Đặt banner 324 x 100

Áo Bảo Hộ Y Tế


Áo Bảo Hộ Y Tế

Thông tin của sản phẩm

Đây là sản phẩm thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) dùng một lần trong lĩnh vực y tế, phòng thí nghiệm và phòng sạch. Chúng được thiết kế để bảo vệ người mặc khỏi bị ô nhiễm, lây lan nhiễm trùng hoặc bệnh tật. Và trong một số ngành nghề nhất định để ngăn chặn sự xâm nhập của chất lỏng cơ thể.

Hai màu được sử dụng phổ biến nhất là trắng hoặc xanh dương cho mọi lĩnh vực. Sử dụng trong môi trường yêu cầu độ sạch cao đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, thực phẩm, máy móc thiết bị. Với thiết kế một mảnh, chỉ mặc một lần, kiểu dáng áo liền quần bảo hộ rộng rãi, thoải mái. Ngoài ra, vải có khả năng chống thấm nước, chống bụi và ngăn ngừa các loại bệnh tật. Quần áo có khóa kéo ẩn, vải đảm bảo độ chắc chắn. Toàn mặt, cổ tay áo, thun cổ chân tạo cảm giác đẹp và thoải mái khi mặc.

Đồng phục bảo hộ là một trong những sản phẩm có tác dụng chống tĩnh điện rất tốt. Bằng cách sử dụng nó, người dùng có thể loại bỏ ảnh hưởng của các hạt tĩnh điện do các thiết bị điện tử gây ra. Quần áo y tế nói riêng cũng là một sản phẩm được sử dụng để kiểm soát bệnh tật hiệu quả. Giúp ngăn chặn chất lỏng và nước bọt có chứa vi rút xâm nhập vào đường thở.

Tính năng bảo hộ của sản phẩm

Có tính năng nhẹ, thoáng khí, chống bụi, chống thấm nước. Hạn chế sự xâm nhập, chống axit, chống tĩnh điện, chống thấm dầu mỡ, không độc hại, cách ly tốt.

Hướng dẫn sử dụng

Các đợt bùng phát là do sự lây truyền của vi rút và vi khuẩn từ người sang người hoặc từ động vật sang người. Để bảo vệ bản thân, hạn chế tiếp xúc với người bệnh và rửa tay thường xuyên. Để sử dụng thiết bị y tế đúng cách và đạt hiệu quả tốt nhất, điều quan trọng là bạn phải rửa tay trước. Xé bao bì bên ngoài theo hướng dẫn và cắt sẵn. Hãy cẩn thận để không làm hỏng đồ bảo hộ, và sau đó đội mũ. Che đầu, nhớ che hết tóc, mặc quần áo và buộc lại, cuối cùng đeo kính bảo hộ, khẩu trang, găng tay và giày.

Nơi mua áo bảo hộ y tế chất lượng

Chúng tôi luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Sản phẩm thoải mái được thiết kế với tiêu chuẩn chất lượng. Cung cấp sự thoải mái cho các bác sĩ, y tá, những người cần thiết bị bảo vệ. Công ty chúng tôi là nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ y tế, quần áo bảo hộ lao động chất lượng. Còn nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa. Hãy truy cập trang Quần Áo Bảo Hộ Xanh của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Thông tin đặt hàng

CÔNG TY BẢO HỘ XANH
Miền Nam: 0938 528 965
Miền Bắc-Trung: 0965 871 759
Email: KinhDoanh@BaoHoXanh.com
Hotline/Zalo: 0938 528 965
Tel: (028) 6684 9666
Link sản phẩm: https://quanaobaohoxanh.com/ao-bao-ho-y-te-chat-luong-7567
 

Thông tin liên hệ


: anhthudo23
:
:
:
: