Đặt banner 324 x 100

Top 4 cách lưu ý khi mua lều cắm trại


Khi mua lều cắm trại ở Hà Nội sẽ là một trong những thắc mắc của các bạn thủ đô mỗi khi đi du lịch có phải không ạ? Một trong những địa điểm du lịch sau Tết vào dịp đầu năm không thể nào không kể đến cắm trại có phải không nào? Cắm trại không chỉ là một địa điểm du lịch mà đây còn là một địa điểm chill, giúp cho chúng ta giải trí, giải tỏa những căng thẳng hướng về cuộc sông tươi xanh. Và chắc hẳn đi cắm trại thì người người nhà nhà đều tìm kiếm cho mình những chiếc lều vừa phù hợp với giá cả nhưng lại phải đi đôi với chất lượng. Sau đây, Camping Vina xin giới thiệu cho các bạn 4 cách lưu ý khi mua lều cắm trại ở Hà Nội cho các bạn cùng tham khảo nhé.

lưu ý khi mua lều cắm trại ở Hà Nội
Lưu ý khi mua lều cắm trại ở Hà Nội
Nội Dung
1. Chọn mua lều cắm trại bằng vải chống nước
2. Mua lều cắm trại ở Hà Nội trên Shopee
3. Mua lều thì nên chọn kích thước phù hợp
4. Sự phù hợp về giá cả khi mua lều cắm trại ở Hà Nội
1. Chọn mua lều cắm trại bằng vải chống nước
Với tính năng ngày càng phát triển thì  nhu cầu của con người ngày càng lớn hơn. Nếu trước đây nhu cầu của chúng ta chỉ cần là những chiếc lều có thể che được nắng và làm bằng Nilon thì cũng đã đáp ứng nhu cầu rồi. Bằng những chất liệu vải còn khá là kém chất lượng nhưng công dụng thì vẫn có thể đáp ứng được của con người. Thì có thể sản phẩm ấy sẽ không có độ bền tính bằng năm được.

lưu ý khi mua lều cắm trại ở Hà Nội
Lều cắm trại chống nước tự bung
Thay vào đó khi chọn một chiếc lều chỉ làm bằng Nilon hay bằng vải bình thường thì chúng ta hay chọn sang loại lều cắm trại bằng vải chống nước. Công dụng của nó không chỉ chống những cơn hè oi bức mà còn chống được cả những cơn mưa bất thình lình thì vẫn có thể gánh được. Với tính năng chống này sẽ giúp cho chúng ta không phải lo nghĩ trong việc đi chọn hôm nào có thời tiết đẹp thì mới được đi cắm trại. Sự lựa chọn khi mua lều cắm trại bằng vải này vô cùng hữu ích và đem lại giá trị cho các dân thích cắm trại ở miền núi.

Link sản phẩm tại Camping Vina : Lều cắm trại chống nước tự bung

 

2. Mua lều cắm trại ở Hà Nội trên Shopee
Hiện nay, có quá nhiều sàn thương mại điện tử có thể bán các sản phẩm mà các bạn thích. Nhưng sự lựa chọn nào sẽ là sự lựa chọn mà các bạn đáng tin cậy. Và có lẽ shopee sẽ là sàn thương mại điện tử mà hầu hết các giới trẻ hay các khách hàng mà có sở thích mua sắm online đều sử dụng shopee làm một công cụ để mua bán có phải không ạ?

Việc lựa chọn shopee để mua hàng không chỉ tiết kiệm được mặt thời gian khi mình đến tận cửa hàng lựa chọn thì lại còn đa dạng về mẫu mã các loại sản phẩm mà mình tha hồ lựa chọn. Hơn nữa, shopee sẽ có phân khúc giá cả phù hợp với các tệp khách hàng mà họ không phải lo về giá cả của sản phẩm có phù hợp với mình không. Thậm chí vào các dịp đặc biệt shopee tung ra các voucher giảm giá, các chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn và đặc biệt, điều đó cũng có thể thu hút được khách hàng đưa ra sự lựa chọn mua hàng trên shopee. Giao hàng nhanh chóng, không mất thời gian của khách hàng khi phải đến tận cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể lên đó để xem các đánh giá, các bình luận của khách hàng từng mua trước đó để mình rút ra kinh nghiệm và đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo khi quyết định mua sản phẩm.

lều cắm trại 4 người
Lều cắm trại ở Hà Nội trên shopee 
3. Mua lều thì nên chọn kích thước phù hợp
Kích thước chọn lều cũng vô cùng quan trọng đối với mỗi người mua lều. Việc chọn kích thước lều sẽ phải phù hợp với số người, thường thì kích thước lều sẽ lớn hơn số người đi cắm trại vì sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn là chọn một chiếc lều chật hẹp trong khi bạn chưa tính khoảng không để đựng đồ đạc.

Lều tự đứng 3 mùa
Lều tự đứng 3 mùa- 3 người 
Và sau đây sẽ là một vài thông số kích thước cho các bạn có thể chọn lều ( sai số không đáng kể):

Lều cắm trại một người: Kích thước:  210 x 120 x 130cm
Lều hai người: Kích thước:  210 x 120 x 130cm
Lều 3-4 người: Kích thước: 370 x 220 x 120cm
Lều du lịch 6 người: Kích thước lều: 240 x 340 x 165cm
Lều dã ngoại cho 8 người: Kích thước lều: 400 x 345 x 213cm
Lều trại cho 10 người: Kích thước trại 730 × 315 × 210/165cm
Tùy vào mỗi hàng bán lều thì sẽ có những thông số khác nhau. Trên đây là thông số của Camping Vina các bạn có thể tham khảo để đưa ra cho mình sự lựa chọn hoàn hảo.

4. Sự phù hợp về giá cả khi mua lều cắm trại ở Hà Nội
Giá cả là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong mỗi chúng ta. Việc đưa ra mức giá để mua lều chỉ giao động trong khoảng từ 2 triệu – 3 triệu đồng/ 1 sản phẩm. Đây là một mức giá trung bình của một chiếc lều nhưng chất lượng cũng đã ở mức khá trở lên.

Với tiền nào của ấy, thì độ bền sẽ được tính theo mức giá cả của nó. Vậy nên bạn chỉ cần đầu tư một chút là sẽ có sản phẩm ưng ý nhưng chất lượng sẽ tính được theo bằng năm tháng.

Và nếu như bạn không sử dụng lều thường xuyên thì các bạn có thể đi thuê lều hoặc mua những hàng pass lại thì cũng ổn ấp mà không tốn kém quá nhiều chi phí cho một cuộc cắm trịa của mình.

Trên đây là 4 cách lưu ý khi mua lều cắm trại ở Hà Nội mà Caping Vina giới thiệu cho các bạn tham khảo.

———————————————————————————————————————————

Các bạn có thể xem thêm Top 4 cách lưu ý khi mua lều cắm trại ở Hà Nội ở đây!

Camping Vina xin chân thành cảm ơn các bạn đã ghé thăm và tham khảo cách mua lều trại ở Hà Nội tại đây ạ!

Các bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm tại Fanpage Camping Vina ạ!

Thông tin liên hệ


: Campingvina
:
:
:
: