Đặt banner 324 x 100

Sofa giường - Giải pháp nội thất thông minh


Ghế sofa là một trong những vật dụng nội thất đã quá quen thuộc trên thị trường hiện nay với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu hoàn toàn phù hợp với mọi không gian. Tuy nhiên, với những ưu điểm nổi bật thì mẫu ghế sofa giường (hay là sofa bed) thông minh luôn chiếm được cảm tình của tất cả mọi người tiêu dùng, đặc biệt mang đến những tiện lợi vô cùng thú vị không phải dòng ghế sofa nào cũng có được. Vậy ghế sofa giường thông minh là gì? Lí do gì mà kiểu ghế sofa kết hợp giường này được sử dụng phổ biến? Tất cả mọi câu hỏi sẽ được Cẩm Nang Nội Thất giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây. Hãy cùng theo dõi nhé. 

1. Ghế sofa giường thông minh là gì?

Ghế sofa giường hay còn được gọi là sofa bed hay bộ ghế giường, đây là một trong những dòng ghế sofa kết hợp giường ngủ vô cùng hiện đại, thông minh và đặc biệt có thể sử dụng vừa làm không gian làm việc, tiếp khách và nghỉ ngơi trong cùng một căn phòng rất tiện lợi và có tính thẩm mỹ cao. Vậy nên, sản phẩm luôn chiếm được tình cảm của người tiêu dùng hiện nay, vừa là sản phẩm nội thất thông minh vừa mang đến nhiều tiện lợi thú vị trong cuộc sống, rất đáng để sở hữu. 

2. Vì sao ghế sofa kiêm giường ngủ thông minh lại được ưa chuộng như vậy?

 

Để lựa chọn được những sản phẩm nội thất cho không gian sống của mình không phải là điều đơn giản, đặc biệt với những không gian chật hẹp lại càng khó hơn. Tuy nhiên, với ghế sofa giường thông minh là một giải pháp thông minh nhất cho không gian sống của bạn với sự tiện lợi, chức năng và những ưu điểm vượt trội mà chúng mang đến như: 

2.1: Ghế sofa giường giải pháp hoàn hảo dành cho khách đến thăm nhà

 

Như đã nói trên, ưu điểm tuyệt vời đầu tiên khi nói tới ghế sofa giường thông minh được nhiều gia đình lựa chọn như vậy chính là sản phẩm giúp tiết kiệm không gian một cách cực kỳ tuyệt vời. Bởi vì ghế giường sofa là một sản phẩm nội thất đa năng nhờ vào độ đa dạng kích thước khác nhau.

>>> Xem thêm: Ghế sofa giường thông minh giá rẻ

Bạn có thể gấp đôi thành chiếc ghế sofa với kích thước nhỏ gọn, khi cần có thể mở ra thành một chiếc giường ngủ thông minh với kích thước gấp đôi. Điều này vô cùng tiện lợi để bố trí trong những không gian chật hẹp, diện tích khiêm tốn của gia đình bạn.

2.2: Đa dạng mẫu mã, chất liệu

 

Có thể thấy rằng, trên thị trường hiện nay ghế giường sofa thông minh ngày được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Nên để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, các đơn vị thi công nội thất đã sáng tạo và thiết kế ra nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu cùng với nhiều màu sắc khác nhau để mọi người dễ dàng lựa chọn được sản phẩm yêu thích.

Đặc biệt, về mặt chất liệu sản phẩm ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Đối với phần khung ghế thường được làm từ gỗ cao cấp hoặc thanh kim loại chắc chắn để có thể nâng đỡ toàn bộ thân ghế và người ngồi một cách an toàn. Vỏ bọc đệm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da thật, giả da, vải, nỉ,... với nhiều màu sắc ấn tượng đảm bảo mang đến một sản phẩm có độ thẩm mỹ hoàn hảo. 

>>> Xem thêm: Sofa giường nằm thông minh

Với việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích, tài chính, phong cách không gian kiến trúc của gia đình bạn để có thể lựa chọn được một thiết kế ghế sofa giường thông minh phù hợp nhất. Bạn có thể xem thêm các sản phẩm sofa giường cao cấp uy tín nhất tại đây. 

2.3: Ghế giường sofa giải pháp hoàn hảo dành cho khách đến thăm nhà

 

Đối với những không gian gia đình rộng rãi thì có thể bố trí những chỗ nghỉ ngơi cho khách đến thăm nhà hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên, đối với những hộ gia đình có không gian sống không quá rộng rãi thì việc xây dựng một phòng riêng cho khách nghỉ ngơi là rất khó. Vậy nên, ghế sofa giường thông minh là một giải pháp hoàn hảo nhất ngay lúc này dành cho gia đình bạn. 

Chỉ với những thao tác đơn giản có thể “hô biến” chiếc ghế sofa thành một chiếc giường ngủ êm ái vô cùng linh động, tiện lợi. Dù khách có đến thăm nhà và muốn ở lại nghỉ ngơi hoàn toàn không thành vấn đề khi đã có chiếc ghế sofa giường thông minh này.

2.4: Giải pháp cất trữ đồ đạc tiện lợi

 

Nhiều người nghĩ rằng, với một chiếc ghế sofa giường ngủ thông minh như vậy sẽ kết hợp với việc có nhiều chăn, gối,... sẽ dễ làm bừa bộn không gian, không đảm bảo sự thoải mái. Tuy nhiên, vấn đề này mọi người hoàn toàn yên tâm vì các mẫu ghế sofa giường thông minh hiện nay đều được thiết kế hiện đại với khả năng cất trữ đồ đạc bên trong ghế một cách hoàn hảo. Đảm bảo sau khi ngủ dậy bạn hoàn toàn có thể gấp gọn và cất trữ chăn, gối,... ngay trong ghế rất tiện lợi và tiết kiệm không gian mà không cần phải đặt ở nơi khác.

2.5: Dễ dàng di chuyển tiện lợi

 

Không chỉ thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã nhỏ gọn như những chiếc ghế sofa thông thường hoặc có thể như một chiếc giường ngủ thì điểm đặc biệt của kiểu ghế sofa giường thông minh này còn được thiết kế độc đáo, hỗ trợ người dùng dễ dàng di chuyển ở bất kỳ đâu tùy thích trong không gian sống của mình.

>>> Xem thêm: Giường sofa thông minh gấp gọn

2.6: Ghế sofa giường nằm – nơi thư giãn thoải mái cho người sử dụng

 

Đây là một trong những ưu điểm mạnh của kiểu ghế giường sofa này. Bởi vì chúng ta thường có xu hướng nằm nghỉ ngơi, thư giãn trên ghế sofa mỗi khi xem phim, xem chương trình TV. Tuy nhiên, nếu nằm trên ghế sofa thông thường sẽ cảm thấy không thoải mái, còn nằm dưới sàn nhà thì gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nếu sắm một chiếc giường riêng để xem phim thì vừa lãng phí tiền bạc mà còn làm mất thẩm mỹ không gian sống. Vậy nên, ghế sofa kiêm giường ngủ thông minh này là một giải pháp hoàn hảo nhất, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nghỉ ngơi, thư giãn một cách hoàn hảo.

2.7: Tiết kiệm chi phí hiệu quả 

Nhiều người nghĩ rằng, với một sản phẩm đa năng như ghế giường sofa sẽ tốn rất nhiều chi phí để sở hữu. Tuy nhiên, suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm bởi vì so với việc bạn vừa đầu tư một bộ ghế sofa riêng và một chiếc giường ngủ riêng thì số chi phí bạn phải bỏ ra chắc chắn sẽ hơn rất nhiều so với việc sở hữu sản phẩm ghế sofa giường giá rẻ.

Đọc tiếp: Ghế sofa kiêm giường ngủ giá rẻ – Sản phẩm thông minh cho không gian sống hiện đại


 

Thông tin liên hệ


: decorthongminh
: Decor Thông Minh
: 0948430222
: 21 Ngõ 68 P. Nguyễn Thời Trung, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội 11816, Việt Nam