Đặt banner 324 x 100

5 bí quyết tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh cùng thú cưng


Một năm đã trôi qua và những ngày lễ Giáng sinh lại đến. Mỗi năm chúng tôi chuẩn bị một bàn tiệc Giáng sinh phong phú, chúng tôi làm việc chăm chỉ để chọn những món quà phù hợp cho gia đình và những người thân yêu của mình, nhưng điều đó thường xảy ra là chúng tôi quên mất thú cưng. Hãy thử lời khuyên và lời khuyên của chúng tôi về cách tận hưởng Giáng sinh năm nay!

Bánh quy Giáng sinh, không phải loại dành cho con người
Chuẩn bị cho Giáng sinh cũng bao gồm nướng bánh quy, bánh quy Giáng sinh và các món quà khác. Sau khi nướng, thường có một vòng nếm thử và thường một số cuộn hoặc bánh gừng sẽ đi vào dạ dày của con chó. Ai có thể cưỡng lại đôi mắt cún con buồn bã đó?! “Thay vì thưởng cho con chó kẹo và thức ăn của con người, hãy thử một cách tiếp cận khác. Bạn có hai lựa chọn. Bạn có thể bắt tay vào làm và chuẩn bị bánh quy tự làm từ thịt và nội tạng, hoặc tìm kiếm các món ăn Marp hoặc Doxneo, phù hợp cho chó và tốt cho sức khỏe hơn thức ăn của người. Trong trường hợp mắt chó buồn, hãy để chúng ở gần," Martin Pučálka, chuyên gia dinh dưỡng cho chó và mèo từ Krmiva Pučálka khuyến nghị và cho biết thêm. "Nếu bạn nuôi mèo ở nhà, bạn có thể thử món ăn mới dành cho mèo Marp Holistic Fish với tới 80% thịt tươi. Con mèo sẽ yêu chúng! " Bạn có thể nghĩ rằng một viên kẹo hoặc thức ăn của con người sẽ không làm hại một con chó, nhưng sự thật thì ngược lại. Bánh kẹo thường chứa các loại hạt, sô cô la, gia vị và nhiều thứ khác có thể gây nguy hiểm cho động vật.

CHÚ Ý: Các loại thực phẩm sau đây gây độc cho chó và mèo: sô cô la, các loại hạt, rượu, cà phê, chất làm ngọt nhân tạo, nho khô, nho, bơ, v.v.

Ngày lễ chỉ trong lễ hội
Chúng tôi thường ngồi xuống bàn tiệc Giáng sinh trong trang phục lễ hội, chúng tôi cũng đi thăm họ hàng. Nhưng còn những người bạn bốn chân của chúng ta thì sao? Năm này qua năm khác, chúng ta có thể tìm thấy thời trang Giáng sinh đặc biệt dành cho chó ở khắp các cửa hàng. Từ những chiếc áo len ngộ nghĩnh khác nhau cho đến những chiếc băng đô tuần lộc hay những chiếc nơ hoặc vòng cổ Giáng sinh đặc biệt, bạn có thể nhận được bất cứ thứ gì. Lấy cảm hứng trên các mạng xã hội hoặc trên internet. Tuy nhiên, hãy chú ý đến sự an toàn và phù hợp của quần áo hoặc đồ trang trí. Luôn chọn nó theo cách mà nó không gây hại cho con vật hoặc nó không thể ăn một phần của nó và bạn không phải dành thời gian nghỉ lễ ở bác sĩ thú y.

Bữa tối đêm Giáng sinh đặc biệt
Bạn có muốn chiêu đãi chú mèo hoặc chú chó của mình một bữa tối đậm chất lễ hội hơn không? Tránh thức ăn của con người nếu có thể, cá chiên có thể không tốt cho động vật. "Bữa tối ăn mừng có thể là đồ hộp hoặc hộp được lựa chọn phù hợp với hàm lượng thịt cao và chủ yếu là thịt tươi cho động vật. Nó không nên chứa nhiều chất độn, chất bảo quản hóa học và ngũ cốc. Thật thích hợp để chọn từ các thương hiệu Marp và Doxneo, nơi chất lượng được đặt lên hàng đầu. Nếu bạn cũng muốn động vật ăn cá, hãy chọn cá ngừ Marp Varity đóng hộp cho chó và phi lê cá hồi Marp đóng hộp cho mèo," Pučálka khuyên. Bạn có thể phục vụ thức ăn đóng hộp cho con vật cùng lúc với bữa tối lễ hội. Nhờ vậy, bạn sẽ tránh được sự nghiền ngẫm và biểu cảm buồn bã. Nếu thú cưng hài lòng, bạn có thể thêm thức ăn ướt vào thức ăn viên bình thường.

Khi quà tặng dành cho tất cả mọi người
Mở quà bên gốc cây là điều trẻ em thích nhất. Nhưng bạn đã bao giờ nhìn thấy niềm vui của động vật khi mở một món quà chưa? Nếu chưa, đừng chần chừ trong năm nay và nhất định phải thử. Bọc đồ chơi, đồ ăn vặt, giường ngủ hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn muốn cho chú chó của mình trong giấy gói và để nó mở gói. Chỉ cần cẩn thận không ăn hoặc hít giấy gói trong tất cả các cuộc vui.

Mẹo: Thảm liếm Amarango, đĩa ném Aminela Fastback hoặc đồ chơi Thân thiện với Môi trường có thể là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng.

Coi chừng đồ trang trí, nến và hoa!
Bạn có ngưỡng mộ một ngôi nhà được trang trí và trang trí bằng đồ trang trí Giáng sinh, đèn và các đồ trang trí khác không? Bạn nên thông minh hơn nếu bạn có một con vật ở nhà mà đồ trang trí Giáng sinh có thể lôi kéo để chơi. Nếu có thể, đừng bao giờ để nến thắp sáng, đèn thơm, vòng hoa Mùa Vọng, cây thông Noel và bất kỳ thứ gì khác mà thú cưng có thể phá hủy và quan trọng nhất là có thể gây hại cho chính nó mà không có người trông coi. Nếu bạn mang cây tầm gửi hoặc cây trạng nguyên về nhà hàng năm, hãy đặt chúng xa tầm tay của chó và mèo. Ăn phải những cây này có thể gây tử vong cho chúng.

Ý tưởng quà tặng Giáng sinh cho thú cưng của bạn!
Thời gian Giáng sinh là thời gian đẹp nhất trong cả năm. Ngoài những giây phút bên nhau, chúng tôi cũng thích tặng quà cho người khác. Chúng ta không nên quên những người bạn chó và mèo bốn chân của mình. Dưới đây là một số lời khuyên để làm cho con chó của bạn hạnh phúc, cũng như những gì để làm hài lòng khẩu vị của con mèo của bạn.

Xem thêm: hạt ăn cho mèo

 

Thông tin liên hệ


: chanchancom
:
:
:
: