Đặt banner 324 x 100

Bạc 925 là gì?


POSTED ON MAY 26, 2023 BY HEO DUYEN
26
May
Bạc 925 là gì? Tầm quan trọng của trang sức đối với phái đẹp ngày nay không thể phủ nhận. Nó trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày. Bạc 925 chính phục những khách hàng khó tính nhất. Vì sao 925 là gì và tại sao ngày càng nhiều thương hiệu bạc trang sức uy tín sử dụng dòng bạc này?
Bạc 925 ,  bạc Ý  hay còn được gọi bằng một cái tên khác –  Bạc Italia 925 . Đơn giản vì chúng có phát điểm từ nước Ý thơ mộng. Đây là cái nôi của ngành trang sức thế giới, rất nổi tiếng về chất lượng bạc chuẩn.
Với thành phần bạc nguyên chất chiếm tới 92,5%, riêng 7,5% còn lại sẽ là hợp chất kim loại khác. Với tỷ lệ pha trộn như trên,  bạc Ý giờ đây không quá mềm như bạc ta (bạc 9999). Nhưng vẫn giữ được độ sáng và bóng cần thiết. Nhờ đó các nghệ nhân chế tác trang sức bạc sẽ dễ dàng tạo phong cách cho món nữ trang của mình hơn.
bạc 925
Hình 1.1: Bạc 925
Đây thực sự là một bước ngoặt lớn trong nền công nghiệp chế tác bạc, bởi bạc 925 có độ cứng rất cao. Độ sáng bóng phù hợp để tạo nên những đồ vật có độ tinh xảo và chính xác đến từng milimet.

Bạc 925 có xỉn màu như bạc ta không? 

Tâm lý chung của đa phần những người sử dụng trang sức bạc. Là lo ngại một ngày nào đó món nữ trang của họ bị đen và xỉn màu đi. Vậy liệu bạc 925 có thoát khỏi ‘vết xe’ này không?
bạc 925
Hình 1.2: Bạc xỉn màu sau một thời gian sử dụng
Bạc nguyên chất khó bị oxy hóa ở điều kiện bình thường, khi bạc hợp kim dễ bị oxy hóa hơn. Đặc biệt hợp kim bạc đồng và bạc 925 cũng không ngoại lệ. Khi sử dụng trang sức bạc thời gian thường có màu đen, nhiều màu. Dù ở trong điều kiện bảo dưỡng tốt hay không sử dụng, trừ bạc nguyên chất. Tùy vào địa chỉ của mỗi người mà thời gian bạc màu nhanh hay không.
Trang sức thay đổi màu sắc qua thời gian. Là chất liệu bạc bị lưu huỳnh trong tuyến mồ hôi, trong không khí. Khi đó môi trường sống tác động và chúng tác dụng với nhau. Theo phản ứng hóa học, các thành phần sẽ là bạc lưu huỳnh, chúng có màu đen. Làm trang sức của bạn mất vẻ đẹp sáng lấp lánh ban đầu.
Đúng là  bạc 925 sẽ bị bạc màu , nhưng hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng sáng lại bạc. Nên các cửa hàng, đại lý trang sức có thể thực hiện miễn phí cho khách hàng. Thế nên đây không phải là một vấn đề đáng sợ.
bạc 925 là gì
Hình 1.3: Bạc 925 được đánh lại sau quá trình sử dụng

Mua bạc chuẩn 925 ở đâu?

Một chiêu trò của nhà sản xuất, bạn nên tỉnh táo với con số 925 trên sản phẩm, để lấy lòng tin từ khách hàng. Họ đã khắc kí hiệu 925 lên sản phẩm như các nhãn hiệu thời trang uy tín có thương hiệu trên thị trường. Để có thể dễ dàng lấy lòng tin từ những người mua.
Eclipse Charm là một thương hiệu kinh doanh trang sức đáng để bạn đến thử và trải nghiệm. Chúng tôi cung cấp ra thị trường hàng ngàn các mẫu mã trang sức đa dạng với mức giá cạnh tranh và chế độ bảo hành lâu dài. Bạn sẽ được chăm sóc, tư vấn và chắc chắn sẽ kiếm được món đồ ưng ý nhất.

Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu bạc 925 tại Eclipse:

Các bạn có thể xem nhiều sản phẩm của chúng tôi hơn tại đây: https://www.eclipsecharm.com/admin/
Cám ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết của chúng tôi, mong rằng bài viết sẽ mang lại hữu ích cho bạn . Hãy cùng tôi tham khảo thêm những bài viết như bạc 925
 

Thông tin liên hệ


: NHINHIii
:
:
:
: