không chăm sóc đàng hoàng là dễ bị biến chứng nha. Em nghe xong cũng rén. Đã vậy tính em còn hay quên với hậu đậu nữa. Thôi thì lo hỏi trước từ giờ luôn rồi có gì note lại vào sổ tay hay điện thoại cũng được. Sau này nâng ngực xong rồi thì cứ việc chăm sóc theo như hướng dẫn thôi. Bệnh viện tư vấn cho em cách chăm sóc sau nâng ngực nội soi luôn nha. Với lại cho em hỏi là phẫu thuật xong em phải nghỉ ngơi ở nhà mấy ngày thì mới đi làm lại được vậy ạ? Có gì bệnh viện báo luôn để em làm đơn xin nghỉ phép ở công ty nữa nha. (Phương Võ - Quận 8)

>>> THAM KHẢO: Giá cả nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Phương Võ,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ, thời gian ngực lành sẽ khác nhau. Theo thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và chị có thể quay trở lại với công việc của mình. Về cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi thì chị yên tâm là các y Bác sĩ của Bệnh viện sẽ hướng dẫn tận tình và thật chi tiết cho chị. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, trong thời gian đầu nên đi lại nhẹ nhàng, không để ngực va chạm mạnh, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn và có được hiệu quả thẩm mỹ như ý.

>>> TÌM HIỂU: Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Bên cạnh những thắc mắc này, nếu như vẫn còn vấn đề nào chưa rõ hoặc cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ cụ thể hơn nữa, chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong66
:
:
:
: