Đặt banner 324 x 100

Đèn pha led chiếu sáng lễ hội


nhờ vào tính lý thuyết cao mà người ta thường lắp đặt đèn led pha  chiếu xa ở nơi nhu cầu bảo đảm an ninh. chẳng hạn như khu vực diễn ra hội chợ, tiệc tùng âm nhạc. Và nhất là địa tại những bến cảng, nơi bốc dỡ hàng hóa. Nó không những vai trò chiếu sáng đơn thuần mà bổ trợ cho công tác đảm bảo an ninh ở các nơi này.





thách thức cả thời gian và thời tiết

Lý Do lại nói đèn pha led chiếu xa thách thức được cả thời gian và thời tiết? đó là bởi tuổi thọ của đến có thể lên tới 60.000 giờ cao hơn gấp đa dạng lần so với những loại đèn truyền thống cuội nguồn. Nó tương đồng với gần 10 năm nếu mà mỗi ngày đèn chuyển động 8 tiếng tiếp tục. đây là con sô vô tuyệt vời với 1 dòng thiết bị chiếu sáng.


Ngoài ra, đèn led chiếu xa còn hoạt tốt trong không ít ĐK thời tiết ăn hại. cấu trúc bộ vỏ chắc chắn giúp đèn chống chịu lại được có mưa bão và các va chạm mạnh khác. Dường như không thể bỏ qua bản lĩnh chống bụi và chống nước hoàn chỉnh. Chỉ số bảo vệ IP66 giúp đèn miễn nhiễm trọn vẹn với bụi. Đồng thời, không trở nên tác động bởi những tia nước sở hữu áp lực vừa phải. Do đó, có ĐK mưa gió thông thường đều không thể làm đèn bị hư hại.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn pha treo chiếu xa cho sân bóng

Chất lượng ánh sáng tốt nhất

Ánh sáng phát ra từ đèn pha led chiếu xa sẽ sở hữu độ hoàn màu 85 CRI. Nhiệt độ màu của đèn cũng tương đồng với ánh sáng thoải mái và tự nhiên. Hai nhân tố trên giúp cho việc quan sát về đêm liệu có còn gì khác khó khăn nữa.


Mặt khác, ánh sáng phát ra từ đèn ít bị chập chờn vì đã có trang bị bộ nguồn chất lượng. Và đặc biệt đèn còn khởi động rất nhanh; ngay sau thời điểm bật công tắc thì anh sáng gần như có mặt đồng thời.





Bạn đang muốn mua đèn pha led chiếu xa nhưng chưa chắc chắn nên mua ở đâu? Vậy hãy đến có C.ty Philips. Nơi đây chuyên sản xuất và phân phối những dòng sản phẩm đèn led công nghiệp chất lượng cao. Tất cả các mẫu đèn của Philips trước khi đặt ra Thị trường đều đã thông qua công việc kiểm duyệt khắt khe tại Trung Tâm 3.


bây giờ, công ty chúng tôi đã đưa ra Thị Trường 6 mẫu Đèn pha led chiếu xa – đèn pha cảng tàu có công suất từ 100w đến 400w. Ngoài ra, còn là vô những mẫu đèn led nhà xưởng, đèn đường led khác.


Để contact đặt đơn hàng hoặc khám phá sản phẩm, chúng ta cũng có thể gọi vào hotline. Hay truy cập vào website chính của Philips. Tại những thông báo từ giá thành, những chương trình Tặng Kèm đều được cập liên tục, đúng đắn nhất.

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh20
:
:
:
: