Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn quận 12 nhanh chóng, uy tín


Cửa cuốn là một trong những công cụ bảo vệ cho bạn và gia đình cũng như hàng hoá được đảm bảo hơn bao giờ hết. Hiện nay, các dòng cửa cuốn ngày càng được nâng cấp chất lượng, an toàn và hiện đại hơn. Tuy nhiên, kéo theo đó cũng là nhiều vấn đề trục trặc của cửa cuốn trong quá trình sử dụng. Cùng đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa cuốn quận 12 nhanh chóng, uy tín tìm hiểu một số điều cần lưu ý khi sửa chữa cửa cuốn để bạn và gia đình có thêm kinh nghiệm khi cửa cuốn xảy ra vấn đề.

Lựa chọn đơn vị sửa chữa cửa cuốn uy tín

Bất cứ ai khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa cửa cuốn cũng quan tâm đến vấn  đề chất lượng và giá cả. Mà trong đó, tiêu chí chất lượng thường được đặt lên hàng đầu rồi mới đến vấn đề chi phí. Chính vì vậy, điều đầu tiên bạn nên lựa chọn cho mình một công ty sửa cửa cuốn uy tín và chất lượng. Những điều mà công ty sửa cửa cuốn chất lượng mang lại cho bạn gồm có:

  • Chất lượng dịch vụ cao: Theo đó, tay nghề sửa chữa của các đơn vị chất lượng thường cao và đảm bảo hơn là những nơi không tên tuổi.
  • Các linh kiện được thay thế cũng rõ ràng nguồn gốc, có đầy đủ giấy tờ cũng hạn sử dụng nhất định.
  • Mang lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho khách hàng.
  • Những đơn vị này thường có bảo hành cho dịch vụ sửa chữa cửa cuốn: sửa động cơ cửa cuốn, sửa cửa cuốn không mở được….

Có rất nhiều dịch vụ sửa chữa cửa cuốn giá rẻ trên thị trường nhưng trong số đó không ít đơn vị làm ăn kém chất lượng, giá rẻ nhưng không hề rẻ nếu người sử dụng không biết phân biệt sẽ lựa chọn sai dẫn đến nhiều hậu quả xấu. Đặc biệt, với đơn vị không tên tuổi như thế sẽ không đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như chịu trách nhiệm đối với cửa cuốn nhà bạn.

Vệ sinh, bảo trì sửa chữa cửa cuốn theo đúng định kỳ

Chúng tôi nhắc bạn vệ sinh, bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ nếu muốn cửa cuốn sử dụng được lâu bền, điều không thể thiếu đó chính là bảo trì, vệ sinh cửa cuốn theo đúng định kỳ của nhà sản xuất đề ra. Hệ thống cửa cuốn sử dụng trong thời gian dài thường bị bụi bẩn bám nhiều đồng thời các hộp điều khiển bị ẩm hay máy móc bị khô dẫn đến hoạt động kém hơn.

Khi cửa cuốn hư hỏng không nên tự ý sửa chữa

Có rất nhiều trường hợp đáng tiếc khi cửa cuốn gặp vấn đề nhỏ, khách hàng thường tự ý tìm lỗi và sửa chữa trong khi không hề có căn cứ hay theo một hướng dẫn nào cả. Đến khi vấn đề lớn và không thể khắc phục mới gọi dịch vụ sửa chữa cửa cuốn. Những trường hợp này, nếu may mắn thì vấn đề vẫn có thể khắc phục được. Còn không thì phải thay thế các linh kiện mới, vì rất có thể trong khi khách hàng tự ý sửa chữa đã gây hư hỏng đến các thiết bị bên trong cửa cuốn nhà mình. Điều này sẽ khiến bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn để khắc phục.

Sử dụng cửa cuốn đúng cách

Với các dòng cửa cuốn chất lượng cao đến từ những thương hiệu lớn đang được phân phối hiện nay, mỗi sản phẩm đều có hướng dẫn chi tiết cũng như những lưu ý khi sử dụng cửa cuốn đi kèm. Tuy nhiên, lại có rất nhiều người không đọc kỹ sử dụng cửa cuốn dẫn đến hư hỏng khi sử dụng lâu dài. Bạn cần tránh những trường hợp điển hình nhất đó là đóng mở cửa liên tục, dẫn đến rơ le của mô tơ bị nóng rồi dẫn đến chập bảng mạch. Nếu gặp trục trặc nhẹ thì chỉ cần đợi khi mô tơ nguội là sẽ sử dụng tiếp được, nhưng đôi khi hậu quả nghiêm trọng có thể dẫn đến chập cháy gây hỏa hoạn.

Cũng chính vì điều này mà mỗi gia đình khi sử dụng cửa cuốn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cho thật chính xác. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho bạn mà cho cả tất cả mọi người xung quanh.

Hãy lựa chọn cửa cuốn chất lượng, có thương hiệu

Quan trọng hơn cả, để có thể hạn chế tối đa việc sửa chữa cửa cuốn thì có lẽ bạn nên lựa chọn dòng của cuốn chất lượng, có thương hiệu. Việc lựa chọn được sản phẩm cửa cuốn chất lượng, có thương hiệu tính về lâu dài sẽ mang đến hiệu quả kinh tế cao nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như tiện lợi hơn rất nhiều khi sửa cửa cuốn. Có rất nhiều người ít tìm hiểu thông tin đã sử dụng sản phẩm cửa cuốn từ những đơn vị cửa cuốn nhái, kém chất lượng nhưng giá thành thấp.

Điều này sẽ khiến bạn gặp phải nhiều trục trặc trong khi sử dụng như là: nhanh hư hỏng, linh kiện lỗi thậm chí còn có thể xảy ra sự cố không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Rồi khi sửa cửa cuốn thì vì là những sản phẩm nhái nên linh kiện thay thế rất khó tìm, khó sửa chữa. Tính ra, chi phí cho những chiếc cửa cuốn này hoạt động chẳng hề tiết kiệm chút nào.