Đặt banner 324 x 100

1 số quần áo đi phượt


1. Áo đi phượt nam phản quang.

  • Quần áo đi phượt nam phản quang :quần áo đi phượt nam phản quang là loại áo khoác có khả năng phản xạ, giúp người mặc được nhìn thấy dễ dàng trong tình huống thiếu ánh sáng hoặc trong đêm tối. Thường được sử dụng bởi công nhân xây dựng, lái xe, người đi xe đạp hoặc thể thao ngoài trời vào ban đêm. Áo khoác phản quang có thể được làm bằng vật liệu phản quang hoặc có các mảng phản quang được may lên. Ngoài việc giúp người mặc an toàn hơn trong điều kiện thiếu sáng, áo khoác phản quang còn trở thành một mốt thời trang phổ biến trong những năm gần đây.
  • quần áo đi phượt nam phản quang
    quần áo đi phượt nam phản quang

    quần áo đi phượt nam phản quang là loại áo khoác được làm bằng vật liệu phản quang, giúp người đeo được nhìn thấy dễ dàng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Điều này giúp người đeo được bảo vệ an toàn khi tham gia các hoạt động ngoài trời vào ban đêm như đi xe đạp, đi bộ, chạy bộ và làm việc ở khu vực có nhiều xe cộ đi lại. Quần áo đi phượt nam phản quang có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của người sử dụng. Bên cạnh đó, Quần áo đi phượt nam phản quang còn được thiết kế với nhiều tính năng tiện ích khác như túi đựng đồ, khẩu trang, mũ bảo hiểm, dây kéo chắc chắn, v.v. để tăng thêm sự tiện dụng và an toàn.

 

2. Áo đi phượt thun nỉ cổ ren

  • Áo thun nỉ cổ ren là loại áo thun được làm từ chất liệu vải nỉ mềm mịn và có thêm chi tiết cổ ren. Với thiết kế đơn giản, tiện dụng và thoải mái, áo thun nỉ cổ ren thường được sử dụng trong thời tiết se lạnh hoặc lúc muốn có một phong cách outfit cổ điển mà không quá cầu kỳ. Áo thun nỉ cổ ren thường có nhiều kiểu dáng và màu sắc để lựa chọn. Nó thường được sử dụng vào mùa đông, kết hợp với quần jean và giày sneakers để tạo nên một phong cách trẻ trung và năng động.

3. Áo gió đi phượt trống

  • Quần áo đi phượt nam gió chống nắng là một loại áo nam và nữ được thiết kế để bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím trong khi vẫn giữ được sự thoáng khí và thoải mái. Quần áo đi phượt nam gió chống nắng thường có chất liệu kháng nước và thuộc loại quần áo đi phượt nam áo gió nhẹ để dễ dàng vận động. Ngoài ra, một số mẫu áo gió chống nắng còn có tính năng chống tia UV và kháng khuẩn, giúp người sử dụng tránh được tác hại của ánh nắng và mồ hôi trong quá trình hoạt động. Quần áo đi phượt nam gió chống nắng thường có kiểu dáng đơn giản, phong cách thể thao và phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, chẳng hạn như đi bộ đường dài, leo núi, đi bơi hoặc chơi thể thao. Các thương hiệu nổi tiếng như Columbia, The North Face, Patagonia, Nike, Adidas, Puma, H&M, Uniqlo đều có sản phẩm áo gió chống nắng phù hợp với nhu cầu của người dùng.
Áo gió đi phượt trống
Áo gió đi phượt trống

4. Quần thể thao năng động.

  • Quần thể thao năng động là loại quần áo đi phượt nam được thiết kế dành riêng cho các hoạt động thể thao. Với chất liệu co giãn, thoáng khí và đàn hồi tốt, quần thể thao năng động giúp cho người mặc thoải mái vận động và tăng cường hiệu quả trong các hoạt động thể thao.

    Ngoài ra, quần thể thao năng động còn được trang bị các tính năng tiện ích như túi đựng đồ, khóa kéo chắc chắn, phản quang giúp cho người mặc an toàn khi tập luyện vào ban đêm.

    Các hãng thời trang và thương hiệu thể thao lớn như Nike, Adidas, Puma, Under Armour đều có bộ sưu tập quần thể thao năng động với phong cách và thiết kế đa dạng để phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng người.

    Quần thể thao năng động
    Quần thể thao năng động

5. Áo hoodie đi phượt trống gió

  • Áo hoodie chống gió là một loại áo có khả năng chống lại gió, giữ ấm và cung cấp sự thoải mái cho người mặc. Thường được làm bằng các vật liệu như polyester, nylon hoặc vải dệt kim có độ co giãn tốt để tạo sự thoải mái cho người mặc.

    Áo hoodie chống gió có thiết kế có mũ và túi trước, có thể giữ ấm cho đầu và tay của người mặc. Một số loại áo hoodie chống gió còn có lớp phủ chống nước để giúp bảo vệ người mặc khỏi mưa nhẹ.

    Ngoài tính năng chống gió và giữ ấm, áo hoodie chống gió còn được ưa chuộng vì sự đa dạng trong màu sắc và thiết kế, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và phong cách thời trang. Đây là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người, đặc biệt là trong mùa đông hay khi đi du lịch ở những nơi có khí hậu lạnh.

Áo hoodie đi phượt trống gió
Áo hoodie đi phượt trống gió

Áo hoodie chống gió là loại áo hoodie được thiết kế để giữ ấm và chống gió. Với chất liệu làm từ vải chống gió và lớp lót bên trong làm từ chất liệu bảo ôn, áo hoodie chống gió giúp bạn giữ ấm trong những ngày lạnh gió của mùa đông.

Các tính năng tích hợp của áo hoodie chống gió bao gồm túi hai bên, dây kéo trượt bên cạnh và đầu nơi che tay giúp bảo vệ bạn khỏi gió và lạnh. Các màu sắc và thiết kế phong phú cho phép bạn lựa chọn một chiếc hoodie phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

Áo hoodie chống gió thường được sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời như thể thao, đi bộ đường dài, đi đường mòn, leo núi, leo đá và các hoạt động khác. Nó cũng là món quà tuyệt vời cho những người thích đi du lịch hoặc trải nghiệm thiên nhiên.

 

 

Các bạn có thể xem thêm quần áo đi phượt nam ở đây!

Camping Vina xin chân thành cảm ơn các bạn đã ghé thăm và tham khảo cách mua lều trại ở Hà Nội tại đây ạ!

Các bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm tại Fanpage Camping Vina ạ!

Thông tin liên hệ


: campinggvina
: Camping Vina
: 0379295890
: Camping Vina, 3 Ng. 12 P. Hàm Nghi, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội 12015