Đặt banner 324 x 100

Làng Cổ Oshino Hakkai: Khám Phá Khu Du Lịch Thành Cổ Ở Nhật Bản


Nằm ở phía tây nam của thành thị Tokyo, Nhật Bản, là một trong những khu du lịch lịch sử xuất sắc nhất nước này: Làng Cổ Oshino Hakkai. Với 1 loạt các hồ nước đẹp, nhiều chùa đền và kiến trúc cổ điển, khu vực này chắc chắn là một điểm tới xuất sắc cho các tình nhân thích lịch sử và văn hóa Nhật Bản. Bài viết này sẽ giới thiệu về Làng Cổ Oshino Hakkai, phân phối thông tin chi tiết về lịch sử, kiến trúc và các hoạt động du lịch bạn có thể thực hiện tại đây.

1 Số thông tin Về Làng Cổ Oshino Hakkai

Làng Cổ Oshino Hakkai là một khu du lịch lừng danh ở Nhật Bản, nằm ở tỉnh giấc Yamanashi. Khu vực này được biết tới với các hồ nước trong suốt và sự rộng rãi về kiến trúc cổ điển. Tên gọi Oshino Hakkai được đặt theo tên của tám hồ nước bất chợt, được tạo ra từ nước tuyết tan chảy từ núi phía nam của khu vực. Các hồ nước này được cho là có duyên do từ núi phun trào Hakone, cách thức đấy khoảng 20km về phía đông.

Một số thông báo về làng cổ Oshino

Lịch Sử và Kiến Trúc Của Làng Cổ Oshino Hakkai

Làng Cổ Oshino Hakkai được xây dựng vào thế kỷ 16, vào quá trình Edo của Nhật Bản. Nơi đây được xây dựng như 1 trạm ngừng chân cho các người đi các con phố từ Tokyo tới những vùng khác của Yamanashi. Tại đây, họ có thể nghỉ ngơi, uống nước từ các hồ nước trong suốt và đổi mới sức khỏe.

Kiến trúc của Làng Cổ Oshino Hakkai rất đặc thù cho giai đoạn Edo với các kiến trúc gỗ cổ điển, cộng với các lối đi đá và sân vườn rộng lớn. Những ngôi nhà cổ được vun đắp với những mái nhà cong và tường gỗ lớn, tạo nên không gian cổ kính, truyền thống.

Hoạt Động du hý Tại Làng Cổ Oshino Hakkai

Làng Cổ Oshino Hakkai là 1 điểm đến du hý lừng danh ở Nhật Bản với rất nhiều hoạt động thú vị cho du khách khám phá.

Khám Phá các Hồ Nước Trong Suốt

Làng Cổ Oshino Hakkai có tám hồ nước trong suốt, được tạo ra từ nước tuyết tan chảy từ núi phía nam của khu vực. Du khách có thể tới thăm và khám phá các hồ nước này để thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên của chúng.

Những hoạt động lúc đến làng cổ Oshino

Tham quan các Chùa Đền

Làng Cổ Oshino Hakkai có nhiều chùa đền, những nơi thánh thiêng được xây dựng từ quá trình Edo. Những chùa đền này là nơi để tôn vinh các vị thần, song song là nơi để du khách thưởng ngoạn kiến trúc cổ điển và Phân tích về lịch sử và văn hóa Nhật Bản.

Thưởng Thức Đặc Sản Tại Khu Vực

Làng Cổ Oshino Hakkai là nơi có số đông quán ăn, quán cà phê và các shop bán đặc sản. Du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc thù của khu vực như udon, soba và sashimi. Những món ăn này được chế biến từ vật liệu tươi ngon của địa phương, đảm bảo đem đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.

Làng Cổ Oshino Hakkai là một điểm đến hoàn hảo cho các ý trung nhân thích lịch sử, văn hóa và tự dưng của Nhật Bản. Với những hồ nước trong suốt đẹp mắt, kiến trúc cổ điển và đa dạng các hoạt động du hý, khu vực này kiên cố sẽ không làm bạn thất vọng. Để có 1 chuyến đi Nhật Bản thật trọn vẹn bạn hãy tham khảo những nhà cung cấp tour tại du lịch Việt Tour nhé!