Đặt banner 324 x 100

6 Cách Bảo Vệ Đồ Dùng Làm Từ Thiên Nhiên


Đồ dùng làm từ thiên nhiên như tre, mây, gỗ và lục bình ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi tính thân thiện với môi trường cũng như tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, để đảm bảo cho đồ dùng này luôn bền đẹp và không bị hư hỏng, bạn cần áp dụng một số cách bảo vệ các sản phẩm thủ công sau đây:

Tránh để đồ dùng làm từ thiên nhiên tiếp xúc với nước

Những đồ dùng làm từ thiên nhiên như tre, mây và lục bình thường không chịu được nước và sẽ bị mục, mốc nếu tiếp xúc với nước thường xuyên. Vì vậy, bạn cần lưu ý giữ chúng khô ráo và tránh để chúng dưới ánh nắng trực tiếp hoặc ở những nơi có độ ẩm cao.

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc đặc biệt dành riêng cho đồ dùng làm từ thiên nhiên

Các sản phẩm chăm sóc như sáp đánh bóng, dầu chống thấm, dung dịch chống ẩm có thể giúp bảo vệ đồ dùng làm từ thiên nhiên như tre, mây, gỗ và lục bình khỏi bị mục, mốc, cong vênh, nứt nẻ, và giữ cho chúng luôn bóng đẹp.

Vệ sinh định kỳ cho đồ dùng làm từ thiên nhiên

Để đồ dùng làm từ thiên nhiên luôn sạch sẽ và tươi mới, bạn cần vệ sinh chúng định kỳ bằng cách dùng bàn chải mềm và khăn ẩm để lau chùi bụi bẩn trên bề mặt.

Tránh đặt đồ dùng làm từ thiên nhiên gần nguồn nhiệt

Đặt đồ dùng làm từ thiên nhiên gần nguồn nhiệt sẽ dễ gây ra các vết nứt, mất màu hoặc biến dạng. Vì vậy, bạn nên đặt chúng ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc các nguồn nhiệt khác.

Sửa chữa khi cần thiết

Nếu đồ dùng của bạn bị hư hỏng, hãy sửa chữa chúng ngay lập tức để tránh việc tình trạng trầy xước hoặc hư hỏng trở nên nghiêm trọng hơn.

Lưu trữ đúng cách

Để giữ cho các sản phẩm thiên nhiên không bị hư hỏng khi không sử dụng, bạn cần lưu trữ chúng ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh để chúng trong môi trường ẩm ướt

Trên đây là những cách giúp chúng ta có thể bảo vệ đồ đạc của mình, bảo vệ đồ dùng làm từ thiên nhiên là điều cần thiết, hy vọng những thông tin của chúng tôi có thể giúp cho bạn bảo vệ được đồ dùng của mình một cách Kết luận, bảo vệ đồ dùng làm từ thiên nhiên là điều cần thiết để giữ cho chúng luôn ở trạng thái tốt nhất.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn nhận được nhiều thông tin bổ ích hơn nữa về những sản phẩm thủ công xuất xứ từ thiên nhiên thì hãy theo dõi FanpageWebsite của Decor Nhà Bamboo để cập nhật thông tin sớm nhất nhé!

Thông tin liên hệ


: decornhabamboo
:
:
:
: