Đặt banner 324 x 100

Ghé Tablet Dĩ An mua ngay iphone 12 pro max giá siêu hời


MUA TR GÓP KHÔNG CN TR TRƯỚC
 H TR LÃI SUT 0%
KHÔNG GI NGƯỜI THÂN

CHỈ CÓ TẠI
TABLET PLAZA

ĐIỆN THOI, LAPTOP CHÍNH HÃNG GIÁ
SIÊU R
  
Hỗ trợ góp qua thẻ tín dụng tại nhà, góp qua Kredivo hạn mức từ 5tr – 25tr tại nhà
Góp qua ngân hàng thủ tục đơn giải tại shop
Liên hệ: 0888.62.72.62
Ưu tiên khu vực: Biên Hoà – Bình Dương – TP.HCM
Webside:
https://tabletplaza.vn/
iPhone 12 Pro max like new là một trong những sản phẩm được mong đợi nhất của Apple trong năm. Được trang bị nhiều tính năng cao cấp, đây là một sản phẩm đáng mua cho những người yêu công nghệ. Tuy nhiên, giá cả của iPhone 12 Pro max là khá đắt đỏ, khiến nhiều người khó có thể chi trả được.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone 12 Pro max với giá siêu rẻ, thì Tablet Plaza 233 Lý Thường Kiệt có thể là một địa chỉ đáng tin cậy. Tablet Plaza 233 Lý Thường Kiệt là một trong những cửa hàng điện thoại uy tín tại Dĩ An Bình Dương, với nhiều sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.
Tại Tablet Plaza 233 Lý Thường Kiệt, bạn có thể tìm thấy iPhone 12 Pro max với giá rất hấp dẫn chỉ từ 15.490.000, đảm bảo rẻ hơn so với các cửa hàng khác trên thị trường. Bạn có thể tham khảo bảng giá của cửa hàng để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả và các khuyến mãi đang diễn ra.
Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại Tablet Plaza 233 Lý Thường Kiệt, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như: bảo hành chính hãng, giao hàng tận nơi, hỗ trợ trả góp, và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
Với những ưu điểm trên, Tablet Plaza 233 Lý Thường Kiệt là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tìm kiếm chiếc iPhone 12 Pro max giá siêu rẻ. Bạn hãy nhanh chóng đến cửa hàng để sở hữu cho mình một sản phẩm đẳng cấp nhé!



Mời bạn đến cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm tại
địa chỉ :

233 Lý Thường Kiệt, KP .Thắng Lợi 2, P.Dĩ An , TP Dĩ An
Hotline: 0888 62 72 62
Địa chỉ map: https://bitly.com.vn/6dburq
Thời gian làm việc: 08h00 – 22h00