Đặt banner 324 x 100

Du lịch liệu có phải là một cơ hội để tìm người yêu?


Tìm người yêu? Câu trả lời là hoàn toàn có. Và thực tế cũng đã có những chuyện tình đẹp nở rộ khi hai nửa gặp được nhau trong chuyến đi của họ. Mùa du lịch hè đang đến, và bài viết này có thể trở thành một điểm nhấn trong suy nghĩ của bạn về cơ hội ấy.

1. Vì sao có trường hợp tìm thấy người yêu lí tưởng của mình trên đường du lịch
Bạn có cơ hội gặp gỡ những người mới và khám phá những vùng đất mới. Khi ấy, bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn và có thể trò chuyện với họ về những thứ mà bạn thực sự quan tâm.

Ngoài ra khi đi du lịch, bạn cũng có thể tìm thấy người có cùng sở thích, cùng tâm trạng và cùng nhu cầu với bạn. Điều này có thể dẫn đến sự hòa hợp và hiểu nhau nhanh chóng hơn. Khi ấy, cả hai có thể cùng nhau thực hiện những hoạt động mà cả hai đều thích, tạo ra mối quan hệ mới. Từ tìm kiếm người bạn chung sở thích có thể vô tình hoặc cố tình được biến hóa thành tìm người yêu.

2. Những người tìm thấy tình yêu trên đường du lịch chia sẻ về trải nghiệm đó
Chi Nguyễn
[​IMG]
“Sự thật là chúng tôi gặp nhau tình cờ trong một tour du lịch Trung Quốc cách đây 8 năm. Năm đó tôi đi du lịch từ Việt Nam cùng bà ngoại. Còn Joe từ Mỹ đến thăm gia đình ở Việt Nam và đi sang Trung Quốc chơi. Vì chồng tôi sinh ra ở Mỹ nên vốn tiếng Việt của anh ấy rất hạn chế (mặc dù bố mẹ là người Việt). Trong khi đó, tour chúng tôi đi lại là tour tiếng Việt, sử dụng nhiều từ vựng Hán Việt khá khó. Vì thương cảm cho bạn cùng đoàn tour không biết tiếng, tôi giúp phiên dịch cho Joe một vài đoạn và chúng tôi dần thành bạn của nhau.”. Và rồi sau này 2 người đã gặp lại khi chị đi du họ ở Mỹ và quyết định về chung một nhà sau vài năm hẹn hò.
Lộc Thị Phương
[​IMG]
Lúc đầu chàng trai người Thụy Sĩ chỉ xin visa đi du lịch 3 tháng nhưng vì phải lòng cô gái Việt Nam, anh quyết định ở lại. Chuyến đi đặc biệt mang đến cho anh một gia đình hạnh phúc với cặp sinh đôi kháu khỉnh. “Vì hai người mới gặp mà có cảm giác thân quen cứ như gặp nhau từ lâu. Thêm nữa, cả hai chúng tôi có nhiều điểm chung nên anh quyết định ở lại Đà Lạt thêm một tháng để tìm hiểu tôi. Dần dần tôi cũng nảy sinh tình cảm với anh nên đồng ý làm người yêu anh”, chị Phương chia sẻ.

Kết luận
Thật vậy, “tình yêu đến khi ta ngủ quên”. Bạn không cần phải tạo áp lực cho bản thân cần biến cuộc đi chơi thành buổi hẹn hò của mình. Bài viết này chỉ góp phần hình thành một góc nhìn khác và lạ hơn về một cơ hội bên lề. Hãy để cho mọi thứ diễn ra thật tự nhiên và tận hưởng giờ phút thư giãn của mình suốt chuyến đi nhé.

Nếu có nhu cầu chủ động tìm người yêu nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu với tiêu chuẩn của mình thì sử dụng dịch vụ mai mối có thể là một nước đi hợp lí. Ví dụ hopdongtinhyeu có thể là một nền tảng lý tưởng để bạn gửi gắm niềm tin vào. Với 18 năm tuổi hoạt động, trang đã và đang thực hiện sứ mệnh xây dựng truyền thống mai mối mới cho người Việt cho hơn 400.000 khách hàng.

Thông tin liên hệ


: Mai1726282
:
:
:
: