Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền?


Hỏi: Sao mà việc tìm hiểu phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền thôi mà nó làm em nhức đầu quá đi. Gì mà mỗi nơi một mức giá khác nhau, chọn chỗ giá cao quá thì sợ hố mà giá rẻ quá thì sợ toang. Muốn tìm một chỗ có chất lượng tốt mà giá cả phải chăng chắc là phải ghé bệnh viện rồi quá. Em thấy bệnh viện được mọi người đánh giá cái này tốt lắm nha. Mà nói vậy thôi chứ em cũng chưa biết nâng ngực nội soi ở bệnh viện giá cả thế nào đâu. Bệnh viện báo lại giá nâng ngực nội soi trọn gói cho em với nha. Em cần con số chính xác để còn chuẩn bị tiền nữa, chứ số tiền lớn là em không có ngay đâu. Nếu mà em làm luôn trong tháng này thì không biết bên bệnh viện có thêm khuyến mãi gì mới không? Khuyến mãi thì em chỉ hỏi thêm thôi, có cũng được mà không có cũng không sao nha. Chứ đừng thấy vậy mà nghĩ là có khuyến mãi em mới làm này kia đâu. (Hiền Hòa - TP. Thủ Đức)

>>> TÌM HIỂU: Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Hiền Hòa,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Về thắc mắc phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền, thì chị yên tâm là các dịch vụ nâng ngực ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá phù hợp và phải chăng. Không những thế, đặc biệt nếu chị thực hiện nâng ngực ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Với mức ưu đãi này, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Bảng giá dịch vụ nâng ngực chi tiết chúng tôi sẽ đính kèm bên dưới, chị có thể tham khảo thêm. Và đây cũng là mức chi phí trọn gói, Bệnh viện bảo đảm sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

>>> THAM KHẢO: Giá cả nâng ngực nội soi

[​IMG]

Tuy nhiên, số suất ưu đãi dành cho chương trình khuyến mãi lần này ở Bệnh viện là có giới hạn. Hiện số suất trống cũng không còn nhiều. Để không bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất chị nên đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé. Hoặc là nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại di động bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong66
:
:
:
: