Đặt banner 324 x 100

Trong kỷ nguyên số, Digital Marketing có là nghề hốt bạc?


Khi công nghệ số phát triển và tiếp thị kỹ thuật số được áp dụng trên phạm vi rộng, Digital Marketing được đánh giá là nghề vô cùng tiềm năng

Trước sự lấn sân của công nghệ số, không chỉ có những thách thức đối mà rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn mở ra cho người lao động. Nổi bật trong đó có nghề Digital Marketing. Vậy xu hướng lĩnh vực Digital Marketing hiện nay như thế nào? Bạn có thể đảm nhận vị trí nào trong nghề này? Navigos Search sẽ giải đáp rõ qua thông tin bên dưới.

1. Digital Marketing là gì?

Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số) là hình thức truyền thông, quảng cáo với mục đích tăng độ nhận diện thương hiệu đến khách hàng, thị trường thông qua mạng lưới internet, phương tiện truyền thông, văn bản phương tiện,...

Phạm vị hoạt động của hình thức này rất rộng. Digital Marketing giúp thúc đẩy lòng tin của khách hàng, quá trình xây dựng, phát triển và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều. Đứng trên phương diện kinh doanh thì doanh số và lợi nhuận chính là mục tiêu cốt lõi, còn đối với người làm marketing thì dữ liệu khách hàng là tài sản quý giá nhất.

 

Digital Marketing còn được gọi là tiếp thị kỹ thuật số

2. Thực trạng Digital Marketing tại Việt Nam

Trước đây, hoạt động Digital Marketing chủ yếu dựa trên kênh trực tuyến phổ biến như SEO, Social media, Email,… để đưa ra kế hoạch thực thi. Còn hiện nay, trước sự bùng nổ của công nghệ và hoạt động Digital Marketing đã mang đến sự khác biệt từ việc phân tích, theo dõi hành vi, nhu cầu khách hàng cho đến việc tiếp thị người dùng cho sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Nền kinh tế Việt Nam đang tăng vọt trong những năm gần đây nhờ Digital Marketing. Digital Marketing đã và đang dần trở thành một phần chiến lược quan trọng cho toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp. Trong đó, Facebook, Google Ads, YouTube và KOLs là những kênh được kỳ vọng mang đến hiệu ứng tốt, nhận được mức đầu tư lớn từ các công ty. 

Trong tương lai, truyền thông tiếp thị sẽ tạo nên cuộc chuyển đổi toàn diện trong các doanh nghiệp bằng cách tích hợp và đồng bộ nền tảng số vào công tác vận hành, tối ưu quản lý dữ liệu, thương mại điện tử và trải nghiệm người dùng trên hệ thống đa kênh. Vì thế, chuyển đổi tiếp thị số chính là cánh cửa mở ra cơ hội giúp các công ty chuyên nghiệp hóa hệ thống vận hành, thúc đẩy kinh doanh.

Để duy trì sự phát triển đòi hỏi phải cải tiến, làm mới hệ thống liên tục. 

Bằng cách cập nhật xu hướng Digital Marketing mới nhất và mạnh dạn thực thi những bước đi táo bạo, chiến lược độc đáo sẽ giúp thương hiệu doanh nghiệp đi đầu trong kỷ nguyên số.

3. Cơ hội lớn cho người theo đuổi lĩnh vực Digital Marketing

Trong thời buổi công nghiệp 4.0, ngành Digital Marketing đang chuyển biến không ngừng với những nền tảng kỹ thuật số được ứng dụng công nghệ mới nhất. Do đó, lĩnh vực này đang rất được săn đón, mở ra cơ hội nghề nghiệp cho lớn cho ứng viên được đào tạo bài bản về chuyên ngành Digital Marketing.

Ứng viên hoàn toàn tìm thấy cơ hội việc làm ở nhiều lĩnh vực, vị trí khác nhau như tiếp thị, quan hệ công chúng, copywriter, marketing online, quản lý thương hiệu, quan hệ khách hàng, quản lý sự kiện, tư vấn quảng cáo,... Nếu tự tin về năng lực chuyên môn, bạn hãy mạnh dạn ứng tuyển các vị trí quản lý, trưởng phòng, giám đốc Digital Marketing,... với mức lương vô cùng hấp dẫn.

Đừng bỏ lỡ: Xây dựng con đường phát triển việc làm Digital Marketing

 

Triển vọng nghề nghiệp rất hấp dẫn

4. Xem ngay các tin tuyển dụng nghề Digital Marketing cực hot tại Navigos Search

Nếu bạn đang quan tâm đến các tin tuyển dụng nghề Digital Marketing, hãy truy cập ngay danh mục việc làm của website Navigossearch.com để lựa chọn vị trí phù hợp với năng lực, kinh nghiệm của bản thân và ứng tuyển nhanh chóng. 

Hot: Xem ngay tin tuyển dụng Digital Marketing, Marketing tại đây

Được thành lập năm 2002, Navigos Search đang dẫn đầu thị trường về lĩnh vực tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao hiện nay. Chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu những gì ứng viên mong muốn nhất trong hành trình sự nghiệp của mình

Mỗi ngày, Navigossearch.com cập nhật liên tục tin tuyển dụng cấp trung, cấp cao của các doanh nghiệp hàng đầu. Bạn cũng có thể chủ động gửi CV để có cơ hội trở thành ứng viên tiềm năng trong nguồn dữ liệu ứng viên của Navigos Search. Khi có vị trí việc làm phù hợp, Navigos Search sẽ chủ động liên hệ, mời bạn ứng tuyển và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình ứng tuyển:

  • Được giải đáp thắc mắc, được tư vấn việc làm bởi các chuyên gia tuyển dụng hàng đầu trong các lĩnh vực
  • Hiểu rõ thị trường lao động và được hỗ trợ ứng tuyển vào các doanh nghiệp, tập đoàn đầu ngành
  • Navigos Search làm cầu nối đàm phán về lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn cho ứng viên 
  • Sau khi ứng viên trúng tuyển, chuyên viên tuyển dụng tiếp tục theo dõi và hỗ trợ sát sao nhằm giúp ứng viên đạt được “thành công sau khi gia nhập”

Đội ngũ tư vấn của Navigos Search là những chuyên gia tuyển dụng am hiểu thông tin về ngành, am hiểu thị trường lao động và luôn nắm bắt chính xác yêu cầu tuyển dụng cho từng ngành hàng. Với quy trình tuyển dụng hết sức bài bản, Navigos Search đã giúp được hàng chục ngàn ứng viên tìm thấy được đúng vị trí công việc mơ ước, phát triển bản thân và thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Đơn vị tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao số 1 Việt Nam

Bên cạnh đó, với dữ liệu 375,000+ ứng viên cao cấp, 85,000+ ứng viên quản lý cấp cao có sẵn cùng giải pháp tuyển dụng tối ưu, Navigos Search tự tin là nhà “săn nhân tài” nhân sự cấp trung và cấp cao hiện nay. Navigos Search lấy làm tự hào khi đã đồng hành và giúp hàng ngàn doanh nghiệp, tập đoàn có được nguồn nhân lực chất lượng nhất.

Với nhiều thế mạnh vượt trội, Navigos Search chính là “điểm dừng chân” bền vững trên hành trình tìm kiếm việc làm cấp trung, cấp cao cho mọi ứng viên hiện nay. Hãy liên hệ đến chúng tôi nhanh chóng nếu bạn đang tìm kiếm việc làm Digital Marketing, các vị trí cấp trung, cấp cao hấp dẫn khác và muốn tiến xa hơn trên con đường phát triển sự nghiệp của mình hoặc doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tuyển dụng nhân tài!

Thông tin liên hệ


: NavigosSearch
:
:
:
: