Đặt banner 324 x 100

Top 100+ Mẫu Giường Ngủ Đẳng Cấp, Giá Rẻ Nhất Năm 2023.


Top 100+ Mẫu Giường Ngủ Đẳng Cấp, Giá Rẻ Nhất Năm 2023.
Trong không gian nội thất gia đình, chiếc giường ngủ là nội thất không thể thiếu, việc lựa chọn mẫu giường phù hợp với thiết kế phòng ngủ cho riêng mình là điều cần thiết. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cho mình một chiếc giường ngủ thông minh giá rẻ thì hãy tham khảo những mẫu giường ngủ đẹp tại Nội Thất DecoViet. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những chiếc giường độc đáo, mới lạ với nhiều kiểu dáng, màu sắc hiện đại, chất liệu cao cấp phù hợp với mọi phong cách mà bạn yêu thích.

***Xem ngay: Những mẫu giường ngủ hiện đại, cao cấp nhất.

1. Mẫu giường ngủ với chất liệu cao cấp.
Giường ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Để có chiếc giường ưng ý, tốt phải phù thuộc vào chất liệu. Chất liệu tốt tạo nên mẫu giường ngủ tốt, bền, chắc chắn, có tuổi thọ cao. Bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu giường với các chất liệu khác nhau tạo nên vẻ đẹp riêng của từng mẫu dưới đây nhé.
1.1.  Giường ngủ bọc vải mang tính đương đại.
Chất liệu vải không còn quá xa lạ đối với chúng ta, chất liệu thân thuộc, gần gũi tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Giường ngủ bọc vải hiện đang được nhiều gia đình ưu chuộng nhất, kiểu dáng đơn điệu nhưng không kém phần tinh tế,  màu sắc hài hòa với tông trắng hoặc xám là màu chủ đạo tạo ra mẫu giường thu hút nhất.
Top mẫu giường ngủ bọc vải được yêu thích nhất.
Giường ngủ tông màu xám - xanh độc đáo, giá rẻ.

Tổng hợp mẫu giường cổ điển đang hot trên thị trường.
Bạn không thích sự mềm mại của vải muốn chất liệu thô cứng hơn thì DecoViet đã thiết kế thêm chất vải bố phá cách, độc đáo hơn để đáp đứng nhu cầu của khách hàng. 
Mẫu giường ngủ tông trắng đơn điệu mang nét hiện đại.
Những mẫu giường đẹp, giá tốt nhất hiện nay.
1.2 Giường ngủ bọc nệm cao cấp.
Mẫu giường ngủ bọc nệm sang trọng là mẫu giường được cải tiến chất liệu dựa trên thiết kế giường bọc vải. Mẫu giường ngủ bọc nệm cao cấp không làm bạn thất vọng từ chất liệu tới đường may kỹ càng. Kiểu dáng, màu sắc khác nhau nhưng có mẫu giường bọc Simili Malaysia bóng, mịn hơn, vẻ đẹp riêng của hai chất liệu giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách thiết phòng ngủ mình muốn hướng tới.

Tổng hợp mẫu giường vải bố kết hợp simili độc đáo nhất TP. HCM.
Mẫu giường ngủ cao cấp tông trắng đen cao hot trend.
Mẫu giường ngủ thông minh giá tốt.
1.3. Mẫu giường ngủ thiết kế hộc kéo thông minh.
Với không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp, giường ngủ kết hợp với ngăn kéo là sự lựa chọn tốt nhất tiết kiệm tối đa không gian ngủ của bạn. Thay vì bạn mua nội thất giường và tủ đồ để thiết kế phòng thì giờ đây mẫu giường gỗ cao cấp có hộc kéo giúp bạn tích hợp cả hai thành một, để bạn dễ dàng sắp xếp, bảo quản đồ đạc của mình .

Mẫu giường ngủ có hộc kéo thông minh, tiện lợi.
Top 10+ mẫu giường ngủ đơn giản, nhỏ gọn nhất hiện nay.

Tổng hợp mẫu giường giá rẻ, tinh tế, chất lượng cao.

->>> Xem ngay tại đây: Tổng hợp mẫu giường xịn xò, đẳng cấp nhất.
Ngoài hai chất liệu bọc nệm, bọc vải, DecoViet mang đến cho bạn mẫu giường ngủ với chất liệu mộc mạc từ thiên nhiên chính là gỗ. Độ hot của chất liệu này cũng không kém cạnh hai loại trên, được săn đón nhiều bởi mẫu giường gỗ MDF, gỗ MDF Veneer sồi  mang tính hiện đại, đẳng cấp giúp căn phòng của bạn trở nên hài hào, vì dễ dangg kết hợp cùng các nội thất khác.
Mẫu giường gỗ tự nhiên đơn giản phù hợp với phong cách tối giản.

Mẫu giường sang trọng, đẳng cấp, uy tín.
2. Kích thước và giá thành giường thông minh.
Chất lượng và chức năng của sản phẩm là yếu tố được khách hàng quan tâm nhất nhưng giá cả cũng chiếm phần quan trọng không kém. Bởi giá thành không tương thích với chất lượng thì khách hàng sẽ không lựa chọn. Mẫu giường  thiết kế thông minh, đảm bảo sự thẩm mỹ của giường và mức giá hợp lý được khách hàng tìm và ưu tiên hơn. Về kích thước, xưởng chúng tôi thi công thiết kế có kích thước phù hợp với chiều cao người Việt Nam, kích thước chuẩn sẽ dao động từ 1.4*2.0m ~ 1.8*2.0m, phụ thuộc nhu cầu bạn sử dụng mà lựa chọn kích cỡ hợp lý cho không gian ngủ của mình.
Mẫu giường vintage đơn giản được yêu thích nhất năm 2023.
3. Điểm nổi bật của giường ngủ hiện đại.
Giường ngủ hiện đại, tiện nghi mang vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt và các điểm nhấn đặc biết cho mỗi mẫu giường ngủ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Mang đầy đủ phong cách từ tối giản đến hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, mỗi kiểu sẽ phù hợp với mỗi thiết kế riêng của bạn. Ngoài ra những mẫu giường được thiết kế có khả năng chống ăn mòn, bền bỉ, có tuoir thọ cao, dễ dàng bảo quản giữ mãi vẻ đẹp của nó trong thời gian dài. Điều bạn e ngại chính là khâu vệ sinh đúng không nhỉ? Đừng lo, từ chất liệu vải tới chất liệu da hay gỗ đều dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ việc lau chùi thường xuyên, hút bụi trên bề mặt vải thì giường luôn sạch sẽ, mới. Điểm nổi bật của mẫu giường ngủ hiện nay, được bọc nệm, da cao cấp có độ đàn hồi tốt  tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nghỉ ngơi.

Mẫu giường ngủ cao cấp, thiết kế nhỏ gọn, màu sắc độc đáo.
4. Mua giường ở đâu giá tốt, chất lượng?
Giường ngủ là nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi gia đình, nó trực tiếp ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý nếu bạn không lựa chọn được mẫu giường phù hợp với mình. Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm trong việc chọn lựa giường ngủ thì hãy để DecoViet giúp bạn chọn ra mẫu giường ngủ hiện đại, cao cấp phù hợp với không gian nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

Hệ Thống Showroom:

✔Hồ Chí Minh:
Showroom 1: 69/52 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM.
Showroom 2: 31 Đường D4, Khu Him Lam Mới, P. Tân Hưng, Q7.

✔Đồng Nai:
Showroom: 257-259 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa.
✔Bình Dương:
Showroom: 86 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một.


Mobile: 0911 71 71 78 Mobile: 0932 649 279
Hotline: 028 35 123 777
Email: decoviet123@gmail.com


Website: decoviet.com
>>> Xem thêm tại đây: Top 50+ mẫu giường thông minh, tiện nghi hợp mọi phong cách.