Đặt banner 324 x 100

Ginzan Onsen: Một kho báu ẩn giấu ở Nhật Bản


Nhật Bản là quốc gia nổi danh với các suối nước nóng thiên nhiên, hay còn gọi là onsens, là điểm đến du lịch phổ biến cho cả người dân địa phương và du khách nước ngoài. Một trong các suối nước nóng onsens đẹp nhất ở Nhật Bản là Onsen Ginzan, nằm ở tỉnh giấc Yamagata. Ginzan Onsen là 1 kho báu ẩn giấu, đem đến một nơi ngơi nghỉ thái bình để trốn thoát khỏi sự nhộn nhịp của cuộc sống thành thị.

Lịch sử của Ginzan Onsen

Ginzan Onsen có một lịch sử phong phú, từ khi thời kỳ Edo, lúc ấy là một xã khai thác mỏ bạc lớn mạnh. Suối nước nóng được phát hiện bỗng nhiên khi người thợ mỏ đang đào bạc, và sau ấy trở thành một điểm ngơi nghỉ nhiều cho những người thợ mỏ sau 1 ngày làm việc khó nhọc. Vào đầu thế kỷ 20, Ginzan Onsen đã được biến đổi thành một phố du hý suối nước nóng, với những ryokan truyền thống và các nhà tắm công cùng kiểu Nhật.

Lịch sử của Ginzan Onsen

cách tới Ginzan Onsen

Ginzan Onsen nằm ở vùng núi bóng gió của tỉnh giấc Yamagata, nhưng có thể thuận lợi đến bằng dụng cụ công cùng. Nhà ga tàu gần nhất là Nhà ga Oishida, cách thức Ginzan Onsen khoảng 40 phút đi xe buýt. Hoặc du khách có thể đi xe buýt trực tiếp từ Tokyo tới Ginzan Onsen, mất khoảng 5 giờ.

Sự hấp dẫn của Ginzan Onsen

Ginzan Onsen là 1 thị trấn quyến rũ đóng băng trong thời gian. Thị trấn nằm dọc theo một con sông thơ mộng, và các tòa nhà gỗ truyền thống dọc theo các con phố phố giống như 1 kỷ nguyên xa xưa. Du khách có thể dạo bộ dọc theo loại sông và ngắm cảnh đẹp, hoặc thư giãn trong một trong các nhà tắm công cùng có tầm nhìn đẹp trên

các ngọn đồi. Những ryokan tại Ginzan Onsen cũng được ngoại hình theo cá tính truyền thống, với những phòng ngủ được thiết bị tất cả các tiện thể nghi thiết yếu và 1 lò sưởi đương đại để giữ ấm vào mùa đông lạnh giá.

1 điểm đặc sắc đặc thù của Ginzan Onsen là những đèn lồng trang trí dọc theo tuyến phố chính, tạo ra 1 bầu không khí lãng mạn và cổ điển. Vào mùa đông, các tuyết rơi nhẹ nhàng và lấp đầy các mái nhà gỗ, tạo ra 1 cảnh tượng tuyệt đẹp của một xã giữa 1 toàn cầu trắng xóa.

Sự quyến rủ của Ginzan Onsen

các hoạt động tại Ginzan Onsen

dù rằng Ginzan Onsen nổi danh với những bể suối nước nóng bỗng dưng tuyệt đẹp, thị trấn còn có rộng rãi hoạt động khác cho du khách khám phá. Du khách có thể đi dạo bộ để khám phá cảnh quan tự nhiên đẹp nhất của Yamagata, hoặc tham gia vào những hoạt động như câu cá, chèo thuyền, và trượt tuyết.

Bên cạnh đó, Ginzan Onsen cũng có rộng rãi shop bán sỉ bán đồ tay chân và quà lưu niệm, cho phép du khách mua tìm các sản phẩm địa phương và mang về làm quà cho người nhà.

Ginzan Onsen là 1 điểm đến du hý xuất sắc cho các người nào muốn trốn thoát khỏi cuộc sống thành phố và trải nghiệm một xã đóng băng trong thời gian. Với kiến trúc truyền thống và các bể suối nước hot tự dưng, Ginzan Onsen đưa du khách vào 1 toàn cầu thanh bình và đẹp như trong tranh. Để có những chuyến đi du lịch Nhật Bản thật thú vị bạn có thể tham khảo những tour du hý tại du hý Việt Nhật.