Đặt banner 324 x 100

Tạm Biệt Mụn Đầu Đen với ​​Blackhead Melting Clear Pad đến từ thương hiệu Sungboon Editor


Mụn đầu đen chính là khuyết điểm cứng đầu mà khó chữa trị nhất. Thường xuyên nặn mụn bằng tay sẽ khiến da càng bị tổn thương và lỗ chân lông ngày càng to hơn. Hãy chăm sóc da có mụn đầu đen một cách khoa học hơn bằng sản phẩm Blackhead Melting Clear Pad từ thương hiệu chăm sóc da đình đám Sungboon Editor.

Định nghĩa mụn đầu đen:

 

Mụn đầu đen là những vết sưng nhỏ xuất hiện trên da của bạn do các nang lông bị tắc. Những vết sưng này được gọi là mụn đầu đen vì bề mặt trông tối hoặc đen. Mụn đầu đen là một loại mụn nhẹ thường hình thành trên mặt, nhưng chúng cũng có thể xuất hiện trên các bộ phận cơ thể sau: mặt sau, ngực, cổ, cánh tay, vai.

 

Những nguyên nhân gây ra mụn đầu đen:

 

 
  • Mụn đầu đen hình thành khi một khối hoặc nút phát triển trong việc mở các nang lông trên da của bạn. Mỗi nang chứa một sợi tóc và một tuyến bã nhờn sản xuất dầu. Dầu này, được gọi là bã nhờn, giúp giữ cho làn da của bạn mềm mại. Các tế bào da chết và dầu tích tụ trong lỗ mở của nang da, tạo ra một vết sưng gọi là mụn trứng cá. Nếu lớp da trên vết sưng vẫn đóng lại, vết sưng đó được gọi là mụn đầu trắng. Khi lớp da trên vết sưng mở ra, tiếp xúc với không khí khiến nó có màu đen và mụn đầu đen hình thành.
  • Tẩy trang không sạch khiến bụi bẩn và cặn trang điểm khiến những vết cặn đó tích tụ trong lỗ chân lông gây bít tắc dẫn đến tình trạng mụn đầu đen xuất hiện ngày càng nhiều.
  • Thường xuyên nặn mụn sẽ khiến trên làn da để lại vết thâm đen và mụn sẽ càng nhiều hơn.
 

Câu chuyện về thương hiệu Sungboon Editor:

 

 

Thương hiệu Sungboon Editor đến từ Hàn Quốc đề cao những phương pháp chăm sóc da tối giản, tiết kiệm thời gian và không quá nhiều bước cầu kì. Do đó, Sungboon Editor đã sản xuất ra những sản phẩm chăm sóc da đem đến hiệu quả cao được bào chế từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên để mang lại một làn khoẻ mạnh và nhiều sức sống cho người tiêu dùng. Thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc nổi tiếng với những sản phẩm như Lacto Biotics Barrier Repair Cream, Green Tomato Pore Lifting Ampoule, Mild Cica Panthenol D - line Cream và BACO Brightening First Essence.

 

Cùng tạm biệt mụn đầu đen vĩnh viễn với sản phẩm Blackhead Melting Clear Pad:

 

 

Sản phẩm giúp làm tan chảy mụn đầu đen một cách nhanh chóng mà không hề gây châm chích da hay làm tổn thương bề mặt da.

 

Trọng lượng: 65g / 30 miếng 

 

Thành phần chính:
 

Purified water, Virginia pomacea water, butylene glycol, salvia leaf extract, 1.2 - hexanediol, methyl propanediol, bardock root extract, bean sprout fruit extract, lemon balm leaf extract, peppermint leaf extract, pentylene glycol, western red pepper herb extract.

 

Công dụng của sản phẩm:

 
  • Giúp làm sạch da bằng cách nhẹ nhàng hòa tan bã nhờn trong lỗ chân lông.
  • Khi bã nhờn thoát ra và axit hyaluronic lấp đầy các lỗ chân lông trống bằng độ ẩm, nó giúp làm cho làn da mịn màng và ẩm mượt.
  • Allantoin, rất tốt cho việc làm dịu, nhẹ nhàng làm dịu làn da nhạy cảm và nhạy cảm
  • Sẽ hiệu quả hơn nếu sử dụng sau khi mở lỗ chân lông bằng khăn hơi trước khi sử dụng.
  • Có thể sử dụng cho những vùng da hay tiết nhiều bã nhờn như mũi, trán và cằm.
 

Sử dụng sản phẩm như thế nào?

Sau khi đặt miếng pad lên khu vực có nhiều bã nhờn và chất thải trong 10 đến 15 phút, loại bỏ bã nhờn bằng tăm bông hoặc dụng cụ lột da, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

 

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

 
  • Khi sử dụng mỹ phẩm hoặc sau khi sử dụng, nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường hoặc tác dụng phụ nào như nổi mẩn đỏ, sưng hoặc ngứa ở vùng sử dụng do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ chuyên môn.
  •  Không sử dụng sản phẩm trên vùng da có sẹo
  •  Các lưu ý khi bảo quản và xử lý
  •  Để xa tầm tay trẻ em
  •  Bảo quản tránh ánh nắng trực tiếp
 

Đặt hàng:  TẠI ĐÂY

Giảm 30k cho đơn Tối thiểu 500k!

 

Giảm 20k cho đơn Tối thiểu 300k!

 

Giảm 10k cho đơn Tối thiểu 200k!

 

Follow shop ngay để nhận được Voucher Hoàn Xu 1%

 

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#SungboonEditor#SungboonEditorBlackheadMeltingClearPad

#blackhead#skincare#myphamhanquoc#shopeesale#sale#Dep21

#Trentips

Thông tin liên hệ


: tuphung23
:
:
:
: