Đặt banner 324 x 100

Tăng chỉnh độ sáng đèn led pha chất lượng


Chỉ số hoàn màu cao
Ngoài chất lượng nguồn sáng tốt, đèn led pha Philips còn có chỉ số hoàn màu cao ( CRI=80), đem lại ánh sáng tự nhiên, sống động, giúp cho việc nhận diện Màu sắc đúng chuẩn hơn, nhờ đó tăng tác dụng lao động.


đèn led pha Philips khắc phục được toàn bộ các điểm yếu nêu ở trên, Ngoài ra, đèn led pha  còn có 1 số ưu điểm khác biệt khác như: không khiến ra tiếng ồn khi hoạt động, sở hữu bản lĩnh tiết kiệm điện tốt, chất lượng ánh sáng cao, độ bền cao,…


đèn led pha Philips có lớp vỏ được cấu tạo từ nhôm được phủ lớp sơn nano cao cấp đem đến độ bền đẹp cho đèn và Màu sắc thích hợp cho đa dạng không gian không giống nhau.





Bóng đèn sở hữu tuổi thọ lên đến 20.000h. Dường như, nhờ chip led rất tốt, đèn led pha Philips có thể tiết kiệm lên tới 55% điện năng tiêu thụ.


technology sản có mặt đại tạo nên ánh sáng chuẩn chỉnh, rất chất lượng, không khiến chói lóa, không chứa tia uv, không chứa ánh sáng xanh gây hại cho mắt.


nói tới các dòng đèn led pha của Philips, quả thật kể không hết những công dụng trông rất nổi bật của chúng, ngoài các việc mang trên mình mức giá khuyến mại thì đèn led pha Philips sẽ bảo đảm được các chức năng cực chất lượng tốt như: auto bật tắt bằng cảm ứng, tăng chỉnh độ sáng… đèn led pha Philips sở hữu tương đối đầy đủ những tính năng bảo vệ quý khách hàng như: bảo vệ mắt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn led pha nhà xưởng Philips sử dụng Chip LED Samsung đạt độ ổn định cao, không biến thành hiện tượng nhấp nháy. Đèn sở hữu uổi thọ 50000h, tiết kiệm đến 45% điện năng nhờ đó mà giảm giá cả quản lý.


Chất lượng ánh sáng cao (CRI>= 80) bản lĩnh nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng cao hơn, màu của vật gần với màu sắc thật. Hệ số công suất cao ≥ 0.9, Tức là đèn có bản lĩnh chuyển hóa 90% điện năng thành ánh sáng, giúp xí nghiệp Chưa hẳn mua công suất phản kháng.


Đèn led pha Philips được thiết kế hiện đại, bắt kịp Xu thế chi tiêu và sử dụng của người tiêu dùng cùng kích cỡ nhỏ gọn, thuận tiện trong quá trình lắp đặt, luân chuyển.





dòng sản phẩm rất đa dạng vềcông suất, kích thước, màu sắc cũng như giá tiền nên sẽ có nhiều chọn lựa cho khách hàng khi mua dòng sản phẩm.


Đèn led pha Philips phù hợp chiếu sáng cho nhiều không gian không giống nhau từ nhà ở đến Địa Chỉ, phòng trình diện, hành lang, lối đi, vv..


phần mềm CỦA đèn led pha Philips


những dòng đèn led pha Philips có rất nhiều loại, nên có thể phần mềm chiếu sáng cho đa dạng không gian không giống nhau như:


- Chiếu sáng nhà ở, sân vườn.


- Chiếu sáng kho bãi, xưởng sản xuất.


- Chiếu sáng hành lang, lối đi.

 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh44
:
:
:
: