Đặt banner 324 x 100

Những thiết bị vệ sinh Inax dành cho phòng tắm tiên tiến 2023


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, phòng tắm được người sử dụng chú trọng đầu tư lựa chon từng đồ vật vệ sinh. Bởi hiện nay phòng tắm không chỉ là nơi đơn giản đáp ứng các nhu cầu vệ sinh cơ bản, mà nó còn là khoảng không gian tây riêng đem tới sự thư giãn sau ngày làm cho việc căng thẳng. Và các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax là sự lựa tìm cho phòng tắm hiện đại.

phòng tắm <span class=

Thiết bị vệ sinh Inax cơ bản cho phòng tắm hiện đại 2023

Thiết bị vê sinh Inax thông minh cao cấp là các sản phẩm được người dùng lựa chọn cho phòng tắm tiên tiến năm 2023. Đó là những sản phẩm Inax sau:

1/ Bồn cầu inax logic hay bồn cầu Inax điện tử

Bồn cầu Inax logic hay bồn cầu điện tử Inax là dòng bồn cầu được tích hợp nhiều tính năng tự động như:xịt rửa; sấy khô; khiến ấm nắp ngồi; điều chỉnh nhiệt độ nước.

Bồn cầu thông minh Inax với nhiều điểm mạnh vượt trội như:

  • Có thể tự điều chỉnh sức ép nước cũng như vị trí vòi rửa sao cho yêu thích với nhu cầu của người dùng. Độc đáo có tính năng rửa trước và rửa nước trải rộng (dành cho phái nữ).
  • Vòi rửa massage đa chức năng có những chế độ massage bằng ngả nghiêng qua lại vòi rửa, tính năng massage nhẹ nhõm theo nhịp của loại nước ấm.
  • Tiện ích tự động đa dạng: tự động đóng/mở nắp bàn cầu, chế độ sấy khô, khử mùi, tự điều chỉnh áp lực phun.
  • Điều chỉnh nhiệt độ phun rửa và nhiệt độ bệ ngồi theo mong muốn sử dụng.
  • Hệ thống xả xoáy mạnh mẽ
  • Nâng cao khả năng vệ sinh với khả năng phun tráng, vệ sinh lồng bàn cầu và vòi rửa sau khi sử dụng bằng kỹ thuật nước điện phân khử khuẩn Ewater+. Khử khuẩn bằng tia UV.
  • Chất liệu bồn cầu sở hữu men sứ Aquaceramic, công nghệ kháng khuẩn Hyperling giúp ngăn ngừa những chất bẩn, một trong các công nghệ độc quyền của nhãn hàng đồ vật vệ sinh Inax.

2/ Vòi chậu Inax nóng lạnh hay vòi chậu cảm ứng

Mỗi lúc kể tới các thiết bị vệ sinh Inax thông minh cho nhà tắm, chúng ta ko thể không kể đến thiết bị vòi chậu Inax nóng lạnh và vòi chậu inax cảm ứng. Với vòi chậu Inax cảm ứng là cái thiết bị chậu vệ sinh không với phòng ban gạt nước như những chiếc vòi chậu thường thấy. Sản phẩm được ngoại hình đặc thù mang mắt hồng ngoại, với khả năng nhận mặt vận động của tay để tự động đóng và xả nước.

3/ Sen tắm Inax nhiệt độ 

Sản phẩm sen nhiệt độ là 1 thứ logic trong phòng tắm mang mục đích chuyên dụng cho cho các hoạt động tắm gội. Thông thường, những sen tắm Inax chỉ có tính năng chuyển đổi nhiệt độ từ lạnh sang nóng, còn sản phẩm sen tắm nhiệt độ Inax này với thể trực tiếp khoá nhiệt độ mức với định 38 hoặc 40 độ C (đây là mức nhiệt khuyến nghị tốt nhất của người dùng). Ngoài ra, sen tắm nhiệt độ còn dùng kỹ thuật Themorstat (kiểm soát nhiệt độ nhanh chóng) bởi đường ống dẫn nước nóng được bao phủ bởi 1 tầng nước lạnh và công nghệ Heat protect (bề mặt chống bỏng an toàn) ngăn phòng ngừa sự tăng nhiệt độ đột ngột và giữ cho nhiệt độ nước luôn ổn định.

4/ Bồn tắm Inax 

Bồn tắm Inax với bề ngoài vô cộng đặc biệt mang những tính năng tiên tiến nhằm đáp ứng những nhu cầu dùng của người tiêu dùng. Bồn tắm Inax là một trong các loại thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm hiện đại, mang lại rộng rãi thuận tiện như: giảm stress; tương trợ máu lưu thông; đào thải những độc tố ra bên cạnh cơ thể.; đem đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Trên là 4 thiết bị vệ sinh Inax dành cho phòng tắm tiên tiến 2023 mà người sử dụng lựa mua hiện nay. Quý người dùng ham mê sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt, rộng rãi ưu đãi tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc shop hotline: 08.888.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

Thông tin liên hệ


: minhly90
:
:
: