Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp cách phối đồ với quần ống loe sành điệu, thời thượng cho nữ


Quần ống loe đang trở thành xu hướng, được nhiều bạn yêu thích. Những chiếc quần ống loe sành điệu, giúp bạn trông gợi cảm, sang trọng hơn nếu biết kết hợp với những chiếc áo phù hợp. Cùng tìm hiểu 14+ cách phối đồ với quần ống loe ngay sau đây nhé!

1 Phối đồ với quần ống loe đen

Quần ống loe đen phối cùng áo hai dây

Quần ống loe đen mix cùng áo hai dâyQuần ống loe đen mix cùng áo hai dây

Sự kết hợp này sẽ giúp bạn tôn lên đường cong của cơ thể, giúp bạn trông gợi cảm, quyến rũ hơn, đồng thời khéo léo khoe được vòng eo săn chắc của mình. Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính, điệu đà, bạn cũng có thể sử dụng những chiếc áo hai dây có ren điệu đà, trông vô cùng nữ tính.

Quần ống loe đen phối cùng áo croptop

Quần ống loe đen mix cùng áo croptopQuần ống loe đen mix cùng áo croptop

Những chiếc áo croptop kết hợp cùng quần ống loe giúp bạn năng động, sành điệu và quyến rũ. Outfit này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn đang muốn tìm kiếm một sự kết hợp tôn lên vòng eo nhỏ xinh của mình.

Quần ống loe phối cùng áo sơ mi

Phối quần ống loe với áo sơ miPhối quần ống loe với áo sơ mi

Nhắc đến cách phối với quần ống loe đen, không thể bỏ qua áo sơ mi. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn sành điệu, thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bạn có thể phối quần ống loe đen với nhiều loại áo sơ mi khác nhau mà không lo kén màu nhé!

Quần ống loe đen phối cùng áo trễ vai

Quần ống loe đen phối cùng áo trễ vaiQuần ống loe đen phối cùng áo trễ vai

Quần đen ống loe kết hợp cùng áo trễ vai giúp nàng quyến rũ và sang chảnh hết nấc. Bạn có thể diện outfit này để đi tiệc, đi dạo phố hay đi hẹn hò đều vô cùng nổi bật.

Quần ống loe đen phối với áo thun

Quần ống loe đen phối với áo thunQuần ống loe đen phối với áo thun

Áo thun kết hợp cùng quần ống loe không chỉ giúp bạn trẻ trung, năng động mà cũng vô cùng quyến rũ, tôn lên được vòng ba săn chắc của bạn.

2 Phối đồ với quần jean ống loe

Quần jean ống loe phối với áo thun

Áo thun mix với quần ống loeÁo thun mix với quần ống loe

Sự kết hợp này mang đến cho bạn một outfit trẻ trung, năng động nhưng vô cùng thời thượng. Bạn có thể chọn những chiếc áo thun dài tay, ngắn tay hay cách điệu cũng đều phù hợp và năng động.

Quần jean ống loe phối với áo sơ mi

Quần jean ống loe phối với áo sơ miQuần jean ống loe phối với áo sơ mi

Nếu bạn đang tìm kiếm một outfit thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, cá tính thì đây chính là sự kết hợp dành cho bạn. Bạn có thể diện outfit này để đi làm hay đi chơi đều vô cùng trẻ trung, năng động và chỉn chu.

Quần jean ống loe phối cùng áo trễ vai

Quần jean ống loe phối với áo sơ miQuần jean ống loe phối với áo sơ mi

Đây là một set đồ được các bạn nữ yêu thích phong cách bánh bèo, nữ tính, điệu đà yêu thích, giúp bạn trông vô cùng đáng yêu và nổi bật. Bạn có thể mang giày cao gót hay giày thể thao đều rất phù hợp với outfit này.

Phối quần jean ống loe với áo len

Phối quần jean ống loe với áo lenPhối quần jean ống loe với áo len

Đây là một outfit dành cho những ngày đông se lạnh. Chiếc áo len đơn giản, kết hợp cùng chiếc quần jean ống loe sẽ giúp bạn có một outfit thời thượng, đẹp mắt.

Phối quần jean ống loe với áo croptop

Phối quần jean ống loe với áo croptopPhối quần jean ống loe với áo croptop

Đây có thể nói là sự kết hợp hoàn hảo dành cho các cô nàng sở hữu "vòng eo con kiến". Khi kết hợp cùng giày thể thao sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động còn khi diện cùng giày cao gót sẽ giúp bạn có một tổng thể sang trọng, quyến rũ.

Phối quần jean ống loe với áo blazer

Phối quần jean ống loe với áo blazerPhối quần jean ống loe với áo blazer

Áo blazer đang được rất nhiều người yêu thích, bạn có thể kết hợp bên trong áo thun hay sơ mi đều được. Kết hợp quần jean ống loe và áo blazer giúp bạn có một vẻ ngoài thanh lịch, năng động mà cũng vô cùng sành điệu, nữ tính.

3 Phối đồ với quần ống loe vải thun

Quần ống loe vải thun phối với áo croptop

Quần ống loe vải thun phối cùng áo croptopQuần ống loe vải thun phối cùng áo croptop

Những chiếc quần ống loe bằng vải thun ôm sát vào cơ thể giúp bạn khoe trọn vòng 3 săn chắc, khi kết hợp cùng áo croptop lại càng tôn lên những đường cong của cơ thể, nhất là vòng 2 thon gọn.

Quần ống loe vải thun phối với áo voan

Quần ống loe vải thun phối với áo voanQuần ống loe vải thun phối với áo voan

Nếu bạn là một cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính, yêu thích sự nhẹ nhàng, thoải mái thì chắc chắn không thể bỏ qua sự kết hợp này. Khi kết hợp thêm giày cao gót, bạn sẽ có ngay một outfit thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng nổi bật.

Quần ống loe vải thun kết hợp với áo thun

Quần ống loe vải thun kết hợp với áo thunQuần ống loe vải thun kết hợp với áo thun

Nếu bạn muốn tìm kiếm một sự kết hợp thoải mái, áp dụng được trong nhiều trường hợp thì hãy tham khảo sự kết hợp này nhé! Khi kết hợp cùng giày cao gót, bạn sẽ có ngay một outfit sang chảnh, còn khi kết hợp với giày thể thao lại trẻ trung, năng động vô cùng.

Thông tin liên hệ


: vunhuthaoly
:
:
:
: