Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha giá rẻ chiếu sáng cao ốc


dòng thiết bị đèn led pha chiếu sáng Philips 1 sản phẩm "MADE IN VIỆT NAM" đã khẳng định đc chất lượng với quý khách hàng và tạo dựng vị trí kiên cố trên Thị Trường.


C.ty Chiếu Sáng Philips được thành lập và hoạt động từ thời điểm năm 1993, với phương châm "CHẤT LƯỢNG hôm nay - phát triển NGÀY MAI", Philips đang không dứt cố gắng trở nên tân tiến. Đến nay, Philips đã vươn lên biến thành đơn vị phân phối thiết bị chiếu sáng lớn nhất nước ta và đón đầu trong những việc cung cấp chiến thuật chiếu sáng rất tốt nước ta.





dòng thiết bị chiếu sáng Philips đc chế tạo trên dây chuyền sản có mặt đại và đồng nhất, cùng với việc đc đo lường và tính toán và làm chủ chất lượng bởi khối hệ thống thống trị chất lượng ISO 9001:2015 nên các dòng sản phẩm của Philips sở hữu chất lượng chiếu sáng vượt trội, tác dụng chiếu sáng cao, an toàn và tuổi thọ bền lâu.


ngày nay thiết bị chiếu sáng Philips có rất nhiều mẫu mã nhiều thích hợp với khá nhiều giải pháp chiếu sáng trong vô số lĩnh vực khác nhau.


- Đèn dân dụng: chiếu sáng nhà ở, cửa hàng, chung cư…


- Đèn văn phòng: cao ốc, khu Thương Mại, hotel


- Đèn trang trí: quán cafe, nhà ở, hotel, workshop…


- Đèn công nghiệp: chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho, khu chế xuất


- Đèn ngoài trời: đường phố, sân vườn, khu chung cư….


- Đèn chuyên dụng: chiếu sáng thoát hiểm, chống thấm, khẩn cấp…


Xem thêm : đèn đường led


đặc điểm chung những sản phẩm trên đều phải có ưu thế chiếu sáng tiết kiệm điện, an toàn và nổi trội so với đặc tính bền, mẫu mã nhiều, phù hợp đa dạng giản pháp chiếu sáng không giống nhau. technology chế tạo công nghệ led cao cấp có công đoạn sản có mặt đại và nhất quán đc vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hóa và nhân viên lành nghề chuyển động.





Danh sách hệ thống phân phối của Philips quý khách hàng có thể tiện lợi tìm thấy ở trên website chính hãng. Danh sách khối hệ thống phân phối của Philips quý khách hàng hoàn toàn có thể thuận tiện tìm thấy trên website chính hãng.


Còn đối có quý khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, hệ thống trang dòng thiết bị chiếu sáng Philips là Địa Chỉ mà khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn tinh thần. Vì Philips không chỉ có đại lý phân phối trực tiếp của Philips mà còn của tương đối nhiều hãng bóng đèn danh tiếng khác như Philips, Osram, Điện Quang, Rạng Đông, Paragon,…


thiết bị chiếu sáng Philips


Đến với Philips, quý khách hàng đc bảo đảm chất lượng và Bảo hành chính hãng với cả những thiết bị chiếu sáng Philips mà Philips cung cấp. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được nhiều tặng kèm thu hút khi đặt đơn hàng như nhận đc mức chiết khấu thu hút, đc Giao hàng trọn vẹn free.

 

Thông tin liên hệ


: 4bepquangvinh20
:
:
:
: