Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Puntarenas vs Guadalupe


Puntarenas vs Guadalupe

Giải Clausura VĐQG Costa Rica 2022/23 chỉ còn tối đa 6 vòng đấu nữa sẽ khép lại giai đoạn một (vòng tròn 2 lượt giữa 12 CLB). Hiện Guadalupe đang “chết dí” ở đáy BXH, đá 16 trận chỉ có được 9 điểm. Với 30 thua, họ cũng là 1 trong 2 hàng thủ kém nhất giải, chỉ tốt hơn một chút so với Grecia (32 lần thủng lưới). 9 vòng đấu gần nhất, Guadalupe ấy bất thắng!

Vòng 16 sáng mai, Guadalupe làm khách tại Puntarenas, đội đang đứng trên họ 2 bậc ở BXH nhưng nhiều hơn 6 điểm. Nếu như Guadalupe là đội thủ kém thì Puntarenas là CLB có hàng công tệ nhất giải đấu: 15 trận chỉ ghi 12 bàn. Cơ hội đua Top 4 coi như đã hết với Puntarenas nhưng ưu thế sân nhà vòng này là đủ để họ được đánh giá hoàn toàn vượt trội Guadalupe.

Tỷ lệ châu Á cặp đấu Puntarenas vs Guadalupe là chủ nhà chấp 0.75 bàn. Tới đây cần lưu ý, 2 trận tiếp Guadalupe trước đây, Puntarenas đều thua kèo. Tính mọi đấu trường, Puntarenas cũng chỉ thắng được 3 trong 10 trận sân nhà gần nhất. Trở lại với Guadalupe, thống kê cho thấy CLB này đã thắng theo châu Á 4/5 trận sân khách mới đây được chấp 0.75.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Qua Mạng

Nhận định Puntarenas vs Guadalupe 8h30 ngày 44 (VĐQG Costa Rica) 1
 
Puntarenas vs Guadalupe
  • Lựa chọn: Guadalupe

Nhận định hiệp 1 Puntarenas vs Guadalupe

10 trận sân nhà gần nhất, Puntarenas có tới 9 lần không thể thắng khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp. Tất cả 4 cuộc chạm trán trước đây với Guadalupe, Puntarenas đều từ hòa đến thua 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, Guadalupe - rất đáng ngạc nhiên - lại là đội có thành tích hiệp 1 sân khách rất ổn: thắng kèo 4/5 trận xa nhà liên liên tiếp. Đặt cửa khách hiệp 1!

  • Lựa chọn: Guadalupe hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Puntarenas vs Guadalupe

Toàn bộ 4 cuộc đụng độ trong quá khứ giữa 2 đội, kết quả đều là Xỉu. Puntarenas như trên đã nhắc tới là hàng công tệ nhất giải và 6/8 vòng đấu mới đây của CLB này, tổng bàn thắng chung cuộc cũng không nhiều hơn 2. Với Guadalupe, một thống kê quan trọng cho thấy 5 trong 6 trận gần nhất họ được chấp 0.75 bàn, Xỉu là tỉ số chung cuộc. Cửa Xỉu sáng nhất!

Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn.

Dự đoán kết quả

Puntarenas vs Guadalupe: 1-1.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Puntarenas vs Guadalupe 8h30 ngày 44 (VĐQG Costa Rica) 2
 
Thành tích đối đầu giữa Puntarenas vs Guadalupe

Thành tích gần đây Puntarenas vs Guadalupe: