Đặt banner 324 x 100

5 Lưu ý Giúp Bạn Sử Dụng Các Sản Phẩm Thủ Công Một Cách Hiệu Quả


Sản phẩm thủ công làm từ chất liệu thiên nhiên đang trở thành xu hướng được ưa chuộng hiện nay bởi tính tự nhiên và gần gũi với môi trường. Tuy nhiên, để sử dụng các sản phẩm này hiệu quả và bảo vệ chúng trong thời gian dài, người dùng cần lưu ý một số điều sau:

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

Mỗi sản phẩm thủ công đều có cách sử dụng và bảo quản khác nhau. Do đó, trước khi sử dụng, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh làm hỏng sản phẩm hoặc làm giảm tuổi thọ của nó.

Tránh tiếp xúc với nước và ánh nắng mặt trời

Đa số các sản phẩm thủ công được làm từ chất liệu thiên nhiên như gỗ, tre, rơm, da, vv. Vì vậy, chúng rất dễ bị hư hỏng khi tiếp xúc với nước và ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Nên tránh để sản phẩm thủ công của bạn tiếp xúc với nước hoặc ánh nắng mặt trời quá lâu.

Bảo quản đúng cách

Khi không sử dụng sản phẩm thủ công, bạn nên bảo quản chúng ở nơi khô ráo và thoáng mát. Nếu sản phẩm là đồ gỗ, nên chú ý đặt ở nơi không ẩm ướt để tránh bị mối hoặc nấm mốc phát triển.

Sử dụng đúng cách

Khi sử dụng sản phẩm thủ công, bạn nên đặt chúng ở nơi phù hợp và không đặt quá nặng trên chúng để tránh làm biến dạng hoặc gãy sản phẩm.

Vệ sinh định kỳ

Để sản phẩm thủ công của bạn luôn sạch sẽ và đẹp mắt, nên vệ sinh chúng định kỳ bằng cách lau chùi bằng khăn ẩm hoặc bọt biển. Đối với các sản phẩm làm từ da, nên dùng kem dưỡng da định kỳ để bảo vệ sản phẩm và tăng độ bền.

Những lưu ý trên sẽ giúp bạn sử dụng và bảo quản các sản phẩm thủ công làm từ chất liệu thiên nhiên một cách hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của chúng

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn nhận được nhiều thông tin bổ ích hơn nữa về những sản phẩm thủ công xuất xứ từ thiên nhiên thì hãy theo dõi Fanpage và Website của Decor Nhà Bamboo để cập nhật thông tin sớm nhất nhé!

 

Thông tin liên hệ


: decornhabamboo
:
:
:
: