Đặt banner 324 x 100

Phụ Nữ Thích To Hay Dài? Hay Là Thích Cả 2?


Không chỉ nam giới, phái nữ cũng thường đòi hỏi rất nhiều ở bạn tình trong “lâm trận” như kỹ năng, tư thế và đặc biệt là kích thước dương vật, đây cũng là một yếu tố tác động đến việc lên đỉnh, sự thăng hoa của phụ nữ. Vậy thì, phụ nữ thích to hay dài? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

>> Xem thêm: Bật Mí Cách Làm Thơm Vùng Kín Trước Khi Quan Hệ

Phụ nữ thích to hay dài?

"Cậu bé" quá ngắn hoặc quá nhỏ đều tạo ra nhiều trở ngại khiến phụ nữ không thể lên đỉnh và thỏa mãn nhu cầu của mình. Tuy nhiên, nếu "cậu bé" quá to cũng gây ra tổn thương âm đạo của chị em. Do đó, kích thước vừa chuẩn là lý tưởng nhất đối với chị em. Một nghiên cứu đã tìm ra kích thước chuẩn mà chị em cảm nhận được sự phấn khích nhất là:

  • Kích thước tuyệt vời nhất: Chiều dài 18,42-20,96 cm và đường kính thân 15,88-16,51 cm.

  • Kích thước dương vật lý tưởng: Khoảng 15,88 đến 22,86 cm với đường kính thân là 14,61 đến 17,15 cm.

  • Kích thước khoảng 13,34 đến 17,8 cm là một kích thước vừa ý.

  • Kích thước "thoải mái" dài khoảng 12,07-18,42cm.

Tóm lại, phụ nữ thích "cậu bé" vừa dài vừa to để đạt cực khoái và thoải mái khi quan hệ tình dục. Một "cậu bé" to sẽ tạo ấn tượng tốt đầu tiên và tăng hứng thú cho phụ nữ.

[caption id="attachment_4391" align="aligncenter" width="800"]phụ nữ thích to hay dài Phụ nữ thích to hay dài?[/caption]

Vì sao phụ nữ thích "cậu bé" vừa to lại vừa dài?

Như đã đề cập, kích thước tác động rất nhiều đến sự kích thích và thăng hoa trong tình dục của phụ nữ. Cụ thể:

"Cậu bé" to, dài - tạo ấn tượng kích thích mạnh

Khi nói đến kích thích tình dục, nhiều phụ nữ có xu hướng bị ấn tượng bởi thị giác. Không có gì nóng bỏng và kích thích hơn đối với một người phụ nữ hơn là nhìn thấy một người đàn ông khỏa thân với một dương vật cương cứng với kích thước siêu khủng.

Nghiên cứu đã được tiến hành và đại đa số phụ nữ khi gặp một quý ông lần đầu tiên dễ dàng xác định được kích thước "cậu bé" với một cái liếc nhìn. Cho thấy họ đã có sự chú ý đến vấn đề này trong tiềm thức.

Rõ ràng, đây là một phản ứng tự nhiên, và cũng là một phản ứng khó bỏ qua không kém đối với những người nhận thức được và cố gắng không để lộ nó.

Việc "thâm nhập sâu" khiến hầu hết phụ nữ thích thú, đạt được khoái cảm như ý

Dựa trên cuộc khảo sát hơn 200 phụ nữ trong khu vực, hầu hết họ đều thích "thâm nhập sâu". Bởi khi dương vật nhỏ và ngắn sẽ không tác động đến được hết tất cả các thần kinh cảm xúc trong âm đạo của nàng, điều này khiến nàng không đạt được những khoái cảm mong muốn. Cụ thể là không lên đỉnh được.

"Cậu bé" to không tạo khoảng trống lỏng lẽo ở âm đạo

Khi "cậu bé" quá nhỏ so với vòng tròn âm đạo sẽ không mang đến cảm giác sung sướng. Bên cạnh đó, nó cũng dễ bị trượt ra ngoài khiến cuộc yêu bị gián đoạn, mang đến cảm giác tuột hứng cho chị em.

Một "cậu bé" to tạo nên sự uy tín hơn, mang đến cho chị em một cuộc yêu chất lượng với nhiều cảm xúc, khoái cảm được liên tục thúc đẩy. Đặc biệt, tạo ấn tượng và sự hứng thú khiến chị em muốn có nhiều lần tiếp theo.

"Cậu bé" to và dài sẽ mang đến cường độ khoái cảm nhiều hơn

"Cậu bé" bình thường có thể khiến chị em thích thú ngay lúc vừa đưa vào, nhưng không lâu sau đó sẽ nhanh chán và buông thả cảm xúc. Tuy nhiên, khi "cậu bé" to và dài sẽ đưa cảm xúc thăng hoa của chị em ngày càng lên đỉnh vì liên tục chạm đến những điểm cực khoái sâu trong âm đạo.

phụ nữ thích to hay dài

Âm đạo của phụ nữ chịu được bao nhiêu cm?

Kích thước của âm đạo không cố định mà thay đổi tùy thuộc vào mức độ kích thích và giai đoạn phát triển của người phụ nữ. Không chỉ vậy, âm đạo còn rất co giãn và phù hợp với hầu hết mọi dương vật.

Kích thước âm đạo khó xác định hơn kích thước dương vật. Nhiều cô gái trẻ sợ rằng âm đạo của họ quá nhỏ đối với những người tình lớn. Câu trả lời là bạn không phải lo lắng nữa vì cửa âm đạo của bạn có thể bị giãn ra do quá trình sinh em bé. Trên thực tế, âm đạo có độ khít vừa phải, không quá rộng và bạn càng ma sát nhiều thì cả hai bên sẽ càng đạt được khoái cảm.

Độ sâu âm đạo của phụ nữ Việt Nam: Độ sâu trung bình của âm đạo là 8 cm và có thể sâu tới 11 cm khi được kích thích. Chiều rộng âm đạo của phụ nữ: Chiều rộng trung bình của âm đạo thay đổi theo thời gian trong năm. Phụ nữ chưa quan hệ tình dục thường thấp hơn 1,5 cm. Khi mới sinh, nó phát triển tới 10 cm, thường là 2,3 cm.

>> Xem thêm: Ăn Gì Để Cô Bé Có Vị Ngọt, Thơm Tho, Nhiều Nước?

>> Xem thêm: Bad boy là gì? Phân biệt bad boy, fuck boy và trap boy?

Hi vọng, qua bài viết Phụ nữ thích to hay dài? giúp bạn hiểu thêm về những người phụ nữ xung quanh bạn. Đặc biệt là những mong muốn của phụ nữ trong tình dục và bạn có thể đáp ứng để mang lại cho họ sự hứng thú tuyệt vời hơn.